หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

วิธีตรวจสอบเครื่องสมาร์ทโฟน Samsung, Sony, LG, HTC และ OPPO ก่อนซื้อ ด้วยรหัสง่ายๆ ที่ใครก็ทำได้

โพสท์โดย itplaza

หลังจากที่ทีมงานเว็บไซต์ไทยโมบายเซ็นเตอร์ได้เคยแนะนำ รหัสตรวจสอบเครื่องสมาร์ทโฟน Samsung กันไปแล้วก่อนหน้านี้ แต่ก็ยังไม่มีโอกาสได้แนะนำรหัสตรวจสอบของสมาร์ทโฟนแบรนด์อื่นๆ ให้ทุกท่านได้ทราบด้วย ดังนั้นในวันนี้เราจึงขอนำเอารหัสตรวจสอบเครื่องสมาร์ทโฟนแบรนด์ชั้นนำ มาสรุปให้ทุกท่านได้ทราบกันอีกครั้ง เพราะราคาของสมาร์ทโฟนเครื่องหนึ่งก็ไม่ใช่ถูกๆ การตรวจสอบเครื่องให้เรียบร้อยก่อนจ่ายเงินซื้อ นับเป็นเรื่องที่จำเป็นอย่างยิ่งยวด เพื่อให้ท่านได้สมาร์ทโฟนเครื่องใหม่ที่มีสภาพภายนอก และการทำงานที่สมบูรณ์ 100% อย่างที่ควรจะเป็น ทั้งการแสดงผล, ระบบสัมผัส, การรับสัญญาณ, เซ็นเซอร์, กล้องถ่ายภาพ, ลำโพง, ปุ่มกด และการทำงานพื้นฐานอื่นๆ ดังนั้นเรามาดูกันเลยดีกว่าว่า สมาร์ทโฟนแต่ละแบรนด์จะมีวิธีกดรหัสตรวจสอบเครื่องอย่างไรบ้าง
รหัสตรวจสอบเครื่องสมาร์ทโฟน Samsung กด *#0*# (ใช้ได้ทุกรุ่น)
 
รหัสตรวจสอบเครื่องสมาร์ทโฟน Sony กด *#*#7378423#*#* (ใช้ได้ทุกรุ่น)
(Tip : ตัวเลข 7378423 ของ Sony ก็คือคำว่า Service บน Keypad นั่นเอง)
 
รหัสตรวจสอบเครื่องสมาร์ทโฟน LG กด 3845#*เลขโมเดลของแต่ละรุ่น#
(เช่น LG G3 D855 ให้กด 3845#*855#)
 
รหัสตรวจสอบเครื่องสมาร์ทโฟน HTC กด *#*#3424#*#* (ใช้ได้ทุกรุ่น)
 
รหัสตรวจสอบเครื่องสมาร์ทโฟน OPPO กด *#808#
 
นับว่าเป็นวิธีการตรวจสอบที่ง่ายมากๆ ไม่ว่าใครก็สามารถทำได้ด้วยตนเอง เพียงแค่เปิดฟังก์ชันโทรศัพท์ของแต่ละเครื่องขึ้นมาก่อน แล้วกดรหัสตามด้านบนได้ทันที จากนั้นก็จะมีเมนูต่างๆ สำหรับการตรวจสอบเครื่องแสดงขึ้นมาให้เลือกได้ตามต้องการ เพราะฉะนั้นต่อไปนี้ หากท่านใดมีโอกาสได้ซื้อมือถือ, สมาร์ทโฟน หรือแท็บเล็ต เครื่องใหม่ ก็อย่าลืมสละเวลาสักนิด เพื่อตรวจสอบเครื่องให้เรียบร้อยกันก่อนนะครับ
 
นำเสนอ ทิป&ทริค โดย Thaimobilecenter.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
itplaza's profile


โพสท์โดย: itplaza
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หลานโฉด เข็นศwลุงไปกู้เงินธนาคารAI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
complex: ซับซ้อนแคสตรงปก เจมส์จิ(คุณชายพุฒิภัทร) และไมกี้(คุณฉัตรเกล้า)ใครเจอรับไปเลย ครึ่งแสน"เสรีพิศุทธ์" เปิดข้อเขียนปี 2521 ชี้ จะได้ครบถ้วนวิ่งเต้นเสียเงินเรื่องใช้เงินซื้อตำแหน่งไม่ใช่เพิ่งมีเผยสาเหตุมะเร็งเหตุจากตู้เย็นแช่ของนานเกินไป!!😮♨︎🍣
ตั้งกระทู้ใหม่