หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

วิธีนี้ที่ทำให้คุณหลั่งช้า (ช-ช)

โพสท์โดย ชายแม็ก

                             

        ปัญหาการหลั่งเร็ว เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ทำให้คู่รักเกย์ทั้งหลายเลิกกันมานักต่อนักแล้วนะครับ เนื่องจาก "รุก" มักจะไม่สนใจ "รับ" ในเรื่องการถึงจุดสุดยอด ฝ่ายที่เป็นรับมักจะขาดความสุข และพลอยทำให้ไปมีชู้หรือกิ๊ก แล้วก็ทำให้เกิดการเลิกร้างนั่นเอง เรามาดูวิธีชะลอการหลั่งกันดีกว่าครับ

                        

                         

การหลั่งช้านั้น ทำได้ไม่ยาก ถ้าเราปฏิบัติตามวิธีดังต่อไปนี้

วิธีของ มอสเตอร์และจอนสัน กล่าวว่าการที่จะหลั่งช้านั้น สามารถที่จะทำได้หลายวิธี เช่น เบี่ยงเบนความสนใจขณะร่วมเพศนั้นไปที่จุดอื่นบ้าง เช่น ทำให้เกิดความเจ็บ หรือคิดถึงเรื่องอื่น อีกวิธีหนึ่งคือบีบที่อัณฑะ แล้วก็ดึงให้อัณฑะลงมาต่ำเล็กน้อยขณะร่วมเพศ จะช่วยให้หลั่งช้าได้ ส่วนวิธีของแพทย์ผู้เชี่ยวชาญแนะนำก็ได้แก่ การเอานิ้วกดที่จุดระหว่างทวารหนัก กับอัณฑะ กดแล้วผ่อน กดแล้วผ่อน ขณะที่ใกล้จะถึงจุดสุดยอด ซึ่งวิธีนี้จะทำให้ช่วยชลอการหลั่งได้

                            

อีกวิธีหนึ่งก็คือ เมื่อร่วมเพศจนใกล้จะหลั่ง แล้วก็หยุด พอหยุดสักพัก แล้วก็เริ่มใหม่ พอใกล้จะหลั่งอีกก็หยุด ทำอย่างนี้ไปเรื่อย ๆ ก็จะชลอการหลั่งได้ แล้วคุณจะหลั่งช้าโดยอัตโนมัติเอง ซึ่งจุดนี้ต้องฝึกฝนกันหน่อย เพราะบางคนอาจจะปฏิบัติได้ยากครับ

                   

แต่สำหรับวิธีของหมอนพพรที่ให้ขมิบนั้น เป็นอีกวิธีการหนึ่ง ซึ่งควรฝึกขมิบวันละ 300-400 ที ต่อเดือน วิธีนี้เป็นวิธีตามหลักวิชาการแพทย์ซึ่งเป็นการแก้ปัญหาที่ต้นเหตุนั่นเองครับ 

 

                             

การหลั่งช้านั้นเป็นผลดี แต่ก็ไม่ควรช้าจนเกินไป เพราะฝ่ายตรงข้ามหรือฝ่ายรับ อาจเกิดอาการจุกหรือเจ็บ จนไม่มีความสุขกับเรื่องบนเตียง คุณควรหลั่งช้าในระดับที่พอสมควร ระดับที่ปกติ ก็คือการหลั่งที่ถึงจุดสุดยอดพร้อม ๆ กัน คือใช้เวลาสอดใส่ประมาณ 15-30 นาที อันนั้นแหละ คือการหลั่งช้าที่เหมาะสมครับ

                             

การร่วมเพศนั้น แบ่งได้เป็น 3 ช่วงใหญ่ ๆ คือ ในขั้นแรก prelude ขั้นที่สอง interlude และขั้นสุดท้าย postlude ครับ

                             

-ขั้น prelude นั้น คือขั้นของการเล้าโลม เพื่อให้เกิดอารมณ์ทั้งสองฝ่าย ขั้นนี้ควรจะใช้เวลาไม่ต่ำกว่า 15 นาที เพื่อที่จะให้ฝ่ายรับเกิดความพร้อม

                            

-ขั้น interlude เป็นขั้นที่ลงลึกถึงการสอดใส่ มีเพศสัมพันธ์ ขั้นนี้จะใช้เวลามากน้อยแค่ไหน ขึ้นอยู่กับธรรมชาติของแต่ละคู่ แต่ไม่ควรจะใช้เวลาน้อยเกินไป ควรจะใช้เวลาประมาณสัก 15-30 นาที อันนี้ถือว่าเป็นเวลาที่เหมาะสม ในขั้นสอดใส่นี้ เราไม่ควรใช้ท่าท่าเดียว ควรเปลี่ยนท่าไปตลอด และก็ควรจะถามตอบกัน ว่าท่าไหนที่ฝ่ายตรงข้ามชอบมากที่สุด และจะทำให้ถึงจุดสุดยอดได้ง่ายที่สุด ซึ่งการเข้าใจกันในเรื่องบนเตียงนี้ มันต้องเริ่มจากการถามตอบกัน ถึงความต้องการของแต่ละฝ่าย ซึ่งเราควรจะรับรู้แล้วปรับเข้าหากัน แล้วทุกขั้นจะผ่านไปได้ด้วยดีนั่นเองครับ

 

 

    

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ชายแม็ก's profile


โพสท์โดย: ชายแม็ก
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!เรื่องมาไม่หยุด เงินหายกว่าครึ่งล้าน เลี้ยงโจรไว้ใกล้ตัว!"เมร่อน" ทำให้ "ไอซ์ ปรีชญา" กลับมาสดใสอีกครั้ง..หลังผ่านมรสุมมานาน 9 ปีชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?หนังเรื่อง "คนกราบหมา" ได้เข้าฉายหลังจากถูกแบนมา 25 ปีเจ้าหญิงแห่งจอร์แดน ยิงโดรนอิหร่านตก 5 ลำ.สาวพม่ารีวิว! ค่าใช้จ่ายในการมาเรียนที่ประเทศไทย?5 ราศีที่มีพญาครุฑคุ้มครองราศีที่อ่อนไหวและอ่อนแอที่สุดพลังมหัศจรรย์ของ "เกลือ" เปลี่ยนการซักผ้าให้สะอาดง่ายหนูอายเพื่อน!! ลูกสาวถึงกับร้องไห้ หลังคุณพ่อสายแฟ (ชั่น) มารับที่โรงเรียน ถึงกับถาม “พ่อไม่มีชุดธรรมดาปกติกับเค้าบ้างเหรอ” 😆คำทำนายวันสิ้นโลกจาก"นักวิทยาศาสตร์"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เขมรแสบ! นำภาพเก่าสถานท่องเที่ยวไทย ที่เต็มไปด้วยกองขยะมาเล่นไทย?เพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!หมีที่เล็กที่สุดในโลกเรื่องมาไม่หยุด เงินหายกว่าครึ่งล้าน เลี้ยงโจรไว้ใกล้ตัว!
Yuan Quan @ Wonderland China March 2024XuLu @ PHOE China March 2024สงกรานต์​ครื้นเครง​น้ำแញแមกทาง
ตั้งกระทู้ใหม่