หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ผู้หญิงไร้คู่ ไร้ค่า

Share แชร์โพสท์โดย นางฟ้า ลดโลกร้อน

ผู้หญิงไร้คู่ ไร้ค่า

 

 

 

จากกระแสดังกระทู้เรื่อง "ผู้หญิงไม่มีปัญญาหาผัว" จนทำให้มีข้อประเด็นตรงที่ไร้ค่ามาแล้ว
วันนี้เราจะมาต่อยอดและแชร์ข้อมูลกันว่า ผู้หญิงไร้คู่ มีที่มาจากอะไรกันบ้าง แยกเป็นข้อๆจะได้รวดเร็วค่ะ

1. เกิดจากความไม่สวย อุบาด ผู้ชายเห็นแล้วไม่มีอารมณ์ ประเด็นแรกเลยเป็นเรื่องของหน้าตา ภายนอกนั้นเอง

2. ปัญหาที่เกิดจากเคยเจอผู้ชายทิ้งมา แล้วทำไมยังดักควายอยู่ ทั้งๆที่คนแต่ละคน นิสัยต่างกัน  ข้อสงสัยคือ ทำตัวเป็นเกลียดผู้ชายแล้วประกาศตัวว่าอยู่เป็นโสด ทั้งๆที่ในใจเองก็ยังคันอยู่ทุกตัวแหล่ะ ถ้าไม่คันจริงๆต้องบวชเปนแม่ชี น่าจะเหมาะนะ

3. พ่อเคยทอดทิ้งแม่ไป เกิดจากปัญหาครอบครัวเริ่มต้นเลย  ประมาณรังเกียดพ่อตัวเองเลยกล้าๆกลัวผู้ชาย

4. คิดว่าตัวเองเก่งไม่ง้อผู้ชาย เอิ่ม ชั้นก็สงสัยนะ ทำไมผู้ชายต่อให้เก่งหรือไม่เก่งแค่ไหน หาแฟนง่ายกว่าผู้หญิงซะอีก เราว่านะ ของแบบนี้มันขึ้นอยู่กับแรงดึงดูดความชอบที่ให้คนอื่นมาเสน่หาได้ มันจึงเลยกลายเป็นตัววัดว่า ถ้าใครมีแฟนได้ มีคู่รักได้ เรื่องนั้นถือว่า เป็นคนที่สอบผ่านด้านสังคมการมีครอบครัวและคนรัก
แต่นี้ ผู้หญิงที่เป็นโสดเยอะมาก แล้วที่อ้างๆว่าผู้ชายเลวว  ทำไมคนเลวถึงมีคนรักมีคู่เยอะกว่าล่ะ ตัวเมียที่อ้างๆว่าคนอื่นเลว ทำม๊ายทำไมไม่เห็นมีคู่เลย  แต่ถ้ามันจะอ้างว่า หาไม่ได้หรือหาไม่เจอ ทำไมผู้ชายถึงหาได้เก่งกว่าล่ะ 

5. ข้อสังเกตอย่างนึง ตัวเมียที่เป็นโสด จะชอบอ้างมีไม่กี่ข้อคือ
1. หาดีๆไม่ได้
2. มีแต่ห่วยๆ


เอ้ะ สงสัยอยู่นะว่า ทำไมมันถึงคิดว่าคนอื่นเลว น่าจะเข้า "คนดีชอบแก้ไข คนจัญรัยชอบแก้ตัว"  คนที่มันอ้างว่าไม่ดี(ผู้ชาย)พวกนี้ทำไมถึงหาแฟนได้ดี เก่ง เร็ว มีมากกว่า และไม่เห็นจะมาด่าตัวเมียเลย แสดงว่าเค้าเก่งจริงและเค้าก็ไม่ไร้คู่มากกว่าตัวเมียแน่นอน  


สรุปแล้ว ข้อสงสัยต่างๆ มันจึงน่าจะสรุปได้ว่าผู้หญิงไม่น่าจะเหมาะกับความรัก เพราะความรักของมันดูแล้วเลวสำหรับสังคมกับคู่รักมากๆ เพราะเห็นได้จาก มันมีจำนวนตกค้างเป็นเศษๆที่ไร้คู่เยอะ และแต่ละตัวก็จะอ้างว่าคนอื่นไม่ดี


งันสงสัยอีกข้อเลยดีกว่า


ข้ออ้างที่ว่าผู้ชายเลวๆไม่ดี ทำไมแม่ของตัวที่อ้างถึงมีผัวได้ล่ะเออ ทำไมแม่กับมันถึงไม่เหมือนกัน ทั้งๆที่เกิดมาแม่มันก็ต้องสอนมันให้รู้จักการเข้าสังคมและต่อยอดครอบครัว หรือว่าเป็นเพราะว่ามันไม่ได้เรียนรู้จากความรักที่พ่อ(คือผู้ชาย)มีความรักให้กับแม่มัน(ผู้หญิง) มันเลยมองไม่ออกปะ ว่าความรักความผูกพันกับชายหญิงมันเป็นอย่างไร ทำไมแม่ถึงไม่สอนเรื่องครอบครัวและความรักระหว่างเพศตรงข้ามให้กับมัน(เว้นแต่มันเป็นผิดเพศ โอเคอันนั้นไม่มีค่าไรให้พูดถึง เพราะไม่เกี่ยวประเด็นเรื่องไร้คู่เพราะไม่มีผัว)
และทำไมตัวเมียถึงไม่เข้าใจว่า การเข้าหาพูดคุยสานสัมพันกับผู้ชาย จะต้องทำตัวอย่างไร (หรือเปล่า) มันถึงได้ไร้คู่ 


และที่ต้องพูดคือ ผู้ชายที่ไม่ชอบเพศหญิง แต่ไปชอบเพศเดียวกัน มันเยอะขึ้นทุกวัน อย่างเห็นได้ชัดในบอร์ดเกย์โพสจัง นั่นอาจจะเป็นส่วนหนึ่งที่ตัวเมียจะอ้างได้ แต่มันไม่ได้เกี่ยวไรกับมันนิ เพราะว่าพวกเก้งทั้งหลายเค้าไม่สนใจชะนี แล้วชะนีจะไปพาดพิงคงดูจะสะเออะกับคนที่ไม่ได้พิศวาทกับเพศชะนีเลย
แค่ทว่าผู้ชายแท้ๆ ก็ยังมีคู่มีคนรักมากกว่าตัวเมียต่างกันถึงล้านๆคน แบบนี้เขาเรียกว่าไรดี ไร้คู่เพราะไร้ค่า ไร้ค่าเพราะไม่มีใครเอา
หรือ ไม่เอาใคร เพราะไม่มีปัญญาสร้างครอบครัวความรักและทำให้โลกนี้เป็นสีชมพูได้


หรือที่อ้างว่าไม่จำเป็น แสดงว่าเป็นพวกความรักด้านมืด รักใครไม่เป็น ตัวกาลกิณี แบบขวางโลก ขวางความรักสังคมต่อเพศตรงข้าม แล้วความรักพ่อกับแม่แบบผู้ชายผู้หญิงรักกัน ทำไมมันถึงไม่เอามาใส่สมอง หรือว่าจะให้ชีวิตสายเสือดมันเป็นตัวสุดท้าย ไม่มีครอบครัว ลูก สามี แล้วมันจะมีความหมายไรต่อตระกูลที่ต้องดำรงสืบไป


ดูอย่างขนาดเจ้าคนนายคน เขายังมีลูกเยอะเมียแยะ เพื่อสืบวงศ์ญาติต่อไป

แสดงว่า ผู้หญิงไร้คู่จะเป็นตัวกาลกิณีต่อวงศ์คระกูลในเรื่องการสืบสายเลือดน่ะสิ

ขนาดชายรักชาย มีจำนวนไม่น้อยที่เขาอยากมีลูกแต่ไม่อยากมีเมีย เขาอาศัยการอุ้มบุญ อย่างคนดังระดับโลก "ริกกี้ มาร์ติน" เป็นเกย์แต่ได้ลูกชายแฝดโดยจ้างหญิงสาวให้ท้องแทน จนสามารถมีลูกและสืบสายเลือดวงศ์ต่อไป


อย่างกรณีของขายรักชาย ถึงเขาไม่มีเมีย ใช้การอุ้มบุญ แต่เขาก็มีคนรักและมีจริงๆซะด้วย อย่างบ้านเรายกตย.ง่ายๆ เบนที่เป็นนักร้องก็กำลังทำการอุ้มบุญและเขาก็มีแฟนนั่นเอง


แต่ตัวเมียไร้คู่เนี่ย ถ้ามันอยากจะมีแค่ลูก แต่มันไม่มีผัวไม่มีพ่อของลูกให้ ลูกเกืดมายังไงก็ต้องอยากเจอพ่อ กลายเป็นเด็กมีปัญหาอีก  ยังไงมันก็ไม่มีคู่อยู่ดี ในเรืองของความรักสังคมของคน2คน ตัวเมียไร้คู่ก็เลยกลายเป็นเศษเดนสังคมในด้านครอบครัวกับคนรักน่ะสิ


อยากให้นักวิชาการที่เก่งๆสังคม ถ้าไม่โลกสวย อยากจะทำเป็นหนังสือ เขียนว่าทำไมตัวเมียถึงไร้คู่ ทำไมผู้ชายที่มันต้องอ้างแน่(ว่าเลวหรือหาดีๆไม่เจอ)ถึงมีคู่มากกว่า มากกว่าเยอะซะด้วยสิเออ

และประเด็นที่ต้องมีรายละเอียด ทำไมแม่มันถึงมีครอบครัว (คือมันก็มีพ่อ ลูกทุกคนต้องมีพ่อ แม่ และตัวมันคือลูก นี่แหล่ะครอบครัว) ทำไมมันถึงไม่มีประสิทธิภาพในการต่อยอดสร้างครอบครัวได้ล่ะเออเนอะ

 

 

 

ผู้หญิงไร้คู่ ไร้ค่าผู้หญิงไร้คู่ ไร้ค่า 

 

กระทู้แรงๆจากพันทิพย์จ๊ะ

 

pantip.com/topic/31608832
 
 
ที่มา: pantip.com/topic/31608832
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
นางฟ้า ลดโลกร้อน's profile


โพสท์โดย: นางฟ้า ลดโลกร้อน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ถ้าเราดื่มน้ำน้อย หรือมาเกินไป จะเกิดอะไรกับร่างกายของเรา?ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่แม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลกยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!"ลิซ่า" จะเดบิวต์เป็นดาวติ๊กต๊อก..แต่กลับโดนแซะว่าเลียนแบบ "กามิน"นักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้สุดอึ้ง! พบหัวแกะมัมมี่นับพันตัวและซากพระราชวังที่ค้นพบในอียิปต์ปลาคาร์ฟสีสันสดใส แหวกว่ายผ่านท่อระบายน้ำข้างถนนในญี่ปุ่นเเอบเเซ่บ!! เมื่อเมียไม่ชอบกลิ่นเเกงหน่อไม้ ผัวที่ดีก็ต้องเอาไปนั่งกินตรงระเบียง น่าเอ็นดู😆
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่5 สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ ที่มีสถาปัตยกรรมอันน่าทึ่งสตรีมเมอร์ผิวสีสุดห้าว ทำคอนเทนต์เตะเก้าอี้ที่พัทยากุนขแมร์โวย! หลัง ‘เสี่ยโบ้ท‘ โพสแจ้งยกเลิกการแข่งขันทั้งหมดกับเขมรกลางดึกโถลูก!! หนุ่มน้อยวัย 4 ขวบน้ำตารื้น เมื่อต้องแยกกับพ่อที่ทำงานต่างเมือง เพราะน้องต้องกลับไปเรียน😔
ตั้งกระทู้ใหม่