หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

“ Nude Art ” ศิลปะ หรือ อนาจาร

โพสท์โดย ZenithC

โป้ กับ นู๊ด หลายคนคงถามหาความหมายของ 2 คำนี้ ว่า เหมือน หรือแตกต่างกันอย่างไร  อดีตเกจินู๊ดของเมืองไทย ที่ปัจจุบันผลันตัวมาเป็นนักเขียนอิสระ กล่าวว่า หากสังคมไทย เข้าใจประเภทของงานศิลปะอย่างแท้จริง จะสามารถแยกได้ว่าอะไรคือ สิ่งที่ตอบสนองกามอารมณ์ และอะไรคือความสวยงาม 

 

เช่นเดียวกับ นางแบบที่ยื่นในวงการนี้มาแล้วถึง 3 ปี บอกว่า การถ่ายภาพแนวนี้เป็นงานศิลปะที่เน้นถ่ายทอดร่างกายให้กลมกลืนกับธรรมชาติ ต่างกับการถ่ายภาพเชิงพาณิชย์ศิลป์ที่ตอบสนองความต้องการทางเพศ

แม้ว่า อดีตเกจิภาพนู๊ดและนางแบบ จะยืนยันว่า การแก้ผ้าถ่ายรูปเป็นงานศิลปะ แต่ผู้คัมวอร์ดอาวุโสที่ถ่ายภาพนางแบบมากว่า 40 ปี กลับมองว่า เพียงข้ออ้างที่ให้คำตอบกลับสังคมไทย

ไม่ว่า ภาพนู๋ด จะถูกมองว่าเป็นศิลปะหรือการอนาจาร นางแบบนู๊ด คนนี้ขอเป็นตัวแทนที่อยากบอกให้สังคมไทย ใช้ความรู้สึกในการมองผลงานมากกว่าความถูกต้องตามประเพณี งานศิลปะกับความอนาจาร มีเพียงแค่เส้นกั้นบาง ๆ ซึ่งอยู่ที่ว่า คุณจะเลือกมองมันอย่างไร 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ZenithC's profile


โพสท์โดย: ZenithC
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"ลาบูบู้" ไม่รอด โดนเขมรเคลมเรียบร้อยแล้ว..บอกรากเหง้ามาจาก "หน้ากาล"ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?คนไข้วัย 72 ติดเชื้อโควิดนาน 613 วัน ก่อนกลายพันธุ์ในร่างกายกว่า 50 ครั้งหนังเรื่อง "คนกราบหมา" ได้เข้าฉายหลังจากถูกแบนมา 25 ปีลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยเพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!นักวิทยาศาสตร์เผย? “มนุษย์ทุกคนจะมีคนที่หน้าเหมือนเราอีก 7 คน อยู่ทั่วโลก”ส่วนที่แคบที่สุดของประเทศไทย ?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ลาบูบู้" ไม่รอด โดนเขมรเคลมเรียบร้อยแล้ว..บอกรากเหง้ามาจาก "หน้ากาล"ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่องหนังเรื่อง "คนกราบหมา" ได้เข้าฉายหลังจากถูกแบนมา 25 ปี
Ouyang Nana @ OK! China March 2024THAILAND 🇹🇭 | 'Fan Bingbing' joins the Maha Songkran procession 2024💦นักล่า คนร่าาาาา ฟิลิปปินส์ชายแท้ ในคลิปบนเตียง ดุจ ดั่งม้าพยศ.
ตั้งกระทู้ใหม่