หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

“ราเมงสีฟ้า” เมนูแสนแปลกแต่น่าสนใจ โดยร้านอาหารไทยในกรุงโตเกียว!!

โพสท์โดย I sea u

ร้านกรีนผัดไทย「グリーンパッタイ」ซึ่งเป็นร้านอาหารไทยในกรุงโตเกียวประเทศญี่ปุ่น เตรียมจำหน่ายเมนูพิเศษสำหรับต้อนรับฤดูร้อน คือ ราเมงสีฟ้า「青のタイラーメン」โดยจะเริ่มระหว่างวันที่ 8 – 31 สิงหาคมนี้ครับ

 

 

ที่มาของสีฟ้านั้นมาจากการสกัดสีของดอกไม้ โดยใช้สีจากแบรนด์ระดับโลกอย่าง รีน่าบูล「リナブルー」 ทั้งนี้สีฟ้าเป็นสีไม่ค่อยมีคนใช้ในการปรุงอาหาร เนื่องจากเป็นสีที่ทำให้ความอยากอาหารลดลงนั่นเอง

 

ไม่ใช่ว่าจะมีความแปลกเพียงอย่างเดียวนะแต่ยังมีประโยชน์ด้วย ต้มยำกุ้งสีฟ้านั้นจะช่วยทำให้ร่างกายรู้สึกเย็นและมีสารช่วยป้องกันไม่ให้เกิดริ้วรอยก่อนวัย ในราคาจานละ 900 เยนเท่านั้น

 

นอกจากนั้นในวันที่ 15 กรกฎาคม ก็จะมีเมนูใหม่คือ แกงไทยสีฟ้า「青のタイカレー」ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมากจากเกาะทางใต้ของประเทศไทย สำหรับใครที่ได้แวะไปที่โตเกียว ก็สามารถแวะไปชิมได้นะครับผม

 

ข้อมูลจาก: anngle

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: I sea u
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
อดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรกภาพชุดมวยไทย กับ กังฟู จีน ต่อสู้กันจริงๆ เรามีการต่อสู้กับมวยกังฟูมานานมากแล้ว สู้กันจนมวยจีนต้องกลับไปพัฒนารูปแบบใหม่อ่ะเน่อ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรกช็อตฮาประชาชี : บ้านญาติบรรยากาศแบบนี้ ต้องหาคนมานอนเป็นเพื่อนหน่อยเน่อ ไม่งั้นหลอนแน่ๆเขมรเคลมอีก? อ้าง ข้าวเหนียวทุเรียน คือขนมดั้งเดิมของเขมรโบราณ!ตอนเรียนกับตอนทำงานเต่างกันแค่ไหน?แล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้
กระทู้อื่นๆในบอร์ด อาหาร
ราสมาลัย ขนมหวานอร่อยๆจากประเทศอินเดีย หาทานได้ในประเทศไทย หลายคนก็ชอบอยู่น๊าา...ผักเสี้ยนดองหรือ ‘ยือโฆ๊ะมาแม’ พื้นที่อื่นเรียกว่าอะไรบ้าง ?รังสรรค์ เมนูไข่ ที่คนรุ่นใหม่อาจไม่เคยรู้จักมาก่อน?ลดน้ำหนัก สูตรลัด 5 วัน
ตั้งกระทู้ใหม่