หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

โดนข่มขืน เพราะผลกรรมที่เจ้ากรรมนายเวรมาเอาคืน

Share แชร์โพสท์โดย นางฟ้า ลดโลกร้อน

โดนข่มขืน เพราะผลกรรมที่เจ้ากรรมนายเวรมาเอาคืน

 

 

มาจาก พันทิปดอทคอมค่ะ

 

 

สวัสดีค่ะ ฟ้าค่ะ

เมื่ออาทิตย์ที่แล้ว ทางคณะดิฉันดิได้ทำการสนทนาเป็นการส่วนตัวกับท่าน"แม่ชีหยั่งรู้"ท่านเป็นบุคคลที่ทางคณะเราติดตามและไปรับฟัง เพราะแม่ชีหยั่งรู้ ได้พูดอะไรก็หลายอย่างในส่วนที่ถูกต้องและการแก้กรรมมาจนทำให้คนที่ได้รับฟังเชื่อและศรัทธาค่ะ

และฟ้าเองก็เป็น1ในคณะดังกล่าวที่ได้ไปรับฟัง 


และเมื่ออาทิตย์แล้ว ดิฉันได้สนทนาท่านในเรื่องทั่วๆไป จนมีเรื่องที่เกี่ยวกับคดีข่มขืน ซึ่งเมืองไทยบ้านเรานั้นมีคดีแบบนี้เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก
ท่านได้กล่าวพูดถึงเรื่องนี้ขึ้นมา ดิฉันจึงได้ขอท่านว่าจะบันทึกเป็นคลิปเสียงเอาไว้ จึงขอนำมาเขียนไว้ ณ ที่นี้ ดิฉันขอแทนตัวเองว่า ฟ้า


ขอบอกไว้ก่อนว่า "ไม่เชื่อ อย่าลบหลู่"


ฟ้า : เมืองไทยมีคดีการเกิดข่มขืนเป็นประจำ ถ้าในด้านของความเชื่อที่ว่า เกิดจากผลกรรมของบุคคลนั้น ในฐานะที่แม่ชีท่านเป็นผู้มีญาณ อยากทราบความคิดเห็นของท่านค่ะ


แม่ชีหยั่งรู้ : มันเกิดจากพลังแห่งกรรมที่หนักหนาสาหัสจริงๆ ผลกรรมนี้ตกอยู่แก่ผู้หญิงอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ 


ฟ้า : ผลแห่งกรรมนั้น หนูอยากทราบว่าเกิดจากสาเหตุใดคะ


แม่ชีหยั่งรู้ : มีสิ่งหนึ่งที่มีพลังแห่งกรรมอย่างรุนแรงมากๆ ข้าพเจ้าเห็นถึงการทำร้ายต่อบุรุษเพศมาก่อน แล้วกรรมนั้นย่อมต้องตามมาเอาคืน


ฟ้า : บาปยังไงหรอคะ ช่วยอธิบายให้ทราบแบบละเอียดทีค่ะ


แม่ชีหยั่งรู้ : กรรมนั้นเกิดจากสตรีผู้ไม่รู้จักที่ต่ำที่สูง สตรีผู้ที่เคยกระทำกรรมชั่ว โดยเฉพาะการข่มเหงหรือทำร้ายจิตใจต่อบุรุษ แม่ชีเคยพูดให้ทุกท่านได้ฟังอยู่เสมอว่า บุรุษนั้นมีสภาพทางเพศเช่นเดียวกับพระสัมมาสัมพุทธเจ้า อีกทั้งยังได้รับการบวชที่ดีกว่า 


แม่ชีจะเล่าเรื่องๆหนึ่ง มีหมู่บ้านแห่งหนึ่งทางใต้ของจีน มีคู่สามีภรรยาคู่หนึ่งที่มีลักษณะแปลกๆ ตัวภรรยาเองไม่เคยเคารพสามีเลย ซ้ำยังนำเรื่องบนเตียงของสามีไปเล่าให้คนอื่นฟังอย่างเมามัน อยู่มาวันนึง สามีโมโหเรื่องที่ภรรยาด่าทอมารดาของสามี สามีจึงทุบตีภรรยาจนเสียชีวิต พอภรรยาของเขาสิ้นใจ เขาสำนึกผิดที่ได้กระทำไปเกินกว่าเหตุ แต่นั้นเขาจับแค้นที่ภรรยาของเขาเองได้พูดจาต่ำๆ มีชาวบ้านแถวนั้นเล่าต่อไปอีกว่า ก่อนที่สามีจะถูกตำรวจนำส่งไปยังที่อื่น สามีได้นำดินสีดำมากดโดยใช้นิ้วโป้งกดทับไปที่ก้นกกของภรรยาผู้นั้น

เวลาผ่านไป หมู่บ้านแห่งนั้น มีทารกเพศหญิงถือกำเนิดมาจากครอบครัวหนึ่ง ซึ่งปรากฎว่า บริเวณก้นกกของทารกน้อยคนนั้น มีปานดำขนาดใหญ่อยู่บริเวณก้นกกของทารกน้อยคนนั้น

จนกระทั่งเด็กน้อยได้อายุประมาณ2ขวบ วิ่งเล่นได้ จู่ๆเหตุการณ์ที่น่าเศร้า หรือถ้าให้เรียกอีกอย่างนึงว่า มันคือกฎแห่งกรรม เด็กน้อยคนนั้นถูกลักพาตัวไปโดยรถตู้ที่มาจากต่างถิ่น และไม่มีใครพบเห็นเด็กน้อยคนนั้นอีกเลย
แต่ที่ทางรัฐบาลหรือหน่วยงานได้พูดให้คนในหมู่บ้านรู้ว่า พวกมันคือแก๊งลักพาหญิงไปค้าประเวณี

 

ฟ้า : ค่ะ  ดิฉันเข้าใจแล้วค่ะ  ดิฉันเคยอ่านข่าว ระยะหลังๆนี้คดีที่เกิดขึ้น ไม่เพียงแค่การข่มขืนแต่ยังมีการฆ่าให้ตายด้วยค่ะ 

 

แม่ชีหยั่งรู้ : ผลกรรมยิ่งทวีความรุนแรงมากขึ้นเรือยๆ โดยกรรมใหญ่นี้ไม่ได้จำกัดอยู่ที่ใครคนใดคนหนึ่งแต่หมายรวมถึงผู้หญิงทุกคน อย่าเพิ่งตกใจ แม่ชีแค่เตือนให้มีสติว่า การทำบาปแค่คิดหรือแม้แต่เห็นชอบด้วย ก็บาปแล้ว ตามที่ท่านได้เอ่ยถึงวิธีการข่มขืนและเอาให้ตายด้วยนั้น ข้าพเจ้าจะพูดว่า คนที่กระทำ เขาก็บาปอยู่แล้วเพราะเขาฆ่าคน แต่คนที่โดนกระทำโดนข่มขืนนั้นก็เกิดจากผลกรรมที่เกิดจากบาปเช่นกัน 


และข้อแนะนำที่แม่ชีจะพูดให้ท่านได้ฟัง คือ อย่าคิดสร้างบาปถ้าไม่อยากเจอเหตุการณ์ข่มขืนอีก

กรรมนี่แหล่ะคือตัวกระทำที่มาเอาคืนสำหรับคนที่เคยทำกรรมชั่วมาแล้ว

เอาเป็นว่า เรื่องนี้ถ้าจะให้พูดต่ออีกคงจะเยอะมากๆ เกินเวลาของท่านเกรงว่าจะเย็นซะก่อน ข้าพเจ้าจะพูดอีกนิดเดียวให้ข้อคิดแก่ท่านว่า อย่าเห็นชอบกับคนที่กระทำบาป ในประเด็นนี้คือการประพฤติชั่วและเป็นฝ่ายหาเรื่องบุรุษก่อน มิฉะนั้นเขาจะเป็นเจ้ากรรมนายเวรมาเอาคืนแน่นอน"

 


จบ 

 


ปล. สำหรับมีคนถามในไลของฟ้านะคะว่า เอ๊ะ อยากรู้เรื่องราวอื่นที่ท่านแม่ชีหยั่งรู้ได้กล่าวเอาไว้

เอาเป็นว่า สำหรับคณะเราซึ่งมีอยู่หลายคนมาก กำลังคิดจัดทำเป็นแฟนเพจ แม่ชีหยั่งรู้ ค่ะ คาดว่าจะมีให้โลกออนไลได้เห็นกันในเดือนหน้า

เพราะแต่ละคนในคณะ มีทั้งวัยเรียน ทำงาน 

และที่สำคัญแม่ชีท่านบอกว่า ท่านไม่ต้องการออกสื่อแต่อย่างใดแต่ถ้าใครจะเอาเรื่องราวในการสนทนาเอาไปเผยแพร่ ทำได้ค่ะ

 

โดนข่มขืน เพราะผลกรรมที่เจ้ากรรมนายเวรมาเอาคืนโดนข่มขืน เพราะผลกรรมที่เจ้ากรรมนายเวรมาเอาคืน

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
นางฟ้า ลดโลกร้อน's profile


โพสท์โดย: นางฟ้า ลดโลกร้อน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!สารก่อมะเร็ง 4 อย่าง ที่ลูกคุณอาจจะได้รับทุกวันเปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปีบ้าไปแล้ว! โพสต์ขายดินสอ 5 ล้าน..อึ้งกว่าคือ มีคนแย่งซื้อถึง 4 คนครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌ไต้หวันสั่งปิดร้านอาหารดัง หลังทำลูกค้าดับ 2 รายและป่วยหนัก 4 รายCIB ร่วม อย. ทลายแก๊ง ขายอาหารเสริม อาหารหลอกรักษาโรคร้าย มูลค่ากว่า 10 ล้านบาทWhoscall เปิดให้เช็กข้อมูลหลุด โดยการกรอกเบอร์มือถือประเทศที่ระบบการศึกษา มีมาตรฐานดีเยี่ยมมากที่สุดในปัจจุบัน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ลาวขุดพบเจอหีบกะไหล่โบราณ รอการเปิด คาดว่าน่าจะเป็นที่บรรจุพระบรมสารีริกธาตุ!ประเทศในทวีปเอเชีย ที่มีมูลค่าการส่งออกทองคำมากที่สุด
ตั้งกระทู้ใหม่