หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หวานใจอั้ม พัชราภา เคล็ดลับสวยอมตะ ตัวจริง!

โพสท์โดย BookBabe

สาวๆคนไหนอยากรู้ว่าทำไม'ซุปตาร์อั้ม'

ถึง สวยเด้งเด็ก เวอร์ เพอเฟ็คตลอดกาล ขนาดนี้ มาทางนี้เลยจ้า มีเคล็ดลับ ดีดีของ นางเอกเบอร์ 1 คนนี้มาบอก 

 

ที่สำคัญ เคล็ดลับสวยที่ว่า ก็ไม่ใช่อะไรที่ใช้ราคาแพงหูดับตับไหม้ อย่างคิดเลยสักนิด เพียงแค่ สาวอั้ม สะกิด คนข้างๆ อย่าง หนุ่ม แอมป์ และ เพื่อนๆ  ไปออกกำลังกาย ปั่นจักรยาน ทำบุญเสริมรัก   บ่อยๆ นี่ เอง

 งานนี้ถ้าไม่รู้อายุจริงของนางว่าปัจจุบันนี้ก็  35 หยกๆ 36 หย่อนๆ แล้ว ต้องนึกว่า สาวอั้มยังเป็นสาวใสวัย 18 แน่นอน เพราะ ทั้ง หน้า (ที่โนเมคอัพ) ทั้งการแต่งเนื้อแต่งตัวออกกำลังกายนั้น  กระชากวัย ใสสุดฤทธิ์ สุดเดช กันเลย 

 

สวยใส อมตะ กาลเวลาทำร้ายไม่ลง ขนาดนี้ ไม่แปลกใจเลยซักนิดที่ ทำไม ผู้ชายชื่อ แอมป์ พิธาน ไปไหน ไม่เคยรอดด!^^

 

\

เนื้อหาโดย: BookBabe
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
BookBabe's profile


โพสท์โดย: BookBabe
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ย้อนภาพ แม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์ ยืนขายปาท่องโก๋ตลาดนัด สมัยยังไม่รวยเปิด 4 ข้อหาหนัก “แม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์”บ่าวสาวเปิดใจหลังงานแต่ง กลายเป็นโศกนาฏกรรมที่ทำให้มีผู้เสียชีวิตกว่า 100 คนเมาหนักเพราะรักติ๋ม กำลังดังสุดขีด อุบัติเหตุ ก็พรากชีวิตของเขาไปชายพยายาม ‘ฮอทพอท’ แต่พลัดตกลงไปในบ่อน้ำร้อนที่อุทยานเยลโลว์สโตนและร่างกายสลายหายไปในวันเดียวแม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์ จ่อมอบตัว “เดชา” ชี้มีสิทธิรอดคุกชาวเน็ตไทยเกรียนใส่'PETA'หาว่าทรมาน'หมูเด้ง'!มีม "เจ้าหนูชูกำปั้น" ในตำนาน..ปัจจุบันอายุ 18 ปีแล้ว!ประเทศไทย ขุดค้นพบบรรพบุรุษโครงกระดูกมนุษย์ ยุคน้ำแข็งอายุกว่า 13,000 ปี ที่ถ้ำโลงลงรัก แม่ฮ่องสอนรวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ วันที่ 30 เอ๊ะ ทำไมแค่บอกว่าวันอะไร ก็มีคนสะเทือนใจ สงสัยจะได้นั่งดูบอลคู่ดึกเมื่อวาน....วัยรุ่นชาวเมกาถูกแขวนห้อยอยู่กับสายไฟด้วยขาที่หักห ลังจากอุบัติเหตุ เผยนาทีที่เธอคิดว่าชีวิตของเธอจบแล้วกรรชัย ฟ้องหมิ่น 5 ล้าน นางด้วงสาคู !? โชว์สถุลด่าคนอื่น - ลีน่าจัง เตรียมแจ้งความพิธีกรดัง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ย้อนภาพ แม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์ ยืนขายปาท่องโก๋ตลาดนัด สมัยยังไม่รวยผู้หญิงที่มีเล็บยาวที่สุดในโลกตอบคำถามที่หลายคนสงสัยชาวเน็ตไทยเกรียนใส่'PETA'หาว่าทรมาน'หมูเด้ง'!โรงงานไอโฟน ไฟไหม้ อินเดีย🇮🇳รวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ วันที่ 30 เอ๊ะ ทำไมแค่บอกว่าวันอะไร ก็มีคนสะเทือนใจ สงสัยจะได้นั่งดูบอลคู่ดึกเมื่อวาน....
ตั้งกระทู้ใหม่