หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

กระแส !! ดาราหน้าเรียว เป๊ะเว่อร์

โพสท์โดย มาโชว์

เรียกได้ว่ากระแส หน้าเรียว กำลังเป็นที่นิยมของดาราสวยหลายๆ คนนะคะ  ที่พวกเธอต่างมีใบหน้าเรียวเล็ก เป๊ะเว่อร์  จนทำให้สาวๆ หลายคน
อิจฉากันเป็นแถว  การมีโครงหน้าเรียวเล็กนั้น ย่อมส่งผลให้ใบหน้าดูเป๊ะมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังช่วยลดเวลาการแต่งหน้าได้อีกด้วย  แต่กระแสหน้า
เรียวของเหล่าดารานั้น ก็ทำให้เกิดข้อสงสัยต่างๆ นานามากมาย ว่าทำไมพวกเธอถึงมีใบหน้าเรียวเล็กกันได้ขนาดนั้น  บางคนก็บอกว่าแค่ดัดฟัน
บ้างก็ว่าผอมลงจึงทำให้หน้าเล็กลง  หรืออาจจะเป็นเพราะพวกเธอมีการดูแลตัวเองที่มากขึ้นและสม่ำเสมอ จึงทำให้ใบหน้าของพวกเธอเรียวและ
เล็กลงก็เป็นได้ค่ะ  สาวๆคนไหนที่อยากมีใบหน้าเป๊ะ เรียวเล็กแบบดารานั้น ก็ควรหันมาดูแลตัวเองกันอย่างจริงจังนะคะ  แต่ถ้ากลัวจะเห็นผลช้า
เพื่อนๆ ลองศึกษาเกี่ยวกับพวกศัลยกรรมไว้บ้างก็ไม่เสียหายจริงมั้ยคะ  แต่ก็ควรเลือกคลินิกที่ได้มาตรฐานและแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ เพื่อความ
ปลอดภัยของตัวเองด้วยนะคะ  ว่าไปแล้ววันนี้มาโชว์ดอทคอมก็ได้รวบรวมเหล่าบรรดาหน้าเป๊ะ เรียวเว่อร์มาฝากเพื่อนๆ กันด้วยจ้า

 อั้ม (พัชราภา ไชยเชื้อ)

เนย (โชติกา วงศ์วิลาศ)

ขนมจีน (กุลมาศ ลิมปวุฒิวรานนท์)

 

เบเบ้ (ธันย์ชนก ฤทธินาคา)

ซานิ (นิภาภรณ์ ฐิติธนการ)

ที่มา: http://www.ma-shows.com/
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
มาโชว์'s profile


โพสท์โดย: มาโชว์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิตยังจำ " คลิปแรก " ของโลกบน YouTube กันได้ไหมนักเรียนมุสลิมในเยอรมันเผย "ศาสนาของเรา อยู่เหนือกฎหมาย!!"การพบงูทะเลยักษ์ ในปี 2391สาวสอบติดครู ร้องไห้หนัก เหตุบนลิเกไว้ 4 วัด เข่าทรุดหลังรู้ราคาลิเก"เสก โลโซ" ลั่น! ผมพลาดนิดเดียว..เกือบจะได้เป็นเจ้าสัวแล้วหนุ่มเครียด! แฟนไปทำศัลยกรรม แล้วหน้าตลกจนไม่มีอารมณ์..ด้วย?เมื่อสาวเจอความทรงจำที่หายไป..มาอยู่ที่ใต้สะพานลอยทำไมจู่ๆ lกย์ 700 คนถึงพร้อมใจกัน "ฟ้องร้องแอป Grindr"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
โลกกลัวว่าหุ่นยนต์สุนัขพ่นไฟ จะกลายเป็น " อาวุธชนิดใหม่ "เขมรเตรียมฉาย หนังบางระจันเวอร์ชั่นเขมร อ้างหมู่บ้านบางระจันมีที่มาจากกัมพูชา!แม่จีนโกรธจัดตบลูกชายหน้าหัน เหตุเพราะแอบดูสาวในห้องน้ำ จนตำรวจตามจับถึงบ้าน เเม่สุดเอือมเพราะนี่ไม่ใช่ครั้งเเรก😌"เสก โลโซ" ลั่น! ผมพลาดนิดเดียว..เกือบจะได้เป็นเจ้าสัวแล้ว
ตั้งกระทู้ใหม่