หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ตู้เย็น Show case ต่างจากตู้เย็นทั่วไปอย่างไร

โพสท์โดย cookingnoey

 

ตู้เย็น Show case ขนาดใหญ่ ที่ช่วยเก็บความเย็นให้ผักสด อาหารสดของคุณอยู่ได้ยาวนานขึ้น  ไม่ว่าจะเป็นผลไม้ เนื้อสัตว์ ผักต่างๆ ไอติม หรืออาหารแช่แข็ง ด้วยเทคโนโลยีการถนอมอาหาร No Frost  ช่วยเก็บอาหารให้ดูสดใหม่อยู่เสมอ มาพร้อมราคาตู้เย็นแสนประหยัด ช่วยคุณแม่บ้านประหยัดเงิน พร้อมรับสินค้าคุณภาพสำหรับการใช้งานที่คุ้มค่า คุ้มราคา

หยิบอาหารได้ง่ายสำหรับทุกคนในครอบครัว

ตู้เย็นที่ออกแบบมาเพื่อสมาชิกทุกคนในครอบครัวด้วยการใช้งานที่แยกเป็นสัดส่วนชัดเจน 3 ส่วนได้แก่ โซน อาหารสดที่อยู่บนสุด โซนครอบครัว ที่อยู่ตรงกลาง และโซนเด็กสำหรับเด็กๆ ให้หยิบจับอาหารได้ง่าย  พร้อมลิ้นชักแบบทั่วไป 6 ช่อง ให้คุณและครอบครัวสามารถเข้าถึงอาหารและสิ่งอื่นๆในตู้เย็นได้อย่างสะดวกสบาย ด้วยการจัดโซนที่คำนึงถึงการใช้งานของทุกคนในครอบครัวจากซัมซุง

รักษาความเย็นอย่างมีประสิทธิภาพ

ตู้เย็น Samsung Food Showcase Refrigerator ดูแลอาหารของคุณให้สดใหม่อยู่เสมอไม่ว่าเปิดปิดตู้เย็นบ่อยแค่ไหน ผักและผลไม้ของคุณก็ยังคงสดใหม่ และเพิ่มระยะเวลาเก็บไว้ได้ยาวนานกว่าเดิม ด้วยเทคโนโลยีและวัสดุที่ถูกเลือกและคิดค้นมาเพื่อพัฒนาให้ตู้เย็นมีความเย็นมากกว่าตู้เย็นแบบเดิมๆ เพื่อการถนอมอาหารที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น ด้วยตู้เย็น Side by Side ขนาดใหญ่ ที่จัดสัดส่วนการใช้งานอย่างลงตัว ให้ทุกการเปิดปิดตู้เย็นหยิบจับอาหารได้อย่างสะดวกสบาย  ไม่กระทบต่อความเย็นในการถนอมอาหารภายในตู้เย็น

 

 

 

เนื้อหาโดย: cookingnoey
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
cookingnoey's profile


โพสท์โดย: cookingnoey
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!สาวพม่ารีวิว! ค่าใช้จ่ายในการมาเรียนที่ประเทศไทย?เขมรอ้างศิลปะป้องกันตัว "โบกาตอ" มีมากว่า 2,000 ปีแล้ว! หลักฐานจากภาพสลักโบราณโดยบรรพบุรุษเขมร?นักวิทยาศาสตร์เผย? “มนุษย์ทุกคนจะมีคนที่หน้าเหมือนเราอีก 7 คน อยู่ทั่วโลก”ชาวเน็ตท้าหนุ่มกินกาแฟทุกยี่ห้อ..ไม่น่าเชื่อเลยว่า เขาจะรับคำท้านกอันตรายที่สุดในโลกเคลมอีกแล้ว! อ้างมั่ว "ลิซ่า" ไม่ใช่คนไทย..แต่เป็นคนเขมรอิหร่านเปิดระบบป้องกันภัยทางอากาศ เมืองอิสฟาฮาน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เช้านี้อิสราเอลยิงขีปนาวุธ โจมตีอิหร่านแล้ววว!! นกอันตรายที่สุดในโลกชาวเน็ตท้าหนุ่มกินกาแฟทุกยี่ห้อ..ไม่น่าเชื่อเลยว่า เขาจะรับคำท้าครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย โพสหยอดหวาน ลั่น "เมื่อไหร่จะได้ยกเอวเขาน้อ"การตด อาจจะดูน่ายี้ แต่จริงๆแล้วงานวิจัยบอกว่า คู่ที่ตดแล้วไม่ว่ากันนี่ ถือว่ามีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันน๊า
ตั้งกระทู้ใหม่