หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ผลแทรกซ้อนของการผ่าตัดเสริมจมูก

โพสท์โดย มาโชว์

ก่อนที่จะเสริมจมูกเชื่อว่าหลายคนก็หาข้อมูลด้านดี ๆ ทำออกมาแล้วต้องสวย ธรรมชาติ แต่ในขณะเดียวกันก็จะลืมตระหนักถึงผลเสียที่ตามมาด้วย
การเสริมจมูกด้วยซิลิโคนมีทั้งข้อดีและข้อเสีย แม้จะมีความปลอดภัยสูง แต่ก็พบผลข้างเคียงได้ประมาณ 5% เราควรทำความเข้าใจถึงผลแทรก
ซ้อนของการผ่าตัดเสริมจมูกด้วยนะคะ

1.ซิลิโคนทะลุ (Silicone extrusion) เกิดจากการเสริมซิลิโคนที่มีขนาดใหญ่เกินไปบริเวณปลายจมูก เพื่อยกปลายจมูกขึ้น การใช้ซิลิโคน
คุณภาพต่ำ เนื้อปลายจมูกบางเกินไป ก่อนที่ซิลิโคนจะทะลุจะสังเกตได้จากอาการบวมแดงที่ปลายจมูก ช่วงแรกจะเป็น ๆ หาย ๆ และจะเกิดขึ้น
ตลอดเวลา และซิลิโคนจะทะลุออกมาในที่สุด

2.ซิลิโคนเอียง การเสริมจมูกด้วยซิลิโคนนั้นมีโอกาสเกิดการเคลื่อนตัวของซิลิโคนได้ โดยเฉพาะช่วง 3 สัปดาห์แรก แต่ในระยะยาวแม้
ซิลิโคนเขาที่เข้าทางแล้ว หากเกิดการกระทบแรง ๆ ก็ส่งผลให้เกิดการเคลื่อนตัวผิดตำแหน่งได้ เพราะซิลิโคนไม่ได้ผสานตัวกับเนื้อเยื่อร่างกาย

3.การติดเชื้อ ผู้ผ่าตัดเสริมจมูกจะมีอาการปวด และบวมแดงบริเวณจมูก ต้องเอาซิลิโคนออกและรักษาโดยให้ยาปฏิชีวนะจนหายดีแล้วจึงจะ
พิจารณาใส่ซิลิโคนใหม่ ไม่ควรยื้ออาการโดยการไม่เอาซิลิโคนออกเพราะจะทำให้หายช้าและมีโอกาสที่จะติดเชื้อมากขึ้น

ที่มา: http://www.ma-shows.com/
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
มาโชว์'s profile


โพสท์โดย: มาโชว์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สเปกหนูรัตน์ ชอบรวย หล่อแบบเกาหลี7 ลักษณะหน้าตาของจิ๊มิ เรื่องปกติครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ปิงปอง" ทำถึงมาก! คัฟเวอร์เป็น "ลาบูบู้"..แบบนี้ลิมิเตดแน่นอน!!ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!ชาวญี่ปุ่นออกตามล่าหาลิงแปลก ในป่าลึกสเปกหนูรัตน์ ชอบรวย หล่อแบบเกาหลี
ตั้งกระทู้ใหม่