หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สร้างบ้านหรูราคา 120 ล้าน!! เพื่อสะสม supercar

โพสท์โดย I sea u
 
จริงอยู่ที่ว่าเงินซื้อความสุขไม่ได้ แต่เงินสามารถสร้างบ้านสำหรับคนรัก supercar มูลค่า $4,000,000 หรือ 120,000,000 บาท ในย่านไฮโซพร้อมที่เก็บรถมากถึง 16 คัน สามารถมองเห็นได้จากทุกมุมในบ้าน



แม้เราจะเเกริ่นว่านี่คืนบ้านสวรรค์สำหรับคนรัก supercar แต่จริงๆแล้วนี่น่าจะเป็นบ้านในฝันของทุกคนมากกว่า ด้วยมูลค่าที่สูงถึง 120,000,000 บาท ตั้งอยู่ในย่าน West Bellevue. แม้ราคาจะแพงขนาดนี้ แต่บ้านกลับมีแค่ 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ เท่านั้นเอง.
 
 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

ที่มา : T News
ที่มา: http://www.toptenthailand.com/news/detail/20140905111832802
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: I sea u
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สื่อนอกเผย "ไทยกำลังพิจารณาย้ายเมืองหลวง"ลาวพบพระพุทธรูปสวยงามองค์ใหญ่ ใต้พื้นทรายในแม่น้ำโขงอิสราเอลเผย "ตัวประกันคนไทยในกาซา ดับเพิ่ม 2 ราย"ย้อนอดีตสยามผ่านภาพถ่าย: มุมมองผ่านกาลเวลาหนุ่มสงสัยโพสต์ถามชาวเน็ต "ลูกอ๊อดแบบนี้ โตมาเป็นกบแบบไหน"..หลายคนแซวกันสนั่น!หมอเตือน ฉี่ท่าสวอต เป็นอันตรายต่อสุขภาพ'ฮันนี่แบดเจอร์' สัตว์ป่าตัวเล็กผู้ขึ้นชื่อเรื่องความกล้าหาญและไม่กลัวใครนายกไทยอาลัย ตัวประกันไทยดับ 2 ราย ในกาซาบริษัทใหญ่ในประเทศไทย ที่มีมูลค่ากิจการมากที่สุดในปัจจุบัน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
บั้งไฟพุ่งเฉียดเครื่องบิน สูงเกือบ 8,000 ฟุต หวั่นเกิดหายนะ5 ผลไม้ยอดนิยม ที่เหมาะสำหรับคนที่กำลังคุมอาหารและลดน้ำหนัก
ตั้งกระทู้ใหม่