หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แฟชั่นสุดแนว! ตัดผมกราฟฟิตี้สไตล์

โพสท์โดย Seiko Mameaw

คนเราส่วนใหญ่มักจะตัดผมธรรมดาเพื่อให้ดูดีขึ้น แต่ต้องบอกว่าทุกวันนี้โลกของแฟชั่นกำลังล้ำหน้าเข้าไปทุกที จนเรา(เกือบ)ตามไม่ทัน วันนี้มีสไตล์การตัดผมแบบแปลกใหม่ เก๋ไก๋สุดสร้างสรรค์จนน่าทึ่ง แถมยังแฝงมาด้วยงานศิลปะ เป็นทางเลือกให้กับคนที่อยากลองอะไรใหม่ๆดูบ้าง 

 

 ผลงานการตัดผมสุดแปลกนี้สร้างสรรค์โดย Roberto Perez หรือที่รู้จักกันดีในชื่อ Rob The Original ช่างตัดผมที่ไม่เหมือนช่างตัดผมทั่วไป เขามีความสามารถพิเศษจากการผสมผสานงานศิลปะลงไปในการตัดผมด้วย ผลงานอันน่าตื่นตาตื่นใจและสร้างชื่อให้เขาคือ การตัดผมแบบลวดลายการฟฟิตี้ เพียงแค่นำภาพต้นแบบไปให้เขาดู หลังจากนั้นไม่นานเขาก็จะเนรมิตลวดลายเหล่านั้นลงไปบนผมของคุณทันที เล่ามาถึงขนาดานี้คงจะยังไม่เห็นภาพ ไปชมความน่าทึ่งไปพร้อมๆกันเลยดีกว่า

 

 

ข้อมูลโดย www.boredpanda.com

 

ที่มา: http://brainchild.bectero.com/news.php?news_id=271
ข้อมูลโดย www.boredpanda.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Seiko Mameaw's profile


โพสท์โดย: Seiko Mameaw
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เมื่อเเก้งชาวต่างชาติรวมตัวกันใส่บาตรตอนเช้า เป็นภาพที่น่ารักดีนะ ☺พม่าห้ามผู้ชายไปทำงานนอกประเทศมนุษย์คนเดียวในประวัติศาสตร์ ที่ถูกอุกกาบาตชน!ยังแรงไม่หยุด กระแส #แบนซีรี่ส์ท่านขุน ค่ายปล่อยเบลอ แอบเรียกนักเขียนไปคุยโพยโกงสอบอายุกว่า 600 ปี ?ฮือฮาทั้งโซเชียล พระเอกเกาหลีพูดชื่อเต็มกรุงเทพฯ ชัดมาก "Frankly Speaking พูดตรงๆ คงต้องรัก"10 เรื่องในการสร้างบ้าน..รู้ไว้ก่อนจะสายเกินแก้อากาศร้อนจัดจนทางรถไฟโก่ง..เจ้าหน้าที่ต้องเอาน้ำแข็งและฉีดน้ำใส่ทางรางรถไฟ?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ครั้งหนึ่งกองทัพอากาศอินเดีย ได้ตกแต่งเฮลิคอปเตอร์เป็นรูปช้าง!บาร์เซโลน่า เมืองแห่ง " La Sagrada Familia "เมื่อเเก้งชาวต่างชาติรวมตัวกันใส่บาตรตอนเช้า เป็นภาพที่น่ารักดีนะ ☺สตรีที่ถูกลืม😀 พาไปดูสิ่งที่คุณอาจจะไม่เชื่อว่า ถูกสร้างขึ้นโดยธรรมชาติ 🤓
ตั้งกระทู้ใหม่