หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หนุ่มแบบไหนเซ็กซี่ตรงใจสาวสมัยนี้มากที่สุด

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

นานมาแล้วที่หนุ่ม ๆ แอบวิจารณ์และมองหาสาวเซ็กซี่  จนผู้หญิงหลายคนพยายามอย่างหนักเพื่อให้เข้าตากรรมการ  มาวันนี้เราลองพลิกบทเป็นกรรมการกันดูบ้างไหมคะว่า  หนุ่มแบบไหนเซ็กซี่ตรงใจสาวสมัยนี้มากที่สุด

สาว ๆ ที่ซ่อนความซุกซนไว้ภายใน  ได้เวลาออกมาเปิดเผยแล้วว่าพวกเธอหลงใหลได้ปลื้มส่วนไหนในตัวผู้ชายทีพบเห็น  อาจจะด้วยประทับใจแรกพบเสน่ห์เย้ายวน  หรือจุดเด่นบางอย่างที่ทำให้ผู้หญิงอย่างเรา ๆ อดใจไม่ได้ที่จะมองและคลั่งไคล้มันเป็นพิเศษ

เมื่อลองสอบถามเพื่อนสาวพราวเสน่ห์หลาย ๆ คนก็ได้ความคิดเห็นและความจริงกว่าร้อยแปดพันเก้าสำหรับ "อวัยวะเฉพาะส่วน" ที่สร้างความเซ็กซี่ในตัวหนุ่มนายนั้นจนสะท้านสะเทือนมาถึงใจเราได้แล้ว  เชื่อหรือเปล่าว่าความเซ็กซี่ของบุรุษนั้นมีมากไม่แพ้สตรีเลยทีเดียว

เซ็กซี่มาเป็นอันดับหนึ่งอย่างไม่ต้องสงสัย  เมื่อสาวเกินกว่า60% ปรบมือและโหยหาหนุ่มหุ่นแมนแสนสมชายชาตรี  แม้อกจะไม่กว้างถึงสามศอก  แต่ถ้าลองมีกล้ามน้อย ๆ ที่แผงอก  หน้าท้องแบนราบแผ่นหลังกว้างน่าซบ  ตัวสูงใหญ่สมกับเป็นเพศผู้ปกป้องคุ้มครอง

 

แค่นี้สาวก็ระทวยอยากผวาเข้าไปอยู่ในวงแขนแข็งแรงแต่อบอุ่นนั้นจริง ๆ

เพราะดวงตาเป็นหน้าต่างของหัวใจ  สาวหลายคนถึงกับละลายเมื่อเจอสายตาทรงเสน่ห์  สิ่งที่ทำให้สาว ๆ ฟันธงแล้วว่า  ดวงตาคู่นั้นเซ็กซี่สุด ๆ คือ ความเป็นประกาย  แอบซ่อนความขี้เล่นและเจ้าชู้เล็ก ๆ ไว้ภายในและทุกครั้งที่จ้องมองก็เหมือนจะบอกว่า  เราคือคนพิเศษที่จะอยู่ในสายตาของเขาตลอดเวลา  เราจึงต้องยกให้ดวงตาเป็นจุดเซ็กซี่อันดับสอง

 

Mm-edgar-retro-01

 

Marlon-Teixeira-Towel-Series

Man his eyes are sinful

3

ความซุกซนของสาว ๆ ยังไปอีกไกลเมื่ออันดับสามของอวัยวะสุดเซ็กซี่ ตกเป็นของบั้นท้าย  และแม้ว่าบั้นท้ายกระทาชายจะไม่อวบอิ่มหรือผายออกได้งดงามเช่นเดียวกับผู้หญิง  แต่สิ่งที่กระชากใจสาว ๆ ได้คือ  ความกระชับได้รูป  ยิ่งเป็นคนที่ชอบออกกำลังกายด้วยแล้ว  บั้นท้ายยิ่งเฟิร์มได้ใจ  ดังนั้น ความประทับใจจากการมองเห็นบั้นท้ายที่ได้รูปจึงทำให้หนุ่มเหล่านั้นดูเซ็กซี่บาดใจขึ้นมาทันตา

 

 

28

 

22

butt sexy man hot


ไม่เพียงเฉพาะรูปร่างสุดร้อนแรงเท่านั้นที่เผยความเซ็กซี่ของบุรุษเพศ  แต่ยังรวมไปถึงบุคลิกและลักษณะนิสัยบางอย่างที่ทำให้สาวบางคนมองเห็นความเซ็กซี่ที่ซ่อนอยู่ภายใน

ยกตัวอย่างของผู้ชายที่มีความเจ้าชู้เป็นเอกลักษณ์ประจำตัว  ไม่ว่าจะทำอะไรหรือวาดลวดลายในการเข้ามาหาผู้หญิงแบบไหน  สิ่งที่มักจะแสดงให้ได้สัมผัสคือ  ความขี้เล่นและพราวเสน่ห์  หนุ่มเจ้าชู้มักรู้จักวิธีการที่ทำให้สาว ๆ หลงใหลและมองว่าเธอเป็นคนสำคัญ  ซึ่งนั่นจะทำให้ผู้หญิงอย่างเราๆ อดเซ็กซี่ตามไปด้วยไม่ได้

 

Sexy guy with animal

http://www.arunsawat.com/board/index.php?topic=1896.0;wap2

ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ภาพที่เห็นไม่ใช้เส้นมาม่า..แต่มันคือต้นไม้ที่ถูกฟ้าผ่า! ทำให้เห็นระบบลำเลียงน้ำและแร่ธาตุของต้นไม้จากรากสู่ใบถมทะเล!ผงะเจอเสาคอนกรีตวางเกลื่อนถมริมหาดสะพานหิน เกาะภูเก็ตโมเมนต์นสุดฮาสาวสองอึ กลางป่าชาวเน็ตเอาไปทำมีมผีกระสือไทยอาจจะไม่ใช่ เจ้าตลาดของทุเรียนอีกต่อไปพายุลูกเห็บถล่ม ไก่ตาย 2 หมื่นตัว สูญเงิน 3 ล้านไขข้อสงสัย "น้ำปลาทิพรส" ฉลากสีเหลือกับชมพูต่างกันอย่างไร?กระบะชนท้ายเบนซ์ S580e Maybach ราคา 12 ล้าน..งานนี้ลมจับแน่ๆเจ้าหน้าที่สวนสัตว์ง้างปากนกกระทุงหลังกินเป็ดทั้งเป็นโดนแซวว่า "ลาบูบู้" ฟันห่าง..เลยพาน้องไปจัดฟันซ่ะเลย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ลิซ่า BLACKPINK ถึงสนาม F1 ที่ไมอามี่แล้ว ถมทะเล!ผงะเจอเสาคอนกรีตวางเกลื่อนถมริมหาดสะพานหิน เกาะภูเก็ตสิ่งที่คนญี่ปุ่นได้เรียนรู้และอาจเข้าใจผิดเกี่ยวกับคนไทยที่คุณอาจจะไม่รู้มาก่อน!ทัวร์ลง! ครูโพสต์ เข้าแถวตากแดดแค่นี้บ่นว่าร้อน ไม่รู้จักอดทนโมเมนต์นสุดฮาสาวสองอึ กลางป่าชาวเน็ตเอาไปทำมีมผีกระสือ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
หนัง Holding The Man หรือ ในอ้อมกอดเขาหนัง Total Eclipse หรือ " รักนี้โลกห้ามยาก "หนัง King Cobra " เปลื้องผ้าให้ฉาวโลก "The Normal Heart หัวใจธรรมแต่ว่าแกร่ง
ตั้งกระทู้ใหม่