หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ภาพโฆษณาเพื่อเสียงที่ไร้เสียง

โพสท์โดย มาทำไรน้า

 

มากกว่าคำพูดที่เคยได้ยิน เพียงแค่ดูด้วยตัวเอง และเปิดตาของคุณ

เป็นโฆษณาที่แตกต่างจากโฆษณาส่วนใหญ่ สัตว์เหล่านี้พบเห็นได้ทั่วโลก มันอาจจะทำให้คุณรู้สึกไม่สบายใจ เกี่ยวกับวิถีชีวิตของผู้บริโภค และนั้นคือสิ่งที่พวกเขาหวังให้ได้มีเสียงคัดค้านขึ้นมา สำหรับคนที่ไม่สารถทำอะไรได้ แต่ละภาพที่มีประสิทธิภาพของ PSA รวบรวมโดย Bored Panda แสดงถึงปัญหาจำนวนมากที่ต้องเผชิญกับสัตว์ร่วมโลกของเรา และสิ่งที่แสนจะย่ำแย่มันเกิดขึ้นโดยคุณไม่ได้รู้สึกถึงความเจ็บปวด เป็นความเจ็บปวดที่เกินไปจริงๆสำหรับสัตว์พวกนี้ ที่ต้องรับมือกับการสูญพันธุ์ เพราะเรื่องเหล่านี้เกิดขึ้นทุกวันไม่มีวันเว้น จะกลายเป็นที่ชัดเจนในแต่ภาพเคลื่อนไหว และมันเป็นที่น่าจดจำอย่างยิ่ง

 

Scholz & Friends

 

 

 

 

ถ้าแปลข้างบนมันแข็งๆ แปลกๆ หรือยังไงก็ขออภัยล่วงหน้าค่ะ  เนื้อหามันก็ประมาณนั้น 

 

 

 

 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
มาทำไรน้า's profile


โพสท์โดย: มาทำไรน้า
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
80 VOTES (4/5 จาก 20 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ปรากฏการณ์ "กิ้งกือ" อพยพในไต้หวัน..ทำเอาชาวเน็ตขนลุก หวั่นเกิดภัยพิบัติที่มาของชื่อ "หาดใหญ่" เมืองศูนย์กลางเศรษฐกิจของภาคใต้สุดเศร้าหนุ่มนักแคสเกมจบชีวิต เพราะผู้หญิงที่รัก ยอมให้หมดตัวแม้ไม่ได้กินของโปรดของตัวเองพฤติกรรมสุดแปลก แต่เป็นเรื่องปกติของชาวเกาหลีเหนือ ที่คุณอาจจะตกใจและไม่รู้มาก่อน!"ธันวา" แนะ "โน้ส อุดม" อย่าเหมารวมว่าคน เทียบรุ่นเก่ารุ่นใหม่มันไม่จริง เป็นเรื่องพฤติกรรมบุคคลมากกว่าวัย"ก้อง ห้วยไร่" โพสต์แซว "โน้ส อุดม" ช่วงนี้ไม่มีรถทัวร์ผ่าน..เพราะเฮียเล่นเหมาหมดชายไต้หวัน กลายเป็นหิน ระหว่างกินข้าวทอ.ไทย พิจารณาซื้อเครื่องบินรบ ของสวีเดนหรือมะกัน"สนธิ ลิ้มฯ" ซัด "บิ๊กป้อม" สารตั้งต้น สร้างเวรกรรม ความพินาศ ฉิบหาย ระบบยุติธรรม ในบ้านเรา
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ภูมิธรรมบอกแน่ใจว่า"ข้าว 10 ปี" กินได้แต่ต้องซาวข้าวถึง 15 น้ำ!!ทอ.ไทย พิจารณาซื้อเครื่องบินรบ ของสวีเดนหรือมะกันปรากฏการณ์ "กิ้งกือ" อพยพในไต้หวัน..ทำเอาชาวเน็ตขนลุก หวั่นเกิดภัยพิบัติเปิดสุดยอดคำคมหนังจีนจากไตรภาค "มังกรหยก" ที่ใครก็ต้องเคยได้ยิน"เพจบิ๊กแดง" เผย แบงค์ชาติไม่ได้เป็นอุปสรรค แต่นักการเมือง โกงชาติต่างหาก ที่เป็นอุปสรรคของแผ่นดิน
ตั้งกระทู้ใหม่