หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คุณว่าสาวฝรั่ง ชอบผู้ชายเอเชียแบบไหนครับ?

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

* * หลังเซฟ /ดูรูปแล้วอย่าลืมอ่านเนื้อหาน้าาาา * *

อยากทราบว่าสาวฝรั่งชอบผู้ชายเอเชียแบบไหนครับ โพสรูปดาราชายเอเชียที่ไม่ใช่อาหรับหน้าตาประมาณอย่างคนไทยเราๆ เกาหลี จีน ญี่ปุ่นไรงี้ประเทศไหนก็ได้ครับ ที่สาวฝรั่งผิวขาวมองดูแล้วเป็นชายเอเชียที่เซ็กซี่น่าหลงไหล
(แต่จริงๆ ผมก็เคยคุยผ่านเว็บหนึ่งกับสาวฝรั่งผิวขาวประเทศใดก็ตามเขาจะไม่ค่อยชอบคบผู้ชายเอเชียเป็นแฟนเท่าไหร่นะ) 
แต่ก็อยากรู้อยู่ดีว่าคงต้องมีลักษณะรูปลักษณ์ชายเอเชียที่มัดใจสาวฝรั่งได้สักคนหน่ะ

รบกวนทีครับ ขอบคุณมากครับ

ผมว่าหน้าตาแบบ จา พนม ครับ  ( ผิวเข้มๆ มีกล้ามนิดๆ โหนกใหญ่ๆ ฟันขาวๆ ) 

ที่เขาไม่เอาคนไทยทำแฟน เพราะผู้ชายไทยส่วนใหญ่มี อคติ กับผู้หญิงฝรั่งมากกว่า เพื่อนผมหลายๆคน ชาบไทยแต่มีแฟนฝรั่งเยอะมากกกกก สับรางเฉียบขาดสุดๆ แต่สุดท้ายก็กลับไปแต่งงานกับผู้หญิงคนไทย  สาวๆ ฝรั่งพากันร่ำไห้กันถ้วนหน้า ( ไม่รู้หลงเสน่ห์อะไรมากมายๆ 5555 ) 

เพื่อนฝรั่งผู้หญิงหลายๆ คน ที่เขาอยากมีแฟนเป็นคนเอเชียนะ เขาบอกว่า คนเอเชียมีวัฒนธรรมที่สอนให้รักครอบครัว ไม่เหมือนผู้ชายฝรั่งที่ " ตัวใคร ตัวมัน " และยิ่งผู้ชายไทยยิ้มง่าย หัวเราะง่าย เขาเลยอยากได้กันสุดฤทธิ์ 
แต่ ทั้งนี้ ทั้งนั้น หนุ่มไทยส่วนใหญ่เลือกที่จะมีแฟนเป็นคนไทยนิครับ ... น้อยมากกกกกก ที่จะแต่งงาน มีลูกกับสาวฝรั่ง

ปล: ถ้าใครมีหน้าตาแบบ จา พนม นะ ลองไปเที่ยวเธค ผับ ซิ รับรอง สาวๆ ติดตรึม

เท่าที่เห็นก็ชายเอเชียจะไม่ค่อยเตี้ยมาก ตัวเท่ากันหรือสูงกว่า ฝ่ายหญิง
หน้าตาก็มีตั้งแต่แบบเอเชียตะวันออกเชียงใต้ แบบผิวสองสี ถึงมองโกลอยด์เกาหลีขาวๆ
แต่ผู้ชายจะไม่ก้างๆไป อาจผอม แต่ส่วนมากหุ่นธรรมดาถึงมีกล้าม ถ้าหญิงเลือกมากหน่อยก็เอาชายที่
พูดปะกิดได้ดี ดูตามทัน หรือไม่เงียบอาย
สรุปคือควงได้หมดหน้าตา บางคนชอบไม่เหมือนกัน 

ถามว่าเค้าชอบแบบไหน เค้าชอบชายเอเชียตัวใหญ่ๆ ล่ำ ๆ ดูสุขภาพดี แมน ๆ ผิวเข้ม ๆ อะครับ เค้าจะไม่ชอบแนวตี๋ สำอางค์อะไรแบบนั้น ถ้าเทียบกับพระเอกก็พวกโฬม พี่ป๋อ บัวขาว จา พนมเนี่ย ญ ฝรั่งช๊อบช๊อบบบบบ

เท่าที่ได้ยินมา จากแค่เพื่อนฝรั่งบางกลุ่มที่ตัวเองเจอนะคะ ไม่ได้หมายถึงฝรั่งสาวๆ ทั้งหมดบนโลกใบนี้ ไม่ต้องเหมารวมนะคะ พวกเขาบอกว่า เขาไม่ชอบหนุ่มหน้าตี๊ หน้าหลอกๆ ตัวขาวเหมือนป่วยทั้งปี ค่ะ เขาชอบ หนุ่มหน้าเข้ม ผิวเข้ม บางหน้าก้อไม่หล่อ แต่เขามองหล่อไม่หล่อ คนละแบบกับพวกเรา โอเค้นะคะ

สาวอเมริกันน่าจะชอบผู้ชายเอเชียกันน้อยครับ ผมเคยอ่านหนังสือเล่มหนึ่งของอาจารย์บัณฑิต อึ้งรังษี(ถ้าผมจำไม่ผิดนะครับ) ผมจำชื่อเล่มไม่ได้ เคยมีเขียนไว้ ประมาณว่า ชายเอเชียที่นั่นส่วนมากมักมีตัวเลือกน้อย สาวฝรั่งสวยๆ เก่งๆ มักจะไม่เลือกพวกเขา พวกเขามักจะได้แฟนสาวที่(อาจารย์คิดว่า)เพอร์เฟคน้อย เช่น ไม่มีคนเคยจีบหล่อน อาจจะขี้เหร่หรือรูปร่างไม่ดีเป็นต้น ทีนี้อาจารย์อ้างว่าอาจารย์ได้ใช้ความพยายามมากทีเดียวในการจีบแมรี่(ซึ่งอาจารย์เห็นว่าทั้งเก่งและสวย)จนติด ภายหลังอาจารย์ก็ได้แต่งงานกับเธอ

ขึ้นอยู่กับฝรั่งชาติไหน แล้วแต่สเปคคนค่ะ จริงๆฝรั่งทั่วๆไปเขาไม่ค่อยชอบหนุ่มเอเชียเท่าไร 100 คน มีสัก 1-2 คนที่ชอบ 

อเมริกัน เยอรมัน อาจจะชอบแบบจา พนม หรือดำๆเป็นนิกรอยด์ไปเลย
รัสเซีย อังกฤษ ชอบแบบคมๆ แขกๆ กะล่อนๆหน่อยดูแมนๆ แบบหนุ่มตุรกี
อิตาลี ชอบเข้มๆ สเปคหลากหลาย อันนี้คนไทย คนเอเชียจีบได้
สแปนิช ชอบคมๆ แบบตุรกี แขกขาว ถ้าเป็นเอเชียต้องญี่ปุ่น เกาหลี(และไม่ใช่จีน เพราะจีนตาหยีๆเขาไม่ชอบ ...ถ้าหน้าตาแบบจา พนม เขาจะมองว่าเป็นต่างด้าวละตินอพยพหรือเปล่า(พวกเอกวาดอร์ เม็กซิกันอะไรแบบนี้ ต้องเป็นอาร์เจนไตน์ถึงจะมองว่าหล่อ)

ไม่ว่าผู้หญิงฝรั่ง เอเชีย ลาติน นิโกร แขก ล้วนแต่ชอบผู้ชายมีเงินและความเป็นผู้นำทั้งนั้นแหละ ถ้าผู้ชายคนนั้นไม่มีเงิน แล้วจะเอาไปทำไมล่ะครับ เธอก็คงไม่ทนทุกข์กับความจนหรอกนะ ต้องมีเงินให้ช้อปปิ้ง จริงมั้ย ?? สำหรับคนที่คิดว่า ชอบมากกว่า ....  รูปลักษณ์ภายนอก .... และ สาวแหม่มไม่ชอบหนุ่มเอเชีย ล้วนคือไม่จริงครับ ผมรู้ดี

เพราะสิ่งสำคัญของเธอคือ เงิน ครับ  ถ้าหนุ่มไทยเงินเยอะ สาวแหม่มก็อยากได้เป็นสามี

http://pantip.com/topic/31193460

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
VOTED: Thorsten
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เจ้าหน้าที่สวนสัตว์ง้างปากนกกระทุงหลังกินเป็ดทั้งเป็นเพลงอวยผู้นำเกาหลีเหนือ กลายเป็นไวรัลในโลกออนไลน์ภาพที่เห็นไม่ใช้เส้นมาม่า..แต่มันคือต้นไม้ที่ถูกฟ้าผ่า! ทำให้เห็นระบบลำเลียงน้ำและแร่ธาตุของต้นไม้จากรากสู่ใบเจ้าจอมคนสุดท้ายรัชกาลที่ 5ดราม่า โง่หรือฉลาดที่ไปฟัง "เดี่ยว สเปเชียล ซูเปอร์ซอฟต์พาวเวอร์"ไม้เรียวอยู่ไหนลิซ่าเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วนะกองทัพมะกัน ยิงถล่มเรือประมงติดอาวุธจีน ในทะเลจีนใต้ฮ่องกงเตือนภัยพายุระดับสีแดง หลังฝนตกน้ำท่วมหนัก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวบ้านสุดทน!ร้องน้ำเน่าในสวนหลวงร.9 กระทบสุขภาวะของชุมชน และท่องเที่ยวสุดสลด!!!โจ๋วัย15ปีวัยกำลังห้าว ซิ่งจยย.แข่งประลองความเร็วพุ่งย้อนศรดับสลด2ศพ"แสวง" เลขาฯ กกต. ไม่ห้ามสื่อเสนอข่าว-จัดเวทีฯ ขู่จับตาดูผู้สมัคร ชี้ "ธนาธร" ทำได้ชวนลง สว.เพลงอวยผู้นำเกาหลีเหนือ กลายเป็นไวรัลในโลกออนไลน์
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
หนัง Holding The Man หรือ ในอ้อมกอดเขาหนัง Total Eclipse หรือ " รักนี้โลกห้ามยาก "หนัง King Cobra " เปลื้องผ้าให้ฉาวโลก "The Normal Heart หัวใจธรรมแต่ว่าแกร่ง
ตั้งกระทู้ใหม่