หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ผจญภัยแนวใหม่ แผนที่บนเนื้อมนุษย์

Share แชร์โพสท์โดย I sea u

1111

 

    บิล พาสแมน หนุ่มใหญ่ชาวอเมริกันวัย 59 ปี อดีตทนายความที่ตอนนี้เกษียนแล้ว ค้นหาวิธีการที่จะทำให้การท่องเที่ยวเขาดูตื่นเต้นมากขึ้น ด้วยการสักแผนที่โลกซึ่งประกอบไปด้วยประเทศต่างๆ ลงบนแผ่นหลังของตนเอง เพื่อหันมาเที่ยวรอบโลก ซึ่งเขาได้เดินทางไปเที่ยวยังประเทศต่างๆ กว่า 60 ประเทศแล้ว ด้วนระยะเวลาเพียง 8 ปี ตั้งแต่ยุโรป อเมริกาเหนือ เอเชีย แอฟริกา อเมริกาใต้ ออสเตรเลีย และขั้วโลกเหนือ

 

22223333

 

    โดยประเทศแรกที่เขาไปเที่ยวคือ แทนซาเนีย ซึ่งตัวของเขาเองบอกว่าเขาสักหลังตัวเองเพื่อเป็นเหมือนพาสปอร์ต แสดงถึงสถานที่ที่เขาเคยไปเขาปรารถนาที่จะได้เห็นสิ่งใหม่ๆและการท่องเที่ยวใหม่ๆเสมอ พร้อมทั้งยังหวังว่า จะมีคนประทับใจและมอบเงินให้เขาไปเที่ยวด้วย สำหรับประเทศที่เขาประทับใจที่สุดคือ กัวเตมาลา ซึ่งเขาได้ไปเที่ยวที่นั่นกว่า 20 ครั้งแล้ว

 

4444

5555

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: I sea u
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
JKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่วยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!นักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทยนักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้สตรีมเมอร์ผิวสีสุดห้าว ทำคอนเทนต์เตะเก้าอี้ที่พัทยาแม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกผบช.สอท. เด้ง ตำรวจ 2 นาย หลัง "ทนายตั้ม" แฉพาดพิงรับส่วย ตั้งกรรมการสอบ ยัน สอท. ไม่ใช่แหล่งรายได้เผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
JKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่ว“ชาวเน็ตมาเลย์ไม่ทน” ฟาดเดือด! สื่อดังมาเลย์ หลัง‘พาดข่าวประชดชาวมาเลย์ด้วยกันเอง’ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!นักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทย
ตั้งกระทู้ใหม่