หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

10 เรื่อง ที่หลายคนไม่รู้เกี่ยวกับ คิม จอง อึน ผู้นำเกาหลีเหนือ

โพสท์โดย mata

 

1. คิม จอง อึน ถือได้ว่า เป็นกูรูสไตส์ อย่างไม่ได้ตั้งใจในเกาหลีเหนือ จากทรงผมอันเป็นเอกลักษณ์ ทำให้หนุ่มๆ ในเปียงยาง ต่างพากันเข้าคิวเพื่อตัดผมให้ออกมาคล้ายกับที่ คิม จอง อึน ตัด โดยมีลักษณะเป็นรองทรงสูง ไถข้างหูทั้งสองข้าง

2. สื่อในประเทศเกาหลีเหนือ ถูกสั่งไม่ให้เผยแพร่ข่าวการทำศัลยกรรมพลาสติกหลายต่อหลายครั้งของ คิม จอง อึน เพื่อให้ออกมาคล้าย กับ คิม อิลซุง ผู้เป็นปู่ และผู้นำคนแรกของเกาหลีเหนือ

3. กีฬาบาสเกตบอล เป็นกีฬาที่ คิม จอง อึน โปรดปรานเป็นที่สุด โดยนักกีฬาที่ คิม จอง อึน ชื่นชอบ ได้แก่ ไมเคิล จอร์แดน

4. คิม จอง อึน เมื่อสมัยเรียนอยู่ที่โรงเรียนในประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ได้ใช้นามแฝงหลายต่อหลายชื่อ รวมถึงการแฝงตัวว่าเป็นลูกของคนขับรถ

5. คำว่า อาย ที่ไม่มีอยู่ในความเป็นผู้นำ แต่เป็นคำที่นำมาใช้อธิบายตัวตนของ คิม จอง อึน ได้อย่างชัดเจน ซึ่งในสมัยที่ คิม จอง อึน ยังเป็นเด็กจะไม่พูดจาสื่อสารกับคนที่ไม่รู้จักมากนัก

6. ถึงอย่างไรก็ดี คิม จอง อึน สมัยที่เป็นเด็กนักเรียน กลับมีชื่อเสียงโด่งดังในแง่ของการกีฬา โดยเฉพาะ สกี และบาสเกตบอล ซึ่งเป็นกีฬาที่เขาชื่นชอบ

7. ครั้งหนึ่งคิม จอง อึน พร้อมด้วย พี่ชาย เคยถูกจับได้ว่า ใช้พาสปอร์ตปลอม ในการลักลอบเดินทางเข้าประเทศญี่ปุ่น โดยหวังจะเดินทางไปเที่ยวที่โตเกียวดิสนีย์แลนด์

8. เชฟส่วนตัวของ คิม จอง อึน ซึ่งเป็นชาวญี่ปุ่น ได้บรรยายเอาไว้ ว่าที่ผู้นำสูงสุดของเกาหลีเหนือ คนนี้ มีลักษณะหลายๆ อย่าง ที่คล้ายกับผู้เป็นพ่อ ทั้ง หน้าตา รูปร่าง และนิสัยส่วนตัว


9. นอกจากนี้ คิม จอง อึน ยังเดินทางตามรอยเท้าของผู้เป็นพ่อ ในเรื่องของความเคารพนับถือ และบูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ดังจะเห็นได้จากในการจัดงานวันเกิด, วันหยุดประจำชาติ หรือ แม้แต่การเฉลิมฉลอง ในวันที่ 1 มกราคม ของทุกปี

10.รายงานสารคดี มีการอ้างอิงคำพูดของทหารเกาหลีเหนือ ระบุว่า คิม จอง อึน มีความเป็นผู้นำ และมีการแสดงถึงไหวพริบในการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้เป็นอย่างดี


⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
mata's profile


โพสท์โดย: mata
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
60 VOTES (4/5 จาก 15 คน)
VOTED: Rowan Atkinson
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยอิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธ"ลาบูบู้" ไม่รอด โดนเขมรเคลมเรียบร้อยแล้ว..บอกรากเหง้ามาจาก "หน้ากาล"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออกชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่อง
ตั้งกระทู้ใหม่