หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ศัลยกรรมเปลี่ยนชีวิต สาวเกาหลีหน้าแก่ วัย 29 ปี กลายเป็นสาวสวยเด้งเด็ก!

เนื้อหาโดย BookBabe

            

          เว็บไซต์ออลเคป๊อป รายงานว่า มุนซุนยอง วัย 29 ปี สาวเกาหลีใต้ที่ได้รับฉายาว่าคุณป้าในวัย 20 ได้แสดงให้เห็นผลงานอันน่าทึ่งของวงการศัลยกรรมเกาหลี ที่ช่วยศัลยกรรมให้ใบหน้าแก่กว่าวัยเหมือนคุณป้า กลายเป็นสาวสะพรั่งดั่งนางฟ้าในชั่วข้ามคืน

            ทั้งนี้ เมื่อมุนซุนยองยังเรียนอยู่ชั้นมัธยมต้น ทุกคนที่รู้จักมักจะเรียกเธอว่า "คุณผู้หญิง" และเมื่อเธอเข้าเรียนชั้นมัธยมปลาย ทุกคนก็จะเรียกเธอว่า "คุณป้า" ขณะที่ตอนนี้มุนซุนยองอายุ 29 ปี ทุกคนก็เรียกเธอว่า "คุณยาย" ซึ่งนั่นเป็นผลมาจากใบหน้าที่ดูแก่กว่าวัยนั่นเอง

            ตลอดเวลาที่ผ่านมา มุนซุนยอง ใช้ชีวิตด้วยความยากลำบาก เธอไม่มีครอบครัวและไม่มีเงินมากมาย ซึ่งนั่นเป็นเหตุผลหนึ่งนอกเหนือจากเหตุผลด้านพันธุกรรม ที่ทำให้มุนซุนยองดูแก่กว่าวัย อีกทั้งเธอเองยังไม่ค่อยได้เข้าไปทำฟัน จนเป็นเหตุผลให้ฟันของเธอหลุดร่วงเกือบทั้งปาก

            ด้วยฉายา "คุณป้าวัย 20" ทำให้รายการโทรทัศน์ Let Beauty ตัดสินใจที่จะเมคโอเวอร์ มุนซุนยอง และมอบชีวิตใหม่ให้เธอ กระบวนการต่าง ๆ รวมถึงการทำฟันนั้น คาดว่าน่าจะมีค่าใช้จ่ายประมาณ 1 แสนดอลลาร์หรือประมาณ 3.2 ล้านบาท

            และในตอนนี้ ศัลยกรรมเปลี่ยนชีวิต มุนซุนยอง ดูสวยสะพรั่งเหมาะสมกับวัย มีหลายคนที่สนับสนุนให้เธอทำศัลยกรรมทั่วทั้งร่าง เพราะหากพิจารณาจากความเครียดและการกลั่นแกล้งที่เธอโดนมาทั้งชีวิต ชีวิตใหม่ในร่างโฉมงามแบบนี้ ก็คือสิ่งที่เธอสมควรได้รับ

โถ่อีเจ๊มุนซุนยอง ถ้าเจ๊แกรู้จักดูแลตัวเอง หาผลิตภัณฑ์อะไรมาดูตัวเอง เจ๊ก็ไม่ต้องศัลยกรรม ขนาดนี้หรอกจ้า ใครไม่อยากหน้าแก่แบบเจ๊มุนซุนยอง ก็จงพักผ่อนให้เพียงพอ ทานผักผลไม้ ดื่มน้ำเยอะๆ หรืทานอาหารเสริมผิว เพื่อบำรุงสุขภาพผิว นะจ๊ะ สมัยนี้เค้ามีอาหารเสริมสารสกัดจากรกปลาแซลมอน ออกมาแล้ว ซึ่งมีผลวิจัยว่าในเยื่อหุ้มรังไข่ปลาแซลมอน มีสารเร่งGrowth Hormones ฮอร์โมนช่วยชะลอความแก่ สารนี้จะผลิตได้ดีในยามที่เราหลับ ถ้าทานและพักผ่อนเต็มที่ จะช่วยในเรื่องหน้าเด็ก บำรุงผิวพรรณด้วย!! จำไว้ซะอีเจ๊มุนซุนยอง

เนื้อหาโดย: BookBabe
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
BookBabe's profile


โพสท์โดย: BookBabe
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
56 VOTES (4/5 จาก 14 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เผยคำพูดปารีณา พูดกับเสรีพิศุทธ์ ในงานศwพ่อชาวกัมพูชาเดือด เมื่อมีบล็อคเกอร์หนุ่มคนกัมพูชา ไปถ่ายรูปล้อเลียนรูปปั้นม้าน้ำมากจนเกินงามเกินไปสาวร้องสายไหมต้องรอด คลีนิกทำ "จิ๊มิไหม้" แล้วไม่รับผิดชอบทำรากฟันเทียม แต่หน้ากลายเป็นสัตว์ประหลาด"ใบเตย สุธีวัน" กลับสู่บ้านเดิม เซ็นสัญญาเข้าบ้าน "อาร์สยาม"สิ่งที่คนญี่ปุ่นเรียนรู้ เมื่อมาเมืองไทยชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานชายชาวยูเครนประท้วงกฎหมายเกณฑ์ทหาร ในโปแลนด์ป้องกันแก๊งคอลเซ็นเตอร์ง่ายๆ..แค่บล็อกสายโทรเข้าจากต่างประเทศ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
วาฬนับร้อยตัวเกยตื้น ที่หาดออสเตรเลียป.ป.ช. เปิดทรัพย์สิน "บิ๊กป้อม" กรณีเป็น ปธ.กกท. ทุก 3 ปี แจ้งถือครองนาฬิกา TWSTEEL 1 เรือนมูลค่า 15,000 บาทหนุ่มถาม? ควรคิดค่าแรงในการขับรถพาแฟนเที่ยว ดีไหม!ร้อนขนาดนี้ต้องติดแอร์ให้ตายาย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ศัลยกรรม ความงาม แฟชั่น
ทำรากฟันเทียม แต่หน้ากลายเป็นสัตว์ประหลาดกินน้อยลง ออกกำลังกายอย่างหนัก แต่น้ำหนักไม่ลด เกิดอะไรขึ้น?ชุดเสื้อผ้า "ลาบูบู้"..มีไว้ให้น้องใส่ รับรองไม่ตกเทรนด์ดูแลเล็บอย่างไรให้สวย
ตั้งกระทู้ใหม่