หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

lady parking ผู้ชายก็จอดได้

Share แชร์โพสท์โดย นางฟ้า ลดโลกร้อน

lady parking ผู้ชายก็จอดได้

 

จากเวปพันทิพย์ค่ะ

 

สวัสดีค่ะ ก่อนอื่นขอแนะนำตัวก่อน หนูชื่อ "บิวตี้" ค่ะ เรียนจบจากUSA อายุ24ปี หนูได้ข่าวคราวในเมืองไทยว่ามีคดีข่มขืนเกี่ยวกับรถไฟ และเห็นว่าเขามีการจัดการมีที่จอดรถผญ ซึ่งรัฐที่หนูไปเรียนมาเขายกเลิกไปแล้ว(หมายถึงตามสถานที่ ห้างน่ะค่ะ) เพราะเนื่องจากมีผู้ใช้บริการได้ทุกเพศ???


เอาล่ะเข้าเรื่อง หนูกลับมาเมืองไทยได้ประมาณเดือนกว่าๆแระ ถามๆเกี่ยวกับที่จอดรถนี่แหล่ะ เห็นพี่ชายบอกว่า เนี่ยเซ็นทรัลก็มีนะเออ 


อ่อ หนูก็บอกว่า "แล้วพี่เคยใช้ปะค่ะ" พี่แกบอกว่า "เอ้ยจะใช้ได้ยังไงมันมียามผญยืนขวางทางเข้าชั้นจอดรถอยู่"

 


หนูก็เลยบอกว่า "ใช้ได้ค่ะ ไม่เชื่อก็ลองดู"

 


เมื่ออาทิตย์ที่แล้วหนูกะพี่ชายและก็มีแฟนหนุ่มของหนูไปกัน3คนที่เซ็นลาดค่ะ โดยมีพี่ชายขับไป ก็ไปถึงปุ๊ป ไม่ยากเลย หนูให้พี่ชายขับไปตรงชั้น1ฝั่งทางเข้าห้างแล้วก็เปลี่ยนคนขับทันที โดยพยายามจอดไม่เกะกะใครค่ะ จอดขวางรถที่จอดอยู่ และบอกให้พี่ชายและแฟนเข้าห้างไปรอที่ร้านกาแฟชื่อดังร้านนึง เพราะเราจะไปทานกาแฟอร่อยๆที่นั่นอยู่แล้ว


พอหนูเปลี่ยนมาขับ ก็ขึ้นไปจอดตามปกติ รู้สึกทันทีที่เขามีที่จอดรถผญชั้นนี้เลยว่า นอกเหนือจากความปลอดภัยที่เขาอ้าง มันยังมีอื่นๆอีก คือ

1. ความปลอดภัย (นั้นเป็นข้ออ้าง ถ้าทางสถานที่มีประสิทธิภาพจะต้องจัดยามจ้างยามรปภ.ดูแลทั่วทั้งหมด เหมือนทางห้างที่อเมริกาห้างนึง แต่ก่อนมีเดี๋ยวนี้ถูกเปลี่ยนเป็นที่จอดรถคนพิการเรียบร้อย)

2. ความสะดวก แน่นอนเพราะหนูประจักษ์เห็นทันทีว่า ที่เขาว่ากันว่าผญจะขับรถถอยรถไม่เก่ง จริงๆด้วยค่ะ หนูเห็นถอยเข้าถอยออกยึกๆยักๆแบบเก้ๆกังๆ 


พอหนูจอดเสร็จก็เข้าห้างไปยังร้านกาแฟ ซึ่งพี่ชายและแฟนก็นั่งอยู่ที่โต๊ะแล้ว เรียบร้อยค่า 55


เราเดินเล่นอยู่ในห้างสักพัก หนูนะไม่ได้มาเมืองไทยหลายปีก็ไปซื้อของเยอะแยะเลย ในซุปเปอร์ก็มี  ขากลับ หนูให้พี่ชายและแฟนรอในห้างแถวๆประตูจอดรถชั้น1 และถ้าหนูขับลงมาก็จะยิงเข้าเครื่องไป เป็นอันว่ารถลงมารับแล้ว


แต่หนูคนเดียวก็เข็นของเพราะมันมีของเยอะ และเราในฐานะลูกค้า เราก็ต้องใช้ให้เป็นประโยชน์ และมันก็จริง อิอิ ยามป้าๆคนนึงก็มาเข็นของให้ (ดีมาก) หนูเองก็ใส่ส้นสูงเนอะ จะให้เดินลากของในลานจอดรถร้อนๆมันก็ยังไงอยู่ อิอิ


และหนูก็ขับลงมา และก็มาเปลี่ยนคนขับให้พี่ชายขับแทนค่ะ เพราะรถของพี่ชาย อิอิ จบ


อ้อ อีกเรื่องนึงจะบอกว่า การทีทำแบบนี้ ไม่ใช่แค่หนูคนเดียวน้า  คุณไม่รู้หรอกว่า โลกโซเชี่ยลใครทำอะไรถ้ามีการบอกกัน โอ้ยรู้กันให้เม้าเลย


หนูมีกลุ่มในไลอยู่2กลุ่ม จากทั้งหมดมี90กว่ากลุ่ม ซึ่ง2กลุ่มนี้เป็นผญค่ะมีสามีมีแฟน เขาใช้วิธีการจอดรถแบบหนูทุกคนเลยค่ะ ยืนยัน และมีบางคนที่เป็นระดับลูกเจ้าของร้านทองด้วยนะ (พอๆบอกได้แค่นี้55) นางเองก็มากะสามีประจำ และนางก็จอดแทนสามี สามีบอกชอบมาก เพราะว่าที่จอดรถมันร้อน เบื่อที่ต้องไปหาที่จอดอยู่  เป็นต้น


สรุป เป็นเรื่องปกติ ในเมื่อถ้าเขามากับครอบครัว เขาก็ต้องใช้ให้เป็นประโยชน์ อย่าลืมสิค่ะว่า ลูกค้าคุณคือผู้มีอุปการะคุณ และคุณเองก็ต้องยึดหลักการว่าลูกค้าคือผู้มีพระคุณจริงไมคะ 


ที่สำคัญ หนูเองบอกกะพี่ชายและแฟนว่า "ก็เอาสิทธิของเราสิ สิทธิในการเป็นลูกค้าไง ลูกค้าต้องมาก่อน อีกอย่างหนูเป็นคนจอดค่ะ ใช่พี่ชายหนูจอดที่ไหนกัน คนอื่นๆในกลุ่มเม้ากัน ก็พูดกันเป็นเสียงเดียวว่า  เธอขับมา แต่ชั้นจอดเอง


แต่สำหรับคนที่คัดค้าน อาจจะไม่มีสามี ไม่มีแฟนหนุ่ม ไม่มีพ่อมาด้วย หรืออื่นๆ หรืออาจจะว่าไปตามกระแสแบบเก่งแต่ในคีบอร์ด แต่นี่...พวกหนูทำจริงค่ะ


และอย่างห้องกลุ่มไล มันมี200คนได้ใช่ปะ ซึ่งกลุ่มไลที่บอกไป เขาใช้วิธีนี้กันเกือบทุกคน แสดงว่า ถ้าที่จอดรถมี200คัน จะต้องมีผญที่ฉลาดที่ใช้ประโยชน์นี้100คันเห็นน่าจะได้ใช่ไหมคะ  


และถ้ามีใครจะทำแบบหนู ใครเขาจะบอกคุณก่อนค่ะ อิอิ 


แต่ถ้าบางคนไม่พอใจ ก็ทำที่จอดรถผู้ชายไปอีกชั้นสิคะ แนะนำให้ อิอิ

 

lady parking ผู้ชายก็จอดได้

 

 

lady parking ผู้ชายก็จอดได้lady parking ผู้ชายก็จอดได้lady parking ผู้ชายก็จอดได้

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
นางฟ้า ลดโลกร้อน's profile


โพสท์โดย: นางฟ้า ลดโลกร้อน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ความน่ารักสดใส ของปลาคาร์ฟที่แหวกว่ายผ่านท่อระบายน้ำข้างถนนในญี่ปุ่นสุสานวัดดอน. สุสานกลางกรุง!🤓 เข้ามาร่วมค้นพบสิ่งที่น่าประหลาดใจมากมายของเหล่าผู้คนในโลก Social 😆ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!ถ้าเราดื่มน้ำน้อย หรือมาเกินไป จะเกิดอะไรกับร่างกายของเรา?นักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้สุดอึ้ง! พบหัวแกะมัมมี่นับพันตัวและซากพระราชวังที่ค้นพบในอียิปต์ของฟรีที่ไม่อยากได้!! เมื่อซื้อข้าวตามสั่ง เเล้วเจอเส้นผมมาเป็นกระจุก อวสานอาหารมื้อนี้!🥴
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สตรีมเมอร์ผิวสีสุดห้าว ทำคอนเทนต์เตะเก้าอี้ที่พัทยาความน่ารักสดใส ของปลาคาร์ฟที่แหวกว่ายผ่านท่อระบายน้ำข้างถนนในญี่ปุ่นโจรใต้ลอบยิงทหารพรานหญิงแม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกอึ้ง! ลาวขุดค้นพบ "พระเจ้าแสนแซ่" องค์พระที่มีวิธีการสร้างไม่เหมือนพระพุทธรูปทั่วไป หล่อแยกเป็นชิ้นๆ?
ตั้งกระทู้ใหม่