หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

บอกหนูที คอนเซปนางงามเวทีนี้อยู่ที่ไหน สวยเป็นนางฟ้าอดมงกุฏ

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

ถอนหายใจหลายตลบแล้วก็ยังคิดไม่ตกว่า การประกวดนางงามที่ใช้ชื่อว่า Super Sireyna Worldwide 2014 ของสถานีโทรทัศน์ Eat Bulaga ประเทศฟิลิปปินส์นี้เค้าเอาเกณฑ์อะไรวัดกันหนอ เวทีนี้ไทยได้ส่งสาวประเภทสองคือ น้องอ้น อัลคาซ่า LILY LEIWILAICHALERM ไปร่วมประกวดด้วย และได้รางวัลชุดราตรียอดเยี่ยม Best in Long Gown - Thailand เป็นสีช๊อกกิ้งพิงค์กระโปรงสุ่มที่เริ่ดมาก แต่ไม่ติดอันดับ 3 คนสุดท้าย

 

น้องกอ้นในชุดประจำชาติที่ไม่ได้รางวัล ส่วนสามคนสุดท้ายมาจากประเทศไนจีเรีย เวเนซูเอล่า ฟิลิปปินส์  และหน้าตาเป็นแบบนี้ครับ

ฟิลิปปินส์

เวเนซูเอล่า และยังได้ชุดประจำชาติยอดเยี่ยม Best in National Costume - Venezuala 

ไนจีเรีย Best in Talent - Nigeria

เมื่อตอบคำถามแล้วผลปรากฎว่า  นางงามจากไนจีเรียคว้ามงกุฎไปครอง และได้รางวัลความสามารถยอดเยี่ยม Best in Talent อีกด้วย.

โดยมีกรรมการหน้าแบบนี้เป็นผู้ให้คะแนน

เสร็จสิ้นการประกาศผล คนก็ถึงกับอึ้ง เงิบกันเป็นแถว ในโลกออนไลน์พากันยิงคำถามใส่กองประกวดว่า นี่มันอะไรกัน ทำไมเอาคนสวยๆ ราวกับนางฟ้าไปเขวี้ยงให้ตกรอบกันหมดแล้วประเคนมงกุฎคนดำใส่วิกผมที่เหมือนกับแม่มด บอกหน่อยสิว่า คอนเซบงานคืออะไร 

this is not a beauty contest? evaluate other things because if I ride a wig and participate, as will win the black wig nigeria? man looks horrible and also seems an African witch! that desepcion contest.

 

ที่สำคัญคือ รูปถ่ายที่เธอใช้ประกวดกับตัวจริงวันที่ได้มงกุฎนั้น ต่างกันราวฟ้ากับเหว หรือว่าเธอบวมจากพิษโบท๊อกซ์ ฟิลเลอร์โหนกแก้ม 

 

น้องอ้นก็ทำหน้าที่ได้ดีแล้ว ดูสวยหวานเป็นสาวไทยที่ไม่เว่อร์เกินไปนัก และเสียงเชียร์ก็ดังพอสมควร ไม่ได้เข้าข้างแต่น้องอ้นดูเป็นชะนีที่สุดในบรรดาผู้แข่งขันทั้งหมดอ่ะ

ไหนๆ ก็จบไปแล้ว อย่าคิดอะไรมาก ผู้ประกวดก็มีแค่ 8 คนเอง เอาเป็นว่าไปดูแดนเซอร์ หนุ่มๆ ในงานแทนดีกว่า อารมณ์เสีย

 

https://www.facebook.com/SuperSireynaOfEatBulaga

ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แอสตราเซเนก้า " ทำโลกสะเทือน "ไม่ควรกิน"แตงโม"ถ้าอยู่ในคน7กลุ่มนี้!!ญี่ปุ่นเริ่มติดตั้งฉากกั้นวิวภูเขาไฟฟูจิเเล้วอดีตแม่ตอนสาวๆ ลูกไม่เชื่อจนมาเห็นกับตา..ว่าสวยไม่ธรรมดาเลยฉันขายให้ผู้ดีกิน! "เดย์ ฟรีแมน" โต้ขายขนมแพง ตอกกลับเจ็บจี๊ด มีหน้าชาทุกคอมเม้นต์ซึ้งใจ!! เจ้าของร้านอาหาร "คลังนาปลาข้าว" ประกาศตามหาหนุ่มไข่ดาว 70 บาท ให้มาทำงานที่ร้านได้ ☺เด็กจะอดตๅย!เหตุถูกอิสราเอลปิดล้อมเลขเด็ดวันแรงงาน เลขไหนดัง เลขไหนเข้า มาเช็คกันก่อนลุ้นรางวัลเลย!!!โลกจะหายไปภายใน 72 นาที หลังเกาหลีเหนือยิงนิวเคลียร์
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ด่วน : เจรจาไม่เป็นผล เหตุปิดล้อม ปะทะ โจรใต้ ถูกวิสามัญซึ้งใจ!! เจ้าของร้านอาหาร "คลังนาปลาข้าว" ประกาศตามหาหนุ่มไข่ดาว 70 บาท ให้มาทำงานที่ร้านได้ ☺เกิดเมืองไชน่าทาวน์แห่งใหม่ กลางประเทศญี่ปุ่นฉันขายให้ผู้ดีกิน! "เดย์ ฟรีแมน" โต้ขายขนมแพง ตอกกลับเจ็บจี๊ด มีหน้าชาทุกคอมเม้นต์ด่าผีลั่นเมรุ! ช่างจัดดอกไม้ถูกก่อกวน ขณะกำลังตกแต่งดอกไม้หน้าเมรุ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
หนัง Total Eclipse หรือ " รักนี้โลกห้ามยาก "หนัง King Cobra " เปลื้องผ้าให้ฉาวโลก "The Normal Heart หัวใจธรรมแต่ว่าแกร่ง" ผมต่อสู้เพื่อชีวิตที่ผมไม่ได้ใช้ " ประโยคน้ำตาซึม
ตั้งกระทู้ใหม่