หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

งานอีเว้นท์แบบนี้ ใครผิด พริตตี้ลงอ่าง อะลางฉ่างกลางวัน ท่ามกลางลูกเด็กเล็กแดง

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

ในเพจ YouLike (คลิปเด็ด) ได้นำคลิปนี้ซึ่งเป็นงานอีเว้นท์หนึ่งที่มีการแจกรถยนต์วีโก้และนำพริ๊ตตี้ระดับมิสแม๊กซิมอย่าง เอมี่ อุบลวรรณ มาเต้นยั่วยวนชวนเยิ้มชวนผู้ชมให้เปียกน้ำกับพวกเธอ ซึ่งผู้จัดเตรียมอ่างไว้ให้พวกเธอลงด้วย แต่ประเด็นไม่ได้อยู่ตรงนั้น แต่เป็นการที่ปล่อยให้มีเด็ก เยาวชนที่ไม่บรรลุภาวะไปยืนชมลีลาของพริ๊ตตี้คู่นี้ ซึ่งพวกเธอก็จัดเต็ม แอ่นไปโยกไปยั่วไปแยกขาไปตามสไตล์และงานที่รับมา

สังคมจึงวิจารณ์ถึงคลิปๆ นี้ พร้อมตั้งคำถามว่า ใครผิด และเหมาะสมหรือไม่ 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ตำรวจหญิงชาวจีนเป็นไวรัล เนื่องจากสวยหนักมาก!!ดราม่า โง่หรือฉลาดที่ไปฟัง "เดี่ยว สเปเชียล ซูเปอร์ซอฟต์พาวเวอร์"เจ้าหน้าที่สวนสัตว์ง้างปากนกกระทุงหลังกินเป็ดทั้งเป็นเสน่ห์ที่มากขึ้นกว่าผู้ชายวัยรุ่น ของผู้ชายวัย 30 - 40+ เอ้อ มันก็จริงอยู่น๊า....ลิซ่าเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วนะวิธีต้มไข่แบบประหยัดไฟและน้ำ"ฉบับญี่ปุ่น"ทำไม BTS สถานีชิดลม บนชานชาลา ถึงมีกำแพงรั้วมาปิดกั้น?เกิดเหตุกราดยิงที่ฝรั่งเศส
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ลิซ่าเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วนะทำไม BTS สถานีชิดลม บนชานชาลา ถึงมีกำแพงรั้วมาปิดกั้น?สวนป่าไผ่ชื่อดังของไต้หวัน ถูกลิงแสมบุกทำลายท่องโลกดึกดำบรรพ์ เมื่อผืนทรายบรรจบกับธารน้ำ (ยุคครีเตเชียส)
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
หนัง Holding The Man หรือ ในอ้อมกอดเขาหนัง Total Eclipse หรือ " รักนี้โลกห้ามยาก "หนัง King Cobra " เปลื้องผ้าให้ฉาวโลก "The Normal Heart หัวใจธรรมแต่ว่าแกร่ง
ตั้งกระทู้ใหม่