หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

มาแล้ว!! ภาพงานแต่ง แองเจลิน่า โจลี่ & แบรด พิตต์ บรรยากาศอบอุ่นสุดๆ

โพสท์โดย wonderpooh

หลังจากที่ปล่อยภาพเรียกน้ำย่อยทำเอาหลายๆคนฮือฮากับชุดเจ้าสาวลายการ์ตูนฝีมือลูกๆทั้ง 6 คนของคู่รักบันลือโลก “แองเจลินา โจลี” และ “แบรด พิตต์”ไปแล้วบ้างก่อนหน้านี้ ล่าสุดมีการรวมภาพบรรยากาศงานแต่งงานสุดอบอุ่นล็อตใหม่มาให้ได้ชมด้วย

โดยบรรยากาศพิธีที่มีแต่ครอบครัวและคนใกล้ชิดของแบรด และ แองเจลินา เข้าร่วมต่างทำให้ภาพถ่ายที่ทางนิตยสาร People และ Hello ได้นำไปตีพิมพ์ดูน่ารักอบอุ่น กับบรรยากาศที่อบอวลไปด้วยความรัก

แต่ในการเปิดโอกาสให้สื่อดังได้ถ่ายภาพครั้งนี้ รายงานระบุว่าทั้งแบรด พิตต์ วัย 50 ปี และ แองเจลินา โจลี วัย 39 ปี ต่างได้รับเงินเข้ากระเป๋าไปถึง 5 ล้านเหรียญ ซึ่งงานนี้ทั้งคู่นำเงินไปบริจาคให้การกุศลทั้งหมด

โดยรายงานระบุว่าทั้ง People และ Hello ต่างควักเงินที่ละ 2.5 ล้านเหรียญเพื่อให้ได้สิทธิ์เลือกภาพงานแต่งงานของแบรดและแองเจลินามาตีพิมพ์

โดยนิตยสาร Hello ได้ลิขสิทธิ์ภาพถ่ายตีพิมพ์ทั่วโลก โดยแบรดและแองเจลินาต่างเลือกใช้ช่างภาพที่พวกเขาเคยร่วมงานด้วยจาก Getty Image สำหรับลั่นชัตเตอร์ให้พวกเขาครั้งนี้

ก่อนหน้านี้ทั้งแบรด และ แองเจลินา เคยทำรายได้จากการขายภาพถ่ายสุดพิเศษของครอบครัวมาแล้ว โดยเมื่อปี 2008 ทั้งคู่ได้เงินไปถึง 14 ล้านเหรียญจากการขายภาพลูกแฝดน็อกซ์ และ วิเวียน ซึ่งต่างนำเงินที่ได้ไปบริจาคให้การกุศลทั้งหมด

 

 

ที่มา Fanthai.com

 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
wonderpooh's profile


โพสท์โดย: wonderpooh
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
68 VOTES (4/5 จาก 17 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สเปกหนูรัตน์ ชอบรวย หล่อแบบเกาหลี7 ลักษณะหน้าตาของจิ๊มิ เรื่องปกติครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!ชาวมาเลย์ไม่พอใจ! หลังฝรั่งชมคนไทยยิ้มเก่งกว่า?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!สเปกหนูรัตน์ ชอบรวย หล่อแบบเกาหลีซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้าน"บีม ศรัณยู" ลั่น! ต่อไปนี้จะไม่มี "บีม พลังใบ"..เพราะจะเลิกกัญชาอย่างถาวร
ตั้งกระทู้ใหม่