หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เกาหลีมีเกย์ไหม ?

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

คือจะเข้าเรื่องเลยนะ 

เราดูภายนอกของผู้ชายเกาหลีค่อนข้างจะผิวพันธ์ดี แล้วชอบสกินแคร์ บางคนก็ร่างบางอ้อนแอ้น ปากแดง ตุ้งติ้ง เราเลยคิดว่ามันต้องมีคนเป็น...บ้างล่ะ แต่!!!!เรารู้จักผู้ชายเกาหลีหลายคน พอถามเขาว่าประเทศคุณมีเกย์ไหม ทุกคน ขอย้ำนะค่ะ ว่าทุกคนตอบว่าไม่มี

เลยสงสัยนะคะ ว่าเป็นไปได้เหรอที่จะไม่มี หรือประเทศเขาเคร่งครัดเกินเลยไม่กล้าเปิดเผย แต่มันก็ยุคสมัยไหนแล้วที่จะกล้าเปิดเผยกัน ฝรั่งยังมีเยอะแยะ หรือว่าเกาหลีจะไม่มีเกย์จริงๆ ค่ะ

ปล.แค่อยากรู้นะค่ะ ไม่คิดหมิ่นประเทศรึบุคคลประเภทไหนนะคะ

..........ต่อไปเชิญอ่านคอมเม้นท์ของชาวโพสจัง...................

ขอบคุณทุกความคิดเห็นนะคะ เราคิดว่าสังคมเขายังไม่ยอมรับเท่าไหร่เลยทำให้ต้องปิดบังกัน บางทีก็คิดนะว่ามันคงอึดอัดน่าดู แต่ก็นะ เป็นไรก็เป็นได้บนโลกใบนี้ แค่มีความสุขกับสิ่งที่ตัวเองทำ และไม่ทำให้ใครเดือดร้อนก็พอ
ดีใจจังที่เกิดเป็นคนไทย แต่ก็ใจเต้นทุกครั้งที่เจอเกาหลี ขาวๆ สูงๆ ปากแดงๆ อิอิอิ

เม่าบัลเล่ต์

http://pantip.com/topic/32435039

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
88 VOTES (4/5 จาก 22 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เกร็ดความรู้นิสัยคุณ 10 ข้อที่ทำร้ายสมองเช็กวันประกาศผล คนได้รับเงินดิจิทัล 10,000 บาท ตรวจสอบสิทธิทุกกลุ่มที่นี่นักพัฒนา Concord เปิดเผยว่าตอนสร้างเกมไม่อนุญาตให้ทุกคนออกความเห็นเชิงลบหมูเด้ง!!ฟีเวอร์ไม่หยุดรีวิวซีรีส์ Agatha All Along บน Disney+อยากมีผิวสวยสุขภาพดีต้องมีพฤติกรรมแบบนี้แม่ชอบทำโทรศัพท์หาย ลูกสาวแก้ปัญหาสุดเจ๋ง แถมได้สามีมาด้วย ใครฟังก็อึ้ง!Detective Conan ตอนพิเศษร่วมมือกับ Edogawa Ranpo ในตอน คดีฆาตกรรมบ้านรัมโปครบรอบ 20 ปี Monster Hunter เกมล่าแย้ในตำนานบน PlayStation 2
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หมูเด้ง ฟีเวอร์ไม่หยุด! สวนสัตว์เปิดเขาเขียวเปิดระบบชมสด 24 ชั่วโมง ตอบรับกระแสความน่ารักเกินต้านหมูเด้ง!!ฟีเวอร์ไม่หยุดรีวิวซีรีส์ Agatha All Along บน Disney+อื้อหือ อย่างสวยเลย งานหล่อรูป "พระราม" สวยดีมากๆเลยแท้[สุนัข 7สไตล์] นิสัยแบบไหนเหมาะกับคุณที่สุด!!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
LGBTQความหลากหลายทสงเพศที่ต้องเข้าใจช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทยMickey Slip นายแบบ ลำใหญ่เท่าแขน นักรีวิวสายแซ่บ
ตั้งกระทู้ใหม่