หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

วิธีอัพไซส์อกให้อึ๋ม สำหรับสาวไซส์เล็ก

เนื้อหาโดย mamamae

เราว่าสาวๆ ส่วนใหญ่ ที่ไม่ค่อยมีหน้าอก ต้องเคยถูกล้อว่า "ไข่ดาว" แหงๆ ขอบอกว่าตอนที่เราโดยล้องี้ เจ็บกระดองใจอย่างแรง ก็เลยไปสรรหาวิธีอัพอกให้อึ๋มขึ้น แบบไม่ผ่านมีดหมอนะ บอกตรงๆ ไม่กล้าทำอะ กลัวเข็ม กลัวมีด แถมเดี๋ยวนี้มีตัวช่วยอย่างอื่นเยอะแยะ อย่างพวกเสื้อในดันทรง ที่ออกมาหลายรุ่นมาก จุดนี้ขอบอกว่า "โกย" เถิดจะเกิดผล 555555 

 

1. เสื้อในดันทรง เดี๋ยวนี้มีออกมาเพียบ ทั้งแบบฟองน้ำครึ่งเต้า เต็มเต้า คือถึงไม่มีนม ก็ดูมีนมได้อ่ะ ล่าสุดนี่เห็นวาโก้ออก boost up รุ่นใหม่ ชื่อรุ่น V Gel เน้นให้หน้าอกทั้งตู้ม ทั้งชิด รุ่นอื่นอาจจะต้องเลือกว่าจะเอาตู้ม หรือจะเอาชิด แต่อันนี้จัดให้แพ็คคู่ทูอินวันเลย

2. ซิลิโคนโดนใจ โกยเอย ชิดเอย ต้องใช้ซิลิโคนเลยจ้า มีหลายแบบให้เลือก ทั้งแบบปิดแค่หัวนม แบบชิ้นๆเหมือนเสื้อในแต่ไม่มีสาย แปะปุ๊บ โกยปั๊บ อกนี่ชิดขึ้นมาเลย

3. ทิชชู่สิคะ ช่วยได้! วิธีนี้ ขอบอกว่าถูกสุด ถ้าสิ้นหวังจริงๆ ก็จัดทิชชู่นี่แหละ พอแก้ขัดไปก่อนได้เหมือนกัน แค่ซื้อทิชชู่ตามร้านสะดวกซื้อมาแล้วก็ยัดๆๆๆๆๆๆ ยัดเข้าไปในเสื้อใน จะเอาอึ๋มมากอึ๋มน้อยก็จัดไปตามแต่ที่ต้องการได้เลย แต่ต้องระวังนะ ยัดสองข้างให้เท่ากันล่ะ 

แนะนำอีกนิดนึง เวลาตอนที่เราไปเลือกเสื้อใน สอบถามพนักงานได้เลย ไม่ต้องอายค่ะ ให้พนักงานวัดไซส์หน้าอกได้เลย เขาจะได้ช่วยเราเลือก แล้วที่สำคัญ สำคัญมากๆ ลองสวมก่อน เพื่อความมั่นใจ เวลาซื้อไปจะได้ไม่มีปัญหา เพราะตัวนึงราคาก็หลายตังค์อยู่อะ เพื่อนๆ ลองเอาวิธีเล็กๆ น้อยๆ นี้ไปใช้ได้นะคะ อยากจะบอกว่าสาวๆ ไซส์มินิอย่างเรา ก็มั่นใจได้เหมือนกันเนอะ   

เนื้อหาโดย: mamamae
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
mamamae's profile


โพสท์โดย: mamamae
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นางงามอายุ60ปีคว้ามง!!เตรียมไปต่อMUArgentina👑👠🎉นนท.จีน เกือบพาร้านซวย เหตุเพราะอยากนั่งชิมวิวที่อ่างแก้วหนุ่มไรเดอร์ โดนดูถูก ไม่มีการศึกษาเลยมาขับรถส่งอาหาร เลยควักใบปริญญา 2 ใบให้ดู"ป๋าเสรี" ร่วมงานศพ"ทวี ไกรคุปต์" ด้าน"ปารีณา" โผล่สวมกอด ลั่นขอโทษที่เคยทำไม่ดีกับท่านเสรี!รีวิวของแจกเปิดเทอมโรงเรียนที่ญี่ปุ่น..ของแต่ละชิ้นนั้นคิดมาดีแล้วปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืนแค๊ปชั่นกวนโอ๊ยย!!..ฮาๆ..คลายเครียดๆ🤪เหตุเพราะผู้ชายนอกใจ..ทำให้ นศ.สาวปี 3 ม.ดัง ขาดสติ และลงมือปาดคอเขมรคือต้นกำเนิด วัฒนธรรมของการกิน 'สุนัข' ?ครม.เคาะปรับเงินเดือนข้าราชการใหม่ในปี 2567ดาราดัง โพสอาลัยหลังสิ้นนักแต่งเพลงทางกัมพูชา และ จีนจัดงานโชว์ศิลปะการต่อสู้ กังฟู + โบกาตอร์ ตอนแรกหลายคนนึกว่า จะเอามาสู้ๆกัน อ้อ ไม่ใช่ มาโชว์กระบวนท่าการแสดงเฉยๆ พอมีคนดูอยู่เหมือนกันเด้อ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สุดกร่าง ผลักมาสคอตตกน้ำ เกือบไม่รอดราสมาลัย ขนมหวานอร่อยๆจากประเทศอินเดีย หาทานได้ในประเทศไทย หลายคนก็ชอบอยู่น๊าา..."ป๋าเสรี" ร่วมงานศพ"ทวี ไกรคุปต์" ด้าน"ปารีณา" โผล่สวมกอด ลั่นขอโทษที่เคยทำไม่ดีกับท่านเสรี!รีวิวแกะกล่อง WRATH OF THE TITANS สงครามมหาเทพพิโรธ ในรูปแบบ Blu-ray discรีวิวของแจกเปิดเทอมโรงเรียนที่ญี่ปุ่น..ของแต่ละชิ้นนั้นคิดมาดีแล้ว
Zhou Yutong @ Harper's BAZAAR China April 2024Zhao Lusi @ madame FIGARO China March 2024Wang Kai @ L’Officiel Hommes China April 2024Wang Yuexin @ SPOTLiGHT China March 2024
ตั้งกระทู้ใหม่