หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เคล็ดลับ !! เสน่ห์สาวมัดใจชายในยามออกเดท

โพสท์โดย ครูดอยใจดี

 

-เป็นตัวของตัวเองอย่าแอ๊บจนเสียเรื่อง
ข่าวร้ายสำหรับสาวแอ๊บแบ๊วทั้งหลาย เมื่อผลสำรวจออกมาว่าหนุ่มๆส่วนใหญ่ชอบสาวๆที่เป็นตัวเอง ดูสบายๆ มากกว่าสาวที่มัวแอ๊บอินโนเซ้นท์ สุภาพอ่อนไหวแบบไร้สติ ดัดเสียงเล็ก มัวแต่อายจนไม่กล้าทานอะไรจนสุดท้ายอาหารเหลือเต็มโต๊ะ และอย่าพยายามจะเป็นสาวเซ็กซี่ทั้งที่ขัดกับบุคลิก อย่าให้เขารู้สึกเหมือนอยู่ในโรงละครแห่งชาติเลยค่ะ สิ่งที่ดีที่สุดคือให้เขาชอบเราในแบบที่เราเป็นนะคะ ความเป็นธรรมชาติของสาวๆคือวาวุธมัดใจชายที่ทรงพลังที่สุดค่ะ

 

 

-เดทนะ ไม่ใช่สอบไล่
ควรจำเอาไว้เลยว่า การเดทไม่ใช่การเตรียมตัวเข้าสนามสอบ เพราะฉะนั้น ควรทำตัวเอนจอยให้มากๆ อย่าเกร็ง อย่าลน อย่าฝืน เพราะอาจทำให้ คู่เดทเกิดความรู้สึกเครียด เดี๋ยวจะกร่อยกันซะเปล่าๆ ค่ะ ปล่อยตัวตามสบาย ให้คุณรู้สึกผ่อนคลาย ก็เป็นวิธีมัดใจชายอย่างหนึ่งนะค่ะ แล้วเขาจะรู้สึกผ่อนคลายและเป็นกันเองมากขึ้นค่ะ

 

 

-สายตาและวาจาคืออาวุธลับ
คุณสามารถเป็นสาวเซ็กซี่โดยไม่ต้องแต่งตัวโป๊เกินไป ฝ่ายชายอาจจะเลือดกำเดาไหลได้ และอย่าทำให้เขากลัวด้วยการแสดงความต้องการทางเพศใส่เขาตั้งแต่เดทแรก แค่ยิ้มและส่งสายตาปิ๊งๆขี้เล่นนิดหน่อย สบตาเขาเวลาพูดคุยกันและหลบสายตาบ้างอย่าจ้องจะกินเลือดกินเนื้อหรืออย่าหรี่ตาเผยอปากใส่เขาเด็ดขาดนะคะ เทคนิคนี้เริ่ดแค่ช่วยให้คุณดูน่าขนลุกมากขึ้นเท่านั้นเอง พูดจาฉลาดมีอารมณ์ขัน เป็นผู้ฟังที่ดี ไม่พูดแต่เรื่องของตัวเองหรือสนใสเรื่องของอีกฝ่ายจนมากเกินไป อวดภูมิรู้ไปซะทุกเรื่องและที่สำคัญอย่าพูดเรื่องแฟนเก่าเป็นพอค่ะ ที่เหลือก็แค่บทสนทนาเป็นไปแบบธรรมชาติ แค่นี่เขาก็ฟินแล้วค่ะ

 

 

-ควรแสดงความสุภาพ อ่อนโยน และ เคารพต่อคู่เดทเสมอ
คนเรามีบุคลิกที่ต่างกัน หากเขาทำอะไรขัดหูขัดตาไปบ้าง ก็ควรเก็บความรู้สึกเอาไว้ในใจ อย่าพูดหรือติออกมา ให้ได้อาย ส่วนคุณผู้ชายก็ควร หลีกเลี่ยงประเด็นที่พาดพิง ถึงหน้าอกโดยเด็ดขาด ไม่ว่าเธอจะมีหน้าอกที่สวย เซ็กซี่ขนาดไหนก็ตาม หากนึกอยากจะชม ก็ควรพูดอ้อมๆ หรือแค่มองอย่างชื่นชมก็พอแล้วค่ะ

 

 

-ทิ้งท้ายแบบเก๋ไก๋
และแล้วเวลาของนางซินก็ใกล้จะจบลง คุณควรใช้เวลานี้ให้คุ้มค่าที่สุดด้วยการบอกให้เขารู้ว่าคุณขอบคุณและสนุกขนาดไหน ปิดท้ายด้วยประโยคปริศนาให้เขาไปคิดต่อนิดหน่อยว่าคุณอาจจะชอบเขาเข้าแล้วรึยังน๊า? แล้วบอกเขาว่าแล้วเจอกันใหม่ ขับรถดีๆนะคะ ยิ้มสวยๆหนึ่งที แค่นี้ก็ชนะเลิศค่ะ และอย่าเชียวนะคะ อย่าพยายามจบเดทแรกด้วยการจูบหรือลากเขาเข้าห้องเด็ดขาด! คุณคือสาวน่ารักที่เขาจะวิ่งตามไม่ใช่ผู้หญิงราคาถูกที่พรุ่งนี้ก็จะกลายเป็นคนแปลกหน้านะคะ หัวใจสำคัญที่สุดของการออกเดทคือการทำความรู้จักกัน ไม่มีประโยชน์ที่จะมานั่งฝืนเป็นคนที่คุณไม่ใช่ ผู้ชายเขาดูออกนะคะว่าอันไหนจริงอันไหนแสดง เป็นธรรมชาติ รู้กาลเทศะ จริงใจเข้าไว้ก็มัดใจชายได้อยู่หมัดแน่นอนค่ะ

 

 

-พยายามอย่าแสดงนิสัยส่วนตัวแย่ๆ ออกมา
อย่างเช่น การวีน เป็นต้น หากเกิดอาการหงุดหงิด ไม่พอใจคนรอบข้าง ให้นิ่งเอาไว้เป็นดีที่สุด เพราะการไปมีเรื่องกับเด็กเสิร์ฟหรือคนอื่นๆ ภายในร้าน ถือเป็น การกระทำที่ไม่ฉลาดเอาซะเลยสำหรับเดทแรกของคุณ หากจะให้ดี คุณก็ควรจะเลิกนิสัย เหวี่ยงๆ วีนๆ อย่างนี้ไปเลยค่ะ

 

 

-หลีกเลี่ยงการสูบบุหรี่และดื่มเหล้าจนเมามาย
เพราะนอกจากจะดูเสียลุคมากๆ แล้ว การสูบบุหรี่ยังถือเป็นการแสดงความหยาบกระด้างส่วนตัวออกมาอีกด้วย แถมเขายังอาจเหมารวมไปอีกว่าคุณเป็นคนที่เห็นแก่ตัวเอามากๆ เพราะถ้าไม่แล้ว คุณคงไม่ทำร้ายสุขภาพเขาด้วยการพ่นควันใส่หน้าหรอกค่ะ (ข้อนี้รวมถึงกรณีของคุณผู้ชายด้วยนะจ๊ะ)

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ครูดอยใจดี's profile


โพสท์โดย: ครูดอยใจดี
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ส่อง 2 ไอเท็มล่าสุดของลิซ่ารู้หรือไม่ แมลงสาบนั้นมีประโยชน์มากกว่าที่คุณคิดมิติใหม่!พระนั่งม้า - ขึ้นกระเช้าประน้ำมนต์ โยมวิ่งมินิมาราธอน ร่วมสร้างโบสถ์รีวิวหนังสือ หมอเงินถาม หมอความตอบ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"โจวเหวินฟะ" ออกกำลังมากเกินไป..ทำเอาแฟนๆ อดห่วงไม่ได้จังหวัดที่มีปริมาณผลผลิตลำไย มากเป็นอันดับหนึ่งของประเทศไทย8 ท่าออกกำลังกาย ช่วยหน้าอกกระชับซื้อกิน VS ทําอาหารกินเอง อันไหนประหยัดเงินมากกว่ากัน ?
ตั้งกระทู้ใหม่