หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

กู้ซื้อบ้านไม่เอาหนี้บัตรเครดิตและสินเชื่อส่วนบุคคลมาคิดมีแบงก์ไหนบ้าง

โพสท์โดย kubarva

Q: กำลังจะกู้ซื้อบ้านแต่ติดตรงที่มีหนี้บัตรเครดิตอยู่ประมาณหมื่นกว่าบาท แต่บัตรกดเงินสดเงินมีหนี้อยู่ 120,000 บาท ชำระขั้นต่ำตลอด กดให้พี่ชายและเขาก็เป็นคนผ่อน อยากทราบว่าแบบนี้จะกู้ผ่านหรือเปล่าเพราะส่วนตัวคิดว่าผ่อนไหว ทาวน์เฮ้าส์ที่จะซื้อราคา 950,000 บาท เงินเดือน 18,000 บาท

A: รายได้และเงินงวดที่ต้องผ่อนก็ดูจะก้ำกึ่งว่าจะสามารถกู้ผ่านหรือไม่ แต่ที่สำคัญคือการกดบัตรเงินสดเป็นอะไรที่แบงก์จะเพ่งเล็งมาก ถึงกับบอกว่าห้ามกดบัตรเงินสดก่อนขอสินเชื่อกันเลยทีเดียว ที่สำคัญจ่ายเฉพาะขั้นต่ำด้วย ยิ่งทำให้ถูกมองว่าอาจมีความเดือดร้อนทางการเงิน น่าจะรีบปิดบัตรเงินสดจะดีที่สุด ส่วนวิธีคิดภาระหนี้แบงก์จะคิดจากวงเงินขั้นต่ำ 10% ของภาระหนี้ และทุกแบงก์ก็จะนำภาระหนี้ไปประกอบการพิจารณาสินเชื่อด้วย

ซื้อบ้าน-ขายบ้าน-ตกแต่ง-ฮวงจุ้ย-ข้อแนะนำการซื้อบ้านใหม่,มือสอง-รีวิวคอนโด www.home.co.th
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
kubarva's profile


โพสท์โดย: kubarva
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: coppy
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เมื่อเขมรอ้าง "เมอร์ไลออน" ของสิงคโปร์ก๊อปมาจากสถาปัตยกรรมเขมรโบราณ?นี่คือวงเวียนในเขมร ที่ใช้งบประมาณไปกว่า 70 ล้านบาทในการก่อสร้าง!ซื้อที่นอนแกะออกแล้วมันไม่ฟู..ไม่รู้ว่าผิดพลาดตรงไหน!สเปกหนูรัตน์ ชอบรวย หล่อแบบเกาหลีศาลมะกันสั่งห้ามคนเร่ร่อน นอนข้างถนนชาวลพบุรีสุดทน!!! ขึ้นป้ายประท้วงกรมอุทยานฯ แก้ปัญหาลิงล่าช้าครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!3 ราศีที่เป็นเสือซุ่ม ฉลาดแต่ไม่ชอบอวด
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
มาวางแผนการเงินกันเถอะครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!ลิงเหิมเกริมหนัก แม้แต่พระยังโดนชาวลพบุรีสุดทน!!! ขึ้นป้ายประท้วงกรมอุทยานฯ แก้ปัญหาลิงล่าช้านักมวย MMA อิหร่านเตะก้นสาวริงเกิร์ลบนเวที..โดยอ้างว่าเธอแต่งตัวไม่สุภาพ
ตั้งกระทู้ใหม่