หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

Sailor Moon ทำภาคใหม่!!!! Sailor Moon Crystal

เนื้อหาโดย Spikederman

 

เผยทริลเลอร์แรกของ เซเลอร์มูน คริสตัล (Sailor Moon Crystal) เซเลอร์มูนภาคใหม่ ที่รีบูทจากหนังสือการ์ตูนฉบับดั้งเดิม

กำหนดฉายตอนแรกในญี่ปุ่น 5 ก.ค.นี้

          ท่ามกลางความตื่นเต้นของแฟน ๆ ทั่วโลกที่กำลังเฝ้ารอการกลับมาของเหล่าผู้พิทักษ์ในชุดกะลาสี ในที่สุดพวกเธอก็กลับมาอีกครั้ง ตามรายงานของเว็บไซต์ฮัฟฟิงตันโพสต์ เมื่อวันที่ 5 มิถุนายน 2557 ที่จะนำเราไปพบกับทริลเลอร์ตัวแรกของ "เซเลอร์มูน คริสตัล" (Sailor Moon Crystal) อนิเมะภาคใหม่ ที่หยิบเรื่องราวการต่อสู้ของบรรดาเซเลอร์มารีบูทใหม่อีกครั้งตามแบบฉบับของมังงะ หรือเนื้อเรื่องดั้งเดิมตามหนังสือการ์ตูนที่ตีพิมพ์มาตั้งแต่ปี 2535 โดย เซเลอร์มูน คริสตัล มีกำหนดออกอากาศวันแรกที่ญี่ปุ่นในวันที่ 5 กรกฎาคม 2557 เรียกว่าแฟน ๆ รอกันอีกไม่นานเท่านั้น ตัวแทนแห่งดวงจันทร์ จะลงทัณฑ์แกเอง !!!

          จากทริลเลอร์ตัวแรกนี้ เราจะได้พบกับ สึคิโนะ อุซางิ (Tsukino Usagi) ตัวละครเอกของเรื่องที่เตรียมพร้อมจะไปโรงเรียน ก่อนที่เธอจะแปลงร่างเป็นเซเลอร์มูน ตามมาด้วยการแนะนำตัวของเหล่าเซเลอร์คนอื่น ๆ และอย่างที่เราจะได้เห็นว่าอนิเมะ เซเลอร์มูน ภาคใหม่นี้ดูจะเป็นภาคที่มีความใกล้เคียงกับฉบับมังงะมากที่สุด ซึ่งนั่นอาจทำให้แฟน ๆ บางส่วนอาจรู้สึกไม่คุ้นเคยนัก โดยเฉพาะการแสดงอารมณ์ทางสีหน้าที่ต่างไปจากอนิเมะภาคก่อนหน้านี้ 

          นอกจากนี้ เรายังจะได้พบกับเพลงประกอบอนิเมะเพลงใหม่ จากเสียงร้องของสาว ๆ Momoiro Clover Z และต้อนรับการกลับมาของ โคโตโนะ มิตสึอิชิ (Kotono Mitsuishi) นักพากย์สาวที่จะมารับบทเป็นเซเลอร์มูนอีกครั้ง ทั้งนี้ สำหรับภาค เซเลอร์มูน คริสตัล นับเป็นการกลับมาในรอบ 22 ปี หลังจากที่อนิเมะภาคแรกได้รับการออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ของญี่ปุ่น 

 

 

 

 

 

 

 

 

ใครไม่ชอบกระทู้ขออภัยด้วยนะคับ

รักคนอ่านทุกคนนะจุุปๆๆๆๆๆๆ 

เนื้อหาโดย: Spikederman
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Spikederman's profile


โพสท์โดย: Spikederman
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
84 VOTES (4/5 จาก 21 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารักหนุ่มอินโดช็อก!! แต่งงานไป 12 วัน เพิ่งรู้ว่าเมียเป็นผู้ชายอย่าล้อเล่นกับแดดเมืองไทย..สาวไปซื้อไข่ไก่ ตอกมาเป็นไข่ลวกยกแผงจะเกิดอะไรขึ้น? ถ้าเราสระผมตอนก่อนนอนช่างกล้า! ตำรวจขนม้ากลางกรุง..มีประชาชนถ่ายคลิปเอาไว้ได้ดวงมี..แต่แขนสั้นไปหน่อย ?🤤😲ประเทศที่มีปริมาณทองคำสำรอง มากที่สุดในเขตภูมิภาคอาเซียน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
จะเกิดอะไรขึ้น? ถ้าเราสระผมตอนก่อนนอน"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารักชาวเน็ตญี่ปุ่นไปพักโรงแรม แล้วรู้สึกหลอนมาเมื่อเห็นห้องพักมหาวิทยาลัยที่ใหญ่ที่สุด และมีชื่อเสียงมากที่สุดในประเทศกัมพูชาประเทศที่มีจำนวนนักท่องเที่ยว เข้ามาท่องเที่ยวในไทยมากที่สุด
ตั้งกระทู้ใหม่