หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ขั้นตอนเด็ดๆ ใส่บราอย่างไร ให้หน้าอกสวย

โพสท์โดย mamamae

สาวๆ ทุกคนต้องใส่บรากันใช่มั้ยล่ะ ถ้าอยากให้หน้าอกอึ๋ม ชิด ก็ต้องอาศัยบรานี่แหละเป็นตัวช่วย วันนี้เลยเอาวิธีใส่บราที่ถูกต้องมาฝากสาวๆ จ้า บราที่ซื้อมาจะได้ทำงานเต็มที่แบบมีประสิทธิภาพสุดๆ แถมอกเรายังได้รูปสวยอีกด้วย

1. แขวนสายบราไว้ที่ไหล่ทั้ง 2 ข้าง แล้วโน้มตัวลงไปข้างหน้า จับคัพบราให้เข้ากับหน้าอกให้พอดี

2. เอื้อมมือมาด้านหลัง ติดตะขอ ในช่วงระหว่างที่ติดตะขอ ยังค้างอยู่ในช่วงที่โน้มตัวไปข้างหน้า

3. ยืนตัวตรง ใช้ฝ่ามือโกยเนื้อหน้าอกให้เข้ามาอยู่ในคัพบรา โดยเฉพาะเนื้อล้นๆ ด้านข้างลำตัว ใต้รักแร้ เพื่อเก็บเนื้อหน้าอกให้หมด จะได้ดูมีหน้าอกมากขึ้น

4.ทดสอบว่าบราพอดีกับตัวเรารึเปล่า โดยการสอดนิ้วชี้ไปตรงสายบราเหนือคัพของบรา ให้พอดีไม่แน่นหรือหลวมจนเกินไป

5. อันนี้สำคัญสุด เช็กกันอีกที ว่าหน้าอกของเราทั้ง 2 ข้างเท่ากันมั้ย! ส่องกระจกดู เลยจ้า ถ้าเท่ากันก็เป็นอันจบขั้นตอน ใส่เสื้อสวยๆ แล้วออกไปเดินเฉิดฉายได้เลย

แต่อย่างว่าล่ะนะ ถึงจะใส่ถูกวิธี แต่ถ้าบราไม่ได้คุณภาพ ย้วย ยืด ก็ช่วยให้อกสวยไม่ได้แน่ๆ เพราะฉะนั้น นอกจากจะใส่บราให้ถูกวิธี ต้องเลือกบราที่มีคุณภาพด้วยนะจ๊ะ อย่างตัวเรา ตอนนี้ถ้าอยากให้ทั้งอึ๋ม ทั้งชิด ก็ใช้ wacoal boost up แบบ V gel หรือถ้าอยากใส่นุ่มๆ เดินชิวๆ ไม่ต้องตู้มมากก็ใช้แบบที่มีฟองน้ำแบบ marshmallow แค่นี้อกก็อึ๋ม เพิ่มความมั่นใจให้เราได้อีกเยอะเลย สาวๆ ลองเอาไปใช้ดูน้าาาา    

เนื้อหาโดย: mamamae
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
mamamae's profile


โพสท์โดย: mamamae
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลุงโวยสาวเอาสุนัขขึ้นรถไฟใต้ดินได้ยังไง ก่อนจะรู้ว่าความจริง ทำเอาหน้าชา อายหน้าแดงไปเลย3 นักษัตรที่การเงินเด่น มีโชคด้านการลงทุน เสี่ยงดวงช่วงนี้เขมรเคลมอีก? อ้าง ข้าวเหนียวทุเรียน คือขนมดั้งเดิมของเขมรโบราณ!เตือนแล้วไม่ฟัง ต้องบังให้มิดเครื่องบินต้องลงจอดฉุกเฉินในคาซัคสถาน หลังหญิงเกาหลีใต้รายหนึ่ง ตะโกนด่าสาปแช่งและสร้างความโกลาหล จนไม่สามารถบินได้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ทางกัมพูชา และ จีนจัดงานโชว์ศิลปะการต่อสู้ กังฟู + โบกาตอร์ ตอนแรกหลายคนนึกว่า จะเอามาสู้ๆกัน อ้อ ไม่ใช่ มาโชว์กระบวนท่าการแสดงเฉยๆ พอมีคนดูอยู่เหมือนกันเด้ออดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรกเขมรเคลมอีก? อ้าง ข้าวเหนียวทุเรียน คือขนมดั้งเดิมของเขมรโบราณ!ตอนเรียนกับตอนทำงานเต่างกันแค่ไหน?
ตั้งกระทู้ใหม่