หน้าแรก ตรวจหวย โปรโมชั่น เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post
 
Page หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype
 
อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่
 
เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ
 
คำนวณ
 
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
 
Login เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก
 
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาสร้างบอร์ด ตั้งกระทู้ใหม่

บิ๊กโคล่าเจาะตลาดวัยโจ๋ด้วย "มิวสิคมาร์เก็ตติ้ง"

โพสท์โดย oldfriend

นอกจากกลยุทธ์ด้านสปอร์ตมาร์เก็ตติ้งจะผ่านกีฬาต่างๆจะ
เป็นกลไกสำคัญในการเจาะเข้าสู่กลุ่มเด็กที่จะลงไปถึงเด็กมัธยม
ศึกษาทั้งในเขตกรุงเทพฯและต่างจังหวัดแล้ว

บิ๊กโคล่า ยังมีการเสริม Music Marketing เข้ามาเพื่อ
คลุมไลฟ์สไตล์ให้กว้างมากขึ้นอีกด้วย

สำหรับรูปแบบหลักประกอบไปด้วย การจัดการแข่งกีฬา
เอ็กซ์ตรีม แมดฮอป รวมถึงการสนับสนุนทีมบิ๊กโคล่า
ซูเปอร์คลับ ทีม สปิริต ในการเข้าร่วมชิงชันในการแข่งขัน
รถยนต์ทางเรียบ รายการโตโยต้ามอเตอร์สปอร์ตซึ่งจะเดิน
สายแข่งขันทั่วประเทศ

ทั้งนี้ สมาชิกภายในทีม บิ๊กโคล่า ซูเปอร์คลับ ทีม สปิริต
ประกอบด้วย บีม ศรัณยู , โทนี่ รากแก่น , เอ 71 และเบียร์
Superclub

ส่วนด้านดนตรี จะใช้การสนับสนุนการจัดกิจกรรมเช่น
รายการ “ฮอต มิวสิก อะวอร์ด” ซึ่งทุกครั้งที่คู่แข่งเป็น
สปอนเซอร์นั้นไม่ได้เจาะไปยังต่างจังหวัด แต่ครั้งนี้จะมี
การโรดโชว์ไปยังต่างจังหวัดเพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย
มากที่สุด และร่วมกับ GMM grammy จัดกิจกรรม
“บิ๊กโคล่า พรีเซนต์ ไมค์ ไอดอล” ในรูปแบบของกิจกรรม
ประกวดร้องเพลง โดยผู้ชนะจะได้ออกซิงเกิ้ลกับ “จีเอ็มเอ็ม
แกรมมี่” โดยจะทำการคัดเลือกผู้ที่รักในการร้องเพลงและ
ต้องการเป็นนักร้องจาก 4 ภาค ทั่วประเทศ

เมื่อกลยุทธ์ส่งเสริมส่งเสริมตลาดถูกยกระดับความเข้มข้น
ขึ้นแล้ว บิ๊กโคล่าจึงมีความจำเป็นอย่างมากที่จะเพิ่ม
ศักยภาพด้านช่องทางจัดจำหน่าย เพื่อสร้างความมั่นคงใน
การเข้ามาลงหลักปักฐานในตลาดเมือง ซึ่งบิ๊กโคล่าเลือก
เข้าโมเดิร์นเทรดที่เจาะเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคระดับ Mass เป็น
หลัก เริ่มจากร้านเซเว่นอีเลฟเว่นซึ่งช่องทางขายนี้มีเป๊ปซี่
เป็นน้ำอัดลมที่มียอดขายอันดับหนึ่งและมีอัตราเติบโตสูงสุด
รวมถึงการเข้าไปในเทสโก้ โลตัส ในฐานะไฮเปอร์มาร์เก็ตที่
มีสาขามากที่สุด

ขอบคุณข้อมูลจาก

http://www.Marketinfo.co.th

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: oldfriend
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
 
 
ชื่อ
บิ๊กโคล่าเจาะตลาดวัยโจ๋ด้วย "มิวสิคมาร์เก็ตติ้ง"
กระทู้ที่มีคอมเม้นต์ล่าสุด
ความดูดีที่มาพร้อมกับภัยเงียบ!!!
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สนใจไหม? แค่มีบัญชี ธ.ออมสิน ให้ยืม 50,000 ผ่อนสบาย แค่เดือนละ 1,000 บาทความดูดีที่มาพร้อมกับภัยเงียบ!!!เคาะแล้ว! วันลงทะเบียนคนละครึ่ง เฟส 2 รีบเช็คด่วนต้นฉบับ"ปูหนีบ" ของ Lisa BlackPink ที่เป็นกระแสไปทั่วโลก5 หลุมสีฟ้าที่น่าประทับใจที่สุดทั่วโลก"ถุงเท้าลุงตู่" พร้อมจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ม็อบ บริเวณ สำนักงานใหญ่ SCBดูเจ้าหน้าที่ ให้ดูที่รองเท้า เหมือนกันเด๊ะๆมือไว! ช่วยกันจัดภาพตัดต่อไปว่ากำแพงตู้คอนเทนเนอร์เป็นอะไรได้บ้าง?นายกฯ ยันไม่ใช้ "กฎอัยการศึก" ถาม รถติดเมื่อเช้าเพราะใคร?SCB ใจดีปล่อยสินเชื่อ ยืมเงิน 10,000 สมัครเสร็จได้เงินเลย อนุมัติใน 3 นาทีเสื้อเหลืองวุ่น! มึนงง ไม่รู้จะนอนไหน หลัง ม็อบคณะราษฏร ประกาศเปลี่ยนสถานที่20เมนู วิธีทำอาหาร อร่อยใบแบบ เมนูคนจน!!8 ภาพท้าทายสติปัญญา ที่จะทำให้คุณเห็นความแตกต่าง ระหว่างจีนกับคนทั้งโลกตัดต่อสุดครีเอท! กำแพงป้องกันประชาชน จะดังไปทั่วโลก!
ตั้งกระทู้ใหม่