หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ประเทศไทยมีผู้ชายที่เป็นเกย์หรือกะเทยไปแล้วเท่าไร?

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

คำถามนี้ตั้งไว้เมื่อ 6 ปีที่แล้วและมีคนเข้ามาตอบแบบนี้

ฮันนี่พัฟฟี่ 

จากคลินิกวัยรุ่น 14 แห่งพบว่ามีวัยรุ่นที่มีความเบี่ยงเบนมาปรึกษา โดยเฉพาะวัยรุ่นชายที่มี ความเบี่ยงเบนทางเพศประมาณ 10-20% ค่ะ 

ผลจากการสำรวจวิจัยเรื่อง Trendy Working Style-Gay ของบริษัท นาโน เซิร์ช จำกัด เกี่ยวกับพฤติกรรมการจับจ่ายใช้สอยและสไตล์การแต่งตัวของกลุ่มเกย์วัยทำงานที่มีอายุระหว่าง 25-35 ปี จบการศึกษาระดับปริญญาตรี จำนวนกลุ่มตัวอย่าง 300 ตัวอย่าง ทำงานในเขตกรุงเทพฯ พื้นที่การเก็บข้อมูลเป็นที่มีการกระจุกตัวของอาคารสำนักงาน และห้างสรรพสินค้าที่มีการกระจุกตัวของกำลังซื้อ เป็นต้น 

“ตลาดเกย์เป็นตลาดที่มีขนาดใหญ่ และน่าสนใจ จากการสำรวจพบว่าชายไทย 1 ใน 3 เป็นเกย์ นั้นหมายถึงมีชายไทยเกือบ 10 ล้านคนที่เป็นเกย์ ซึ่งมีทั้งที่แสดงออก และไม่แสดงออก 

ผลวิจัยพบว่าส่วนใหญ่ทำงานเอกชนคิดเป็นร้อยละ 60 หน่วยงานราชการร้อยละ 40 สำหรับลักษณะงานที่ทำร้อยละ 17 จะทำงานด้านกฎหมายและทรัพย์สิน ร้อยละ 13 ทำงานด้านธุรการและทรัพยากรบุคคล ซึ่งเป็นสัดส่วนเท่ากับคนที่ทำงานด้านการเงินและบัญชี 

“ผลที่ได้สะท้อนปรากฏการณ์สังคมได้ว่า ทุกวันนี้เกย์มีอยู่ในทุกวงการ ไม่เฉพาะแค่วงการแฟชั่น ดีไซเนอร์ หรือแวดวงบันเทิงเท่านั้น” 

 หนังเรื่อง It Gets Better

 คู่เกย์แต่งงานสินสอด 40 ล้าน

 "กีฬาสี" โรงเรียน "ชายล้วน"

ทั้งนี้ ตัวเลขที่น่าตกใจดังกล่าวไม่นับผู้ชายที่มีอายุระหว่าง 10-25 ปีที่เป็นนักเรียน นักศึกษา และ 
35-60 ปีขึ้นไป ซึ่งมีเป็นจำนวนมาก และประมาณไม่ได้ว่าคนที่อยู่ในช่วงวัยดังกล่าวจะเป็นเกย์มากหรือน้อยกว่ากลุ่มคนวัยทำงาน 

นอกจากนี้ผลวิจัยดังกล่าวไม่ได้ระบุถึงจำนวนที่ว่าหมายรวมถึงกลุ่มเมโทรเซกชวล (metrosexual) ผู้ชายรักสวยรักงาม ซึ่งเป็นกลุ่มที่มีอัตราการเติบโตสูงมากในช่วงเวลาที่ผ่านมา เพราะจริงแล้วกลุ่มเมโทรเซกชวลนี้จะเป็นกลุ่มผู้ชายเต็มตัว ไม่มีพฤติกรรมเบี่ยงเบนทางเพศแต่อย่างใด แต่เป็นคนที่มีบุคลิกดี เนี้ยบ รู้จักแต่งหน้า และใช้เครื่องสำอางเหมือนผู้หญิง 

ดูกันดีๆ นะคะ เดี๋ยวนี้แอบกันเยอะมาก และเปิดเผยก็มากเช่นกัน

ภาพลิงค์ที่แปะไว้

aminook

ผู้หญิงโสดอาจจะปลอบใจตัวเองด้วยวิธีคิดแบบนี้ก็ได้นะครับ 

แต่ผมว่าตัวเลขพวกนี้มันเป็นแค่การประมาณการ อย่างพวกแอ๊บแมนอะไรนี่ พิสูจน์กันได้อย่างไรถึงนับออกมาได้? อีกอย่างประเทศไทยก็ไม่เคยทำการสำรวจสำมะโนประชากรที่ระบุเพศที่สามเข้าไปด้วยเลย ถ้ามีเกย์มากขนาดนั้นจริง ประชากรไทยคงลดลงเรื่อยๆ แล้วล่ะครับ

 

จากความเห็นข้างต้นปี 2551/

การสำรวจพบว่าชายไทย 1 ใน 3 เป็นเกย์ นั้นหมายถึงมีชายไทยเกือบ 10 ล้านคนที่เป็นเกย์ ซึ่งมีทั้งที่แสดงออก และไม่แสดงออกแล้ว ปี 2557 นี้ คุณคิดว่าจะมีชายไทยกี่คนเป็นเกย์

https://th.answers.yahoo.com/question/index?qid=20080423220408AAaZ33W

ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
160 VOTES (4.2/5 จาก 38 คน)
VOTED: Dont sweat it
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
อาหารป่าหายาก 4 ชนิด บ่งบอกถึงความอุดมสมบูรณ์"โน้ส อุดม" ขอยอมแพ้ บุก สนง.ใหญ่ "Netflix"..เพราะทนกระแสกดดันไม่ไหวลาบูบู้หลบไป ลิซ่าไปสอยDimooแล้วพฤติกรรมสุดแปลก แต่เป็นเรื่องปกติของชาวเกาหลีเหนือ ที่คุณอาจจะตกใจและไม่รู้มาก่อน!สุดเศร้าหนุ่มนักแคสเกมจบชีวิต เพราะผู้หญิงที่รัก ยอมให้หมดตัวแม้ไม่ได้กินของโปรดของตัวเองที่มาของชื่อ "หาดใหญ่" เมืองศูนย์กลางเศรษฐกิจของภาคใต้ข้าราชการราชวงศ์ชิงออกเยี่ยม: ภาพที่น่าตกตะลึงของผู้แบกเกี้ยวเลือดกรุ๊ปไหนมีสมรรถภาพร่างกายดีกว่ากัน?"หนุ่ม กรรชัย" กับ "อ.อ๊อด" กลับมาจูบปากกันแล้ว ลั่น! ไม่รู้จะทะเลาะไปเพื่ออะไร
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ภูมิธรรมบอกแน่ใจว่า"ข้าว 10 ปี" กินได้แต่ต้องซาวข้าวถึง 15 น้ำ!!เอ๊ะยังไง! พอแฟนใส่ชุดพยาบาล..แล้วไม่ยอมให้โดนตัวนางเอกดัง "ฮันเยซึล" จดทะเบียนสมรสแล้ว กับแฟนเด็ก"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารัก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
หนัง Holding The Man หรือ ในอ้อมกอดเขาหนัง Total Eclipse หรือ " รักนี้โลกห้ามยาก "หนัง King Cobra " เปลื้องผ้าให้ฉาวโลก "The Normal Heart หัวใจธรรมแต่ว่าแกร่ง
ตั้งกระทู้ใหม่