หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

Justin Bieber เอาอีกแล้ว โพสต์ภาพคู่หวานกับรักเก่า Selena Gomez

โพสท์โดย ยัยแว่นโก๊ะ

เริ่มจะกลายเป็นเรื่องปกติไปซะแล้วมั้ง สำหรับอดีตคู่รัก Justin Bieber และนักร้องสาว Selena Gomez ที่มักจะมีข่าวรักๆ เลิกๆ ตลอกเวลา ทำเอาแฟนคลับนี่ตามกันไม่ทันเลยทีเดียว
ล่าสุดหนุ่ม Justin Bieber ไม่รู้ว่าเผลอ หรือใจสั่งมา โพสต์ภาพคู่ของตนเองกับอดีตหวานใจ Selena Gomez
 
ในขณะที่เจ้าตัวอยู่ในอ้อมกอดของฝ่ายหญิง พร้อมกับแต่งภาพในสีขาว-ดำ ดูแล้วเหมือนกับเป็นภาพเศร้าๆ ชวนจินตนาการว่าหนุ่ม Bieber ต้องกำลังคิดถึงรักเก่าอยู่แน่ๆ
 
อย่างไรก็ตามนักร้องหนุ่มก็จัดการลบภาพนี้ในเวลาต่อมา งานนี้ก็ไม่พ้นทิ้งงานให้แฟนๆ ร่วมถึงนักข่าวต้องมานั่งคิดกันต่อว่าคู่นี้เค้ากลับมาดีกัน หรือเป็นแค่ช่วงอารมณ์เหงาๆ ของ Justin Bieber กันแน่น้าาาา...
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ยัยแว่นโก๊ะ's profile


โพสท์โดย: ยัยแว่นโก๊ะ
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เตือนแล้วไม่ฟัง ต้องบังให้มิดพฤติกรรมและวัฒนธรรมแปลกประหลาด แต่เป็นเรื่องปกติของผู้คนในอิตาลี ที่คุณอาจจะสงสัยและไม่รู้มาก่อน!3 นักษัตรที่การเงินเด่น มีโชคด้านการลงทุน เสี่ยงดวงช่วงนี้ขำสุดซอย..ฮาก๊าก..คลายเครียด!อดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรกแพนด้า อาละวาดทำร้ายผู้ดูแล ต่อหน้านักท่องเที่ยวสองตายายหอบเงินใส่ถุงปุ๋ยมาซื้อรถดาราดัง โพสอาลัยหลังสิ้นนักแต่งเพลงป่วน ! 3 จว.ใต้ ใบปลิวเกลื่อนยะลา ขณะที่ชาวบ้านไปละหมาดวันศุกร์นางเอกดัง จบป.เอกแล้ว ลุ้นเล่นการเมือง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
นางเอกชื่อดังของญี่ปุ่น ประกาศว่าแต่งงานแล้ว!!อดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรกแล้งหนัก...ประปาไร้น้ำ เกาะพีพีต้องซื้อน้ำใช้ป่วน ! 3 จว.ใต้ ใบปลิวเกลื่อนยะลา ขณะที่ชาวบ้านไปละหมาดวันศุกร์
ตั้งกระทู้ใหม่