หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แจ็คเก็ต เทรนด์สุดฮิตของสาวยุคใหม่

โพสท์โดย มาโชว์

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่เชื่อว่าสาวๆทุกคนต้องมีกับแจ็คเก็ตตัวเก่ง ที่ตอนนี้กลายเป็นแฟชั่นที่มาแรงไม่แพ้ใคร เพราะสามารถเปลี่ยน
ลุคสาวๆได้หลายสไตล์และเหมาะกับทุกวัย 

แฟชั่นแจ็คเก็ค เบลเซอร์ หรือคาดิแกน ตอนนี้ต้องยอมรับเลยว่าเป็นแฟชั่นสุดฮิตของบรรดาสาวๆทุกวัยเลยก็ว่าได้ เพราะนอกจากจะปกป้อง
ผิวของเราจากแสงแดด หรือใส่เพื่อกันความหนาวแล้ว ปัจจุบันนี้ก็มีการดีไซน์ให้เข้ากับแฟชั่นมากยิ่งขึ้น ซึ่งได้มีการปรับเปลี่ยนจากทรงเดิมๆ
รุ่นคุณป้า ให้ดูเข้ากับผู้หญิงสมัยใหม่และมีสีดีเทลต่างๆ เช่น การปักเลื่อม การเพ้นท์ลายต่างๆ เพื่อให้เข้ากับสาวๆทุกวัย อย่างถ้าคุณเป็นสาว
วัยใส เพียงแค่ใส่คู่กับกางเกงขาสั้นหรือกระโปรงน่ารักๆ ก็สามารถไปเดินเที่ยวอวดความสวยได้อย่างสบายๆ หรือถ้าคุณเป็นสาววัยทำงาน 
การแมทช์เสื้อสูทกับกางเกงขายาว ก็จะช่วยเสริมลุคให้คุณกลายเป็นสาวมั่นอย่างเวิร์คกิ้งวูแมนได้อย่างเต็มตัวแล้ว

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
มาโชว์'s profile


โพสท์โดย: มาโชว์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!รวมภาพความฮา แบบสร้างสรรค์ ของคนเขมร กับ นักท่องเที่ยวกับรูปปั้นม้าน้ำอันโด่งดังในโลกโซเชียลตอนนี้ยุงชอบกัดคนแบบไหน6 พฤติกรรมที่ไม่ควรทำขณะที่เรากำลังขับรถอยู่ มีอะไรบ้าง มาดูกันได้จ้าเรื่องมาไม่หยุด เงินหายกว่าครึ่งล้าน เลี้ยงโจรไว้ใกล้ตัว!ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยพาย้อนวันวานมานั่งรถเมล์บุญผ่องของในร้านนี้หยิบได้ฟรีทุกชิ้นต้าวสาบ..น่าร๊าคอ่า!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ของในร้านนี้หยิบได้ฟรีทุกชิ้นพ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้วiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!ต้าวสาบ..น่าร๊าคอ่า!รวมภาพความฮา แบบสร้างสรรค์ ของคนเขมร กับ นักท่องเที่ยวกับรูปปั้นม้าน้ำอันโด่งดังในโลกโซเชียลตอนนี้
ตั้งกระทู้ใหม่