หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

มีคนตายคาลู่วิ่งที่ฟิตเนส..น่ากลัวมาก

โพสท์โดย ไม่สามารถใช้งานได้ค่ะ

มีผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า

ตอนนี้ผมนั่งเล่นคอมอยู่ที่เฟิส พารากอนครับ ช็อคมาก ไปถามพนักงานขายน้ำ เขาเล่าให้ฟังว่าพี่คนนี้เทรนอยู่กับเทรนเนอร์ด้วย แล้วจู่ๆก็ล้มลงไปเลย ทีแรกก็นึกว่าเป็นลมเฉยๆ ก็เลยพัดๆไปซักครึ่งชั่วโมง ปรากดไม่ฟื้น พยาบาลกับเจ้าหน้าที่ของพารากอนก็เข้ามาปั๊มหัวใจ ที่น่าสงสารคือทางคลับโทรเรียกแฟนเขาที่เดินช้อปอยู่ในพารากอนให้มาดู สงสารมากครับ คืองงทางคลับมากตรงที่เกิดเหตุอย่างงี้ยังเปิดคลับปกติเหือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น กรณีอย่างนี้ต้องรีบชันสูตรหรือมีเจ้าหน้าที่ตำรวจหรืออะไรก่อนมั้ยอ่ะครับ งงและช็อคมาก. 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
72 VOTES (4.8/5 จาก 15 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลิซ่าเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วนะคอนเสิร์ต AREA 52 "แบมแบม" สุดยิ่งใหญ่ ราชมังแตกเลยจ้าโมเมนต์สุดอบอุ่นหัวใจ แมวจรคาบลูกตัวเองมาให้หลังจากหญิงสาวได้ให้ความช่วยเหลือมันสาวเรียกรถผ่านแอป..แทบจะเป็นลม เมื่อได้เห็นรถสุดอัศจรรย์! ถ้ำใหญ่ที่สุดในโลก ตั้งอยู่ใกล้ประเทศไทยเงินดิจิตอล 10,000 บาท ช้อปปิ้งอะไรคุ้ม? เตรียมตัวให้พร้อมก่อนใช้ชื่นชมพยาบาลช่วยอพยพผู้ป่วย หลังพายุฤดูร้อนถล่มหนักในที่สุด พี่เสกก็จะไป 'พันธุ์ทิพย์' แล้ว!!!สุดสลด!!!โจ๋วัย15ปีวัยกำลังห้าว ซิ่งจยย.แข่งประลองความเร็วพุ่งย้อนศรดับสลด2ศพ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนุ่มสงสัย? ทำไมฝรั่งถึงไม่นิยมใส่ทองคำ และของมีค่าเวลาไปเที่ยว!!ลิซ่าเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วนะสุดสลด!!! นักศึกษาแพทย์จีนเสียชีวิตหลังครูสั่งให้วิ่ง ทั้งๆที่เป็นโรคหัวใจเงินดิจิตอล 10,000 บาท ช้อปปิ้งอะไรคุ้ม? เตรียมตัวให้พร้อมก่อนใช้
ตั้งกระทู้ใหม่