หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ทิสโซต์ ทีเรซ มอเตอร์จีพี ลิมิเต็ด เอดิชั่น 2014 ศาสตร์แห่งเวลาสำหรับผู้รักความเร็ว

โพสท์โดย Maximacon

ทิสโซต์ ทีเรซ มอเตอร์จีพี ลิมิเต็ด เอดิชั่น 2014  นาฬิการูปทรงสปอร์ต  ปีนี้มาพร้อมกับสีทูโทนดำแดงของแบรนด์ทิสโซต์และมอเตอร์จีพีเข้าด้วยกัน ตัวเรือนสเตนเลสสตีลเคลือบพีวีดี โดดเด่นด้วยฟังก์ชั่น   โครโนกราฟ ทั้งรุ่นควอทซ์และออโตเมติก  ขนาด 45.3 มิลลิเมตร  หน้าปัดคอมโพสิตคาร์บอน   กรอบตัวเรือนแบบดิสก์เบรก มาพร้อมกับสายยางซิลิโคนสีดำแต่งดีเทลสีแดงโดดเด่น ฝาหลังสลักหมายเลขประจำเรือน สามารถกันน้ำได้ลึก 100 เมตร  เพิ่มคุณค่าการสะสมในกล่องบรรจุพิเศษ  

 

ทิสโซต์ ทีเรซ มอเตอร์จีพี ลิมิเต็ด เอดิชั่น 2014 รุ่นควอทซ์ ผลิตเพียง 8,888 เรือนทั่วโลก  

 ทิสโซต์ ทีเรซ มอเตอร์จีพี ลิมิเต็ด เอดิชั่น 2014 รุ่นออโตเมติก ผลิต 3,333 เรือนทั่วโลก

 

 

เนื้อหาโดย: Maximacon
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Maximacon's profile


โพสท์โดย: Maximacon
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หน้าร้อนนี้มาล่องเรือชมธรรมชาติตามสายน้ำอารยธรรม"คลองปูลาไซร้”(สกู๊ปพิเศษ)เจอมนต์ดำทำเสน่ห์หรือเปล่า ? ผัวนางร้ายถึงหลงมือที่ 3 ขนาดนี้4 คณะลับๆ ที่หลายคนไม่รู้จัก แต่ถ้าได้เรียนรับรองไม่ตกงานแน่นอนเจ้าหน้าที่ภาคพื้นตกจากเครื่องบิน เพราะเพื่อนร่วมงานเลื่อนบันไดหนีดราม่าพระที่ขุดได้ที่ลาว อายุไม่ถึง 500 ปี พึ่งหล่อมาได้ไม่ถึง 3 เดือน!?"อุทยานแห่งชาติที่ใหญ่ที่สุด"ในประเทศไทยหนุ่ม กรรชัย โอนเงิน 2 บาท ช่วยทนายธรรมราช บอกกล้าขอก็กล้าให้ช็อก! "เชอรีน" น้องสาว "นิชคุณ" เลิกสามีแล้ว ลั่น! ต่อไปนี้ไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกันเกาะขนาดใหญ่ 2 แห่งในโลก ที่มีประชากรมากกว่า 100 ล้านคน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
4 คณะลับๆ ที่หลายคนไม่รู้จัก แต่ถ้าได้เรียนรับรองไม่ตกงานแน่นอนนักวิชาการเตือน อย่าดราม่ากับพระพุทธรูปที่ลาวค้นพบเกาะที่ลึกลับและน่าสงสัยที่สุด ในพื้นที่ของมหาสมุทรอินเดีย
ตั้งกระทู้ใหม่