หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อดีตดาวโป๊ชาย Cameron Fox เสียชีวิตแล้วด้วยวัย 36 ปี

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

มีข่าวลือหนาหูว่าอดีตดาราหนังโป๊ชื่อ Cameron Fox ได้เสียชีวิต ซึ่งเมื่อเช้านี้ ทางค่ายหนังที่แคมเมรอนเคยร่วมสังกัดนั้นก็ออกทวิตเตอร์แจ้วยืนยันข่าวนี้ว่า 

Falcon Studios @FalconStudiosPR  RIP Cameron Fox. 2:28 AM - 18 Jun 2014

his bigger than average nine inch cock

แคมเมรอนมีผลงานทั้งหมด 52 เรื่อง เคยได้รับรางวัลจากหนังเรื่อง Out of Athens สาขา AVN Best Group Scene award

 

http://instinctmagazine.com/post/popular-gay-porn-star-cameron-fox-has-passed-away

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สะเทือนวงการแพทย์อินเดีย หลังชายแขนขาด2ข้างได้รับการต่อแขนใหม่แขนจากผู้บริจาคให้ จนสำเร็จ!!"ปารีณา" นอนไม่หลับ..ออกมาแจ้งความจับ "โน้ส อุดม" ผิดมาตรา 112เลือดกรุ๊ปไหนมีสมรรถภาพร่างกายดีกว่ากัน?ข้าราชการราชวงศ์ชิงออกเยี่ยม: ภาพที่น่าตกตะลึงของผู้แบกเกี้ยวความเป็นมาของงาน " Met Gala "ตร.เครียดจบชีวิตตัวเอง ในรถเก๋งจอดที่หน้าแฟลต !กว่าจะมาเป็น Netflixเจ้าชายแฮรี่เสด็จกลับอังกฤษ แต่ไม่ได้พบพระบิดาตัวตึงประจำค่าย “ผมเป็นทหารที่นี่ ผมไม่ขออะไรมาก ขอแค่อย่าสบู่ตกใกล้ๆผม”ด่วน ! ฝนกระหน่ำตกหลาย ชม.ภูเก็ต-กระบี่ น้ำท่วมหลายจุด
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ปารีณา" นอนไม่หลับ..ออกมาแจ้งความจับ "โน้ส อุดม" ผิดมาตรา 112ติ๊กตอกสู้กลับ! ฟ้องสหรัฐฯสั่งแบนทางเลือกที่ให้คุณรอดกับ "ภาษามือ"สะเทือนวงการแพทย์อินเดีย หลังชายแขนขาด2ข้างได้รับการต่อแขนใหม่แขนจากผู้บริจาคให้ จนสำเร็จ!!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
หนัง " Saltburn " เกินห้ามใจหนัง Holding The Man หรือ ในอ้อมกอดเขาหนัง Total Eclipse หรือ " รักนี้โลกห้ามยาก "หนัง King Cobra " เปลื้องผ้าให้ฉาวโลก "
ตั้งกระทู้ใหม่