หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สวยแท้ หรือ สวยศัลย์!! กับ นางสาวศรีสยาม เบลล่า ราณี แคมเปน

Share แชร์โพสท์โดย มาโชว์

สวยแท้ หรือ สวยศัลย์!! กับ นางสาวศรีสยาม เบลล่า ราณี แคมเปน

สวยแท้ หรือ สวยศัลย์!! กับ นางสาวศรีสยาม เบลล่า ราณี แคมเปน

 

กลายเป็นเรื่องเม้าท์สนั่นวงการบันเทิงสำหรับสาวสวย เบลล่า ราณี แคมเปน ที่ตอนนี้กำลังตกเป็นมือที่ 3 เขย่าขาเตียงคู่รักต่างวัยอย่าง 
อั้ม อธิชาติ และ นัท มีเรีย ที่แต่งงานกันได้ไม่เท่าไหร่ก็เริ่มเจอะเจอปัญหารักส่อแววล่มซะแล้ว เพราะมีดีกรีคนเขย่าขาเตียงรอบนี้เป็นถึง
นางเองหน้าตาสะสวยแต่มีข่าวแรง ๆ หลุดรอดออกมาให้ได้กระทบหูตลอด ๆ

แต่สำหรับเรื่องนี้ไม่ธรรมดาซะแล้วเพราะโดนจับตามองว่าสาวเบลล่า เนี่ยแหละเป็นสาเหตุที่ทำให้คู่รักเกิดปัญหา แต่เจ้าตัวก็ยืนยันนอนยัน
ว่าไม่ใช่!! งานนี้จะจริงเท็จแค่ไหนต้องห้ามพลาดเลยค๊าาา แต่แหมมม...เรื่องมือที่ 3 ใครอะไรยังไงไม่ใช่ประเด็นที่เบลล่าหน้าหมี จะหยิบยก
มาเล่าให้คุณๆ ทั้งหลายได้รับรู้กัน

ประเด็นหลักๆ มันอยู่ที่ สวยแท้ หรือ สวยศัลย์!! ศัลย์ที่ เบลล่าหน้าหมีว่า คือ ศัลยกรรม ตั้งหากค๊าาา เพราะความสวยของสาวเบลล่าช่วงนี้
ดูเหมือนจะเตะตาใครหลายๆ คน คุณๆ ได้แอบสังเกตกันมั๊ยล่ะว่าสาวเบลล่าเดี๋ยวนี้ สวยเป๊ะแบบ 360 องศา เป๊ะที่ว่าคือเป๊ะจริ๊งงงง ไหนๆ 
ก็เกริ่นมาซะขนาดนี้ วันนี้ เบลล่าหน้าหมี เจ้าเดิมๆ จะพาคุณๆ ย้อนพัฒนาการความสวยสาวเบลล่ากันค่ะ

แหมมม...ชื่อเหมือนกัน ความสวยก็แอบคล้ายๆกัน คุณๆ อ่านไปไม่งงกันนะเค๊อะ ว่าใครสวยกว่า อิอิ และที่มาของการจับผิด อุ๊ย! ไม่ใช่ค๊าาา 
และที่มาของพัฒนาการความสวยของสาวเบลล่าอย่างแรกเริ่มที่เห็นกันชัดๆ หน้าเรียว ไม่รู้ว่าเพราะพึ่งการ ฉีดหน้าเรียว ด้วย โบท็อกซ์ หรือ 
เพราะเหตุผลเดิมๆ ที่ดาราชอบใช้กันว่า ผอมลง จัดฟัน

แต่ที่แน่ๆ เบลล่าหน้าหมี คนนี้แอบสังเกตรูปสมัยวัยละอ่อนของสาวเบลล่า ราณี นั้นดูหน้ากลม แก้มแน่น แต่ปัจจุบัน...หน้านี้เรียว คางแหลมๆ 
เป็น วีเชฟ มาแต่ไกล แต่สาวเบลล่า ราณี ก็ปฏิเสธเสียงแข็งว่าตนนั้นสวยแท้แน่นอน งานนี้ก็ไม่รู้จะสวยแท้แค่ไหนก็ต้องติดตามกันไป 
แต่เอาเป็นว่าวันนี้ เบลล่าหน้าหมี ก็ขอตัว Good Bye ทุกคนไปก่อนนะ บายยยยย

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
มาโชว์'s profile


โพสท์โดย: มาโชว์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
10 เคล็ดลับในการฮีลใจตัวเอง สามารถทำได้อย่างไรบ้าง มาดูกันจ้ารวบแล้ว 1 มือวางเพลิงป่วนใต้ระทึก! เรือยักษ์บรรทุกสินค้าชนสะพานถล่ม ทำให้มีผู้คนและรถยนต์จำนวนมากตกลงสู่แม่น้ำเบื้องล่าง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อ่านนิยายไร้สาระจริงหรือ"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์""บิ๊กเต่า" รับหลักฐาน "ทนายตั้ม" ลั่น ใหญ่แค่ไหนก็จับ ไม่มีใครใหญ่กว่าประตูห้องขัง9 โรงเรียนหญิงล้วนที่น่าสนใจในประเทศไทย
ตั้งกระทู้ใหม่