หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เตือนภัย...อาจจะเกิดกับลูกหลานของท่านกับนมกล่องไร้คุณภาพ

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

สาเหตุของนามิไม่สบายคือนมเอนฟาสีเขียว เริ่มต้นด้วยเมื่อวานช่วงค่ำๆนมลูกสาวหมด จึงขับรถไปซื้อที่แม็คโคร เห็นว่าลูกกินนมแบบผงชง จึงลองเปลี่ยนมาซื้อแบบยูเอชทีมาเพื่อความสะดวกสะบาย ให้ลูกกินตอน2ทุ่ม และเวลาต่อมา4ทุ่มลูกสาวอวกจนหมดใส้หมดพุง เราไม่เอะใจมาก

เห็นแชร์เรื่องนมตัวนี้ คิดว่าคงไม่เกิดกับเราหรอก เอาลูกอาบน้ำแล้วนอน ตี2 ลูกสาวตัวร้อนเหมือนกับไฟ วัดไข้ประมาณ39 แฟนกับเราตื่นมาช่วยกันให้ยาลดไข้ลูกและเช็ดตัวให้ไข้ลดลง เช้าวันรุ่งขึ้นลูกสาวกินแต่นมตัวนี้ เวลาประมาณ10โมง อวกออกหมดเลย ตัวร้อนมากเรารีบให้กินยาลดไข้ เช็ดตัว และไข้ไม่ลดเลย38-39

 

พามาหาคุณหมอที่โรงพยาบาลเที่ยงครึ่ง วัดไข้39 พยาบาลรีบเช็ดตัวและให้ยาลดไข้อีกรอบ ตรวจคุณหมอบอกว่าติดเชื้อลงลำใส้ ไข้สูงมาก ไม่ลดเลย ชีพจรเต้นไว ท้องเสีย อวก ไอ จึงได้แอดมิทที่โรงพยาบาลเชียงใหม่ราม เมื่อ4ทุ่มกว่าๆพี่สาวเอารูปที่แม่ๆแชร์มาเตือนอีกที

เราจึงนั่งคิดลำดับเหตุการณ์ดู และรีบไปตัดดูกล่องนมทั้งหมด5กล่อง ผลคือ ก้นกล่องนมข้นเหนียวหนืด สภาพเหมือนนมบูด เราตกใจมากคิดว่าไม่เกิดกับเรา แต่มาเกิดกับเราจริงๆ ซึ่งวันนี้จนถึงเวลานี้น้องไข้ไม่ลดเลย 38-39 ตลอด เพราะน้องยังกินนมอยู่ ช่วงกลางวันจะร่าเริงถึงมีไข้มากเพราะน้องไม่ค่อยกินนม แต่ช่วงค่ำจนถึงตอนนี้น้องงอแงมากเพรบะกินนม ตอนนี้เจอสาเหตุแล้ว

และถ้าเราพาน้องถ้ามาหาหมอช้าอาจช็อคได้ เราอยากให้บริษัทผู้ผลิตออกมายอมรับและรับผิดชอบ พร้อมด้วยขอเก็บนมล๊อตนี้คืนทั่วประเทศ เหมือนดูแม็ก รบกวนมีความรับผิดชอบต่อผู้บริโภคด้วยคะ กรุณาแชร์กันเยอะๆเพื่อที่เด็กหลายๆคนจะไม่ตกเป็นเหยื่อของนมที่ไม่ได้มาตรฐานแบบนี้ด้วยนะคะ.........แม่น้องนามิ

 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
76 VOTES (4/5 จาก 19 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ปรมาจารย์ไทเก็ก ถูกนักมวยต่อยจนร้องไห้ บนเวทีมวยแปลปกสลากสัญจร จังหวัดชัยนาท งวด 1 มิถุนายน 2567ภาพวาดที่มีราคาแพงที่สุดในประวัติศาสตร์ เท่าที่เคยมีการซื้อขายในโลกโทษหรืออันตรายของน้ำอัดลม ที่หลายคนไม่รู้หรือคาดไม่ถึงไขปริศนา! ปลายทางของ "รถดูดส้วม"..เขาเอาไปเทที่ไหน"สวีท ฮาร์ท" หนึ่งในจระเข้ยักษ์ ในตำนานของประเทศออสเตรเลียเมืองใหญ่ชื่อดังระดับโลก ที่ผู้อาศัยมีระดับความเครียดมากที่สุดเจออีกแล้ว "เศียรพระพุทธรูปริมน้ำโขง" ที่ลาวเหรียญชนิดราคา 10 บาท รุ่นปีที่ถูกผลิตน้อยที่สุด และหาได้ยากมากที่สุดส่อง! 6 นางงามจักรวาล บนพรมแดงเมืองคานส์
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
บริษัทใหญ่ในประเทศไทย ที่มีมูลค่ากิจการมากที่สุดในปัจจุบันเจาะลึก "แม่ฮ่องสอน" แชมป์จังหวัดที่จนที่สุดในไทย ทำไม? แล้วเราจะช่วยได้ยังไง?
ตั้งกระทู้ใหม่