หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ประโยชน์ของชุดว่ายน้ำและชุดว่ายน้ำแฟชั่น

โพสท์โดย chillstyle

ประโยชน์ของชุดว่ายน้ำและชุดว่ายน้ำแฟชั่น

 

            เราเคยสงสัยกันบ้างไหมค่ะว่าทำไมเวลาไปเที่ยวทะเลหรือแม้กระทั่งเวลาเราจะไปว่ายน้ำในสระว่ายน้ำนั้นทำไมจะต้องมีกฏว่าก่อนลงสระว่ายน้ำจะต้องใส่ชุดว่ายน้ำทุกครั้ง ไม่เช่นนั้นห้ามลงว่ายน้ำอย่างเด็ดขาด วันนี้เรามาไขข้อสงสัยนี้กันดีกว่าค่ะ

           

            ในอดีตช่วงแรกๆที่มีการคิดค้นชุดว่ายน้ำขึ้นมานั้นมีจุดประสงค์เพื่อช่วยให้สามารถว่ายน้ำได้คล่องตัวมากขึ้นเพราะทำจากผ้าที่เป็นประเภทแนบเนื้อและเมื่อโดนน้ำแล้วผ้าจะไม่โป่งใสเหมือนผ้าทั่วๆไป และมักจะเปิดเผยรูปร่างและสัดส่วนค่อนข้างมากแต่ก็ไม่ถึงขนาดที่ทำให้ดูโป๊เปลือยแบบอนาจาร

 

 

         

             ในปัจจุบันนี้ชุดว่ายน้ำนอกจากจะออกแบบให้มีความคล่องตัวในขณะที่ว่ายน้ำแล้ว ยังได้มีการออกแบบให้เป็นชุดแฟชั่นมากขึ้น ซึ่งเราจะเห็นได้ว่าชุดว่ายน้ำนั้นเป็นเครื่องแต่งกายที่ไว้ให้เราใส่ลงเล่นน้ำในสระได้อย่างคล่องตัวขึ้น ในปัจจุบันได้มีการออกแบบชุดว่ายน้ำออกมาได้หลากหลายแบบหลากหลากหลายสไตล์มากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นชุดว่ายน้ำวันพีช ทูพีช ทรีพีช หรือแม้กระทั้งมีการเพิ่มออฟชั่นให้เข้ากันกับชุดว่ายน้ำอย่างเช่นเสื้อหรือผ้าคลุมที่ดูเข้ากันกับชุดว่ายน้ำอีก 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
chillstyle's profile


โพสท์โดย: chillstyle
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นักวิทยาศาสตร์ค้นพบอวัยวะใหม่ ในร่างกายมนุษย์โดยไม่ได้ตั้งใจ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!สเปกหนูรัตน์ ชอบรวย หล่อแบบเกาหลีซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้าน
ตั้งกระทู้ใหม่