หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

วัยรุ่นชายมีคำถาม ผมจะใจแตกไหมครับ ถ้าสาวน้องชายบ่อยๆ

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

1. คือระยะนี้ผมจะชอบดูหนังโป๊ แล้วก็ชักว่าวไปด้วยทุกวันเลย ลองจับเวลาประมาณ 2 นาทีก็ปล่อยออกมาแล้วเกือบทุกทีเลย แต่ก็แปลกถ้าทำแบบไม่ดูหนังโป๊จานานมากครับ เกือบ 20 นาทีถึงปล่อย ทำไมเป็นงั้นครับ

2. ชักว่าวบ่อยๆ เป็นสาเหตุให้หลั่งเร็วเปล่าครับ ผมอยากจะค่อยๆทำช้าๆ แต่มันก็ทำไม่ได้ ต้องทำมันเร็วๆ ทุกทีเลยแล้วแป๊บเดียวก็ต้องปล่อยอ่ะ กลั้นไม่อยู่อ่ะครับ

 

3. เคยได้ยินเขาบอกฝึกขมิบแล้วมันจะกลั้นหรือชะลอการหลั่งได้ใช่เปล่าครับ ผมก็ขยิบอยู่น่ะครับ แต่ทำไมพอถึงเวลามันไม่เคยกลั้นได้เลยครับ ส่วนวิธีบีบจู๋ผมไม่ชอบเลยมันอึดอัดจู๋ไงไม่รู้และก็กลั้นไม่เห็นจะได้

4. ไม่อยากชักว่าวเลยครับ ผมมีอารมณ์มากเกือบทุกวันเลยครับทำไงดีครับช่วยทีครับ มีคนบอกให้ออกกำลังกาย ผมก็ออกกำลังน่ะวิ่งวันละ 30 นาทีทุกวัน แต่รู้สึกว่ามันยิ่งทำให้ผมแข็งตัวง่ายๆ แล้วแข็งมากกว่าตอนที่ไม่ออกกำลังกายเลย เวลาเจอผู้หญิงสวยๆ หรือเห็นภาพโป๊แล้วมันจะแข็งทันทีเลย และอึดอัด อดไม่ได้จนต้องหาทางปลดปล่อยทุกทีเลย บางทีอยู่ต่อหน้าผู้หญิงน่ารักๆ เป้าผมมันก็ตุงขึ้นทันที ต้องรีบเอากระเป๋าสะพายมาคอยปิดไว้อายชะมัด

ผมพยายามลบหนัง av ทิ้งหรือเอาหนังสือโป๊ไปทิ้งเพื่อไม่ให้ไอ้พวกสิ่งเหล่านี้มากระตุ้นผม แต่ผมก็อดทนไม่ได้นานต้องไปโหลดเรื่องใหม่มาดูอยู่เรื่อยๆ บางทีผมไปเรียนกลับมาเครียดๆ ก็ต้องจัดการมันอีกไม่งั้นจารู้สึกอึดอัดมาก แต่ทุกๆ ครั้งหลังได้ปล่อยมันก็มีความสุขดีครับรู้สึกโล่งหัวอย่างบอกไม่ถูก แต่มีปัญหาคือมันมีความต้องการจะทำบ่อยจังเลย ถ้าผมต้องทำมันไปอย่างนี้ไปตลอดจนผมอายุ 35 งี้ผมจะเสื่อมสมรรถภาพเร็วกว่าคนปกติเปล่าครับ

 

5. อาการอย่างผมมันเรียกใจแตกป่ะครับ แล้วใจแตกที่เขาพูดกันหมายถึงอะไรครับ

6. ถ้าเกิดมีเพื่อนทั้งผู้ชายหรือผู้หญิงมาถามผม ว่าผมเคยดู หนังav หรือเคยดูหนังสือโป๊เปล่า หรือเคยชักว่าวเปล่า ผมจาตอบพวกเขายังไงดีครับ เพราะทุกคนในคณะจะมองว่าผมเป็นเด็กที่สุภาพเรียบร้อยมากอ่ะครับ ความจริงผมว่าผมก็ดูมาเยอะอาจจะเยอะกว่าเพื่อนในคณะที่ถูกยกย่องว่าเป็นเซียนหนังavด้วยหรือจอมหื่นประจำคณะซ้ำครับ

7. ถ้ามีเพื่อนบอกจะเอา หนังโป๊ให้ผมดูหรือ จาชวนผมไปดูหนังโป๊ผม ผมจะทำอย่างไรดีครับ

 

8. อันนี้ถามเผื่อไว้ครับ พอดีผมอยู่กับแม่ ปกติแม่จะกลับบ้านช้าราว 2 ทุ่มครึ่งถึง 3 ทุ่ม ทุกวัน ถ้าสมมติเกิดเหตุการณ์ที่แม่เข้าบ้านมาขณะที่ผมกำลังดู AV และชักว่าวไปพร้อมกัน ผมจะทำยังไงดีครับ

ขอบคุณสำหรับคำตอบครับ น้องเค 

ขอตอบแบบสั้นๆ ง่ายๆ นะน้องเค

1. ดูหนัง ไปด้วยมันเร้าอารมณ์กว่า ตื่นเต้นกว่าก็ถึงฝั่งเร็วกว่า อ่ะครับ

2. ไม่เชิงซะทีเดียว ทีคนหลั่งเร็วเพราะรีบทำๆ ให้เสร็จจนติดนิสัย ยั้งใจไม่ได้เวลาใกล้เสร็จ กลายเป็นเคยตัวไปจนกระทั่งมีเพศสัมพันธ์จริงๆ น่ะครับ



3.ผมไม่เคยฝึกขมิบ เวลาช่วยตัวเองผมฝึกใจตัวเองให้รู้จักหยุดใจ ยั้งมือตอนใกล้เสร็จนั่นแหละครับ พอใกล้ๆ เสร็จหยุดเลย รอจนหายความอยากจะหลั่งแล้วลงมือทำใหม่ ทำซ้ำไปเรื่อยๆ แรกๆ ก็ 5 นาที มาเป็น 15 นาที ฝึกไปเรื่อยๆ จนมาทนได้ถึง 30-45 นาที แรกๆ คงยากหน่อยเพราะไม่อยากหยุด แต่ผมก็ทำได้มาแล้วนี่ไง 

เพิ่มเคล็ดให้อีกนิด หากคุณสามารถรูดเปิดหนังหุ้มปลายได้หมด โดยหนังไม่รัด ไม่ตึง แนะนำให้เปิดค้างไว้เลย อาจเคืองๆ เสียวแปลกๆอยู่ 3-4 วัน เดี๋ยวก็ชิน ที่ให้ทำเช่นนี้เพราะส่วนปลายองคชาติมันเส้นประสาทไวสัมผัสเยอะ ถ้าเราทำให้มันด้านขึ้นมาบ้างก็เสียวน้อยลง ทนได้มากขึ้นนั่นเอง

ข้อดีคือ

สะอาดเพราะมันไม่มีหนังมาปิดมันก็เลยไม่หมักหมม แถมอึดขึ้น ความอึดของผู้ชายเราในที่นี้เป็นปัจจัยหนึ่งที่จำนำไปสู่ความสุขของฝ่ายหญิงด้วยนะ

ข้อเสียคือ

ความสุขซาบซ่านลดลง แถมบางทีอาจจะกลายเป็นเสร็จช้าไปมากๆ แต่ฝ่ายหญิงที่ผมได้มีสัมพันธ์ด้วยพอใจกันดี ผมว่าคุ้มนะ แฮ่ๆ



4. คุณคงอยู่ในวัยที่ฮอร์โมนมัน "ดีด" น่ะ อย่าไปกังวลอะไรมาก มีความต้องการก็ปลดปล่อย หาอย่างอื่นทำเนี่ยมันช่วยเบนความสนใจไปได้บ้าง

แต่ถ้าความคิดมันวกกลับมา มันก็เกิดความต้องการอยู่ดี ผมว่าไม่ได้ผิดปกติอะไรหรอก อยู่ห่างๆ สื่อที่ยั่วยุเสียบ้างก็น่าจะช่วยได้ หาจุดสนใจอื่น อ่านหนังสือ โดยเฉพาะหนังสือเรียนนี่แหละ อ่านอย่างตั้งใจได้ความรู้ แถมเครียด อารมณ์เพศลดลงได้เยอะ ฮ่าฮ่า

แล้วก็ความบ่อยในการปลดปล่อยไม่น่ามีผลต่อสมรรถภาพทางเพศนะ



5. ที่คุณเป็นไม่ใช่ใจแตกหรอกครับ ใจแตกน่าจะเป็นพวกปล่อยเนื้อปล่อยตัว สำส่อนแต่เด็กอะไรทำนองนั้น 

6. คนที่กล้ามาถามเรื่องส่วนตัวทะลึ่งๆ แบบนี้คงมีแต่เพื่อนสนิทและส่วนมากคงเพศเดียวกันเท่านั้นแหละที่กล้าถามกัน ถ้าไม่อยากตอบถามสวนมันไปเลยครับ "แล้วเอ็งล่ะ? บอกของเอ็งก่อนเด่ะ" (555+) 

ส่วนตัวผมกับเพื่อนสนิท เรื่องแบบนี้เป็นหนึ่งในเรื่องพูดคุยประจำวันครับ "ไม่มีใครไม่เคย" ฮา เกม บอล เรียน ผู้หญิง แล้วก็เรื่องเพศ วน อยู่อย่างนี้แหละ วัยรุ่นชาย

นานๆ ทีเจอพวกเพื่อนผู้หญิงแสบๆ มาแกล้งถามหวังจะเห็นเราอาย แต่พอดีพวกผมหน้าด้าน (555555+) เอ้ย ใจกล้า กล้าถามกล้าตอบ กล้าถามกลับด้วย ก็คุยเป็นเรื่องตลกไปนะ บางทีมันก็กลายเป็นคุยเรื่องสุขภาพทางเพศ เพศศึกษาไป ก็กลายเป็นสาระประโยชน์ไปได้เหมือนกันนะ



7.เรื่องปกติน่ะนะ แล้วแต่คุณเถอะ แต่เรื่องพวกนี้ผมชอบเสพตามลำพังมากกว่า ดูเสร็จเกิดอยากไปปฏิบัติจริงก็รู้จักป้องกันไว้มั่ง ถุงยางอนามัยน่ะ ยุคสมัยนี้ซื้อๆ ไปเถอะไม่มีใครเค้ามองไม่ดีหรอก ยืดอกพกถุง หรือใครจะมองก็ปล่อยไปเถอะ ชีวิตเราตัวเรา ปลอดภัยไว้ก่อนนะ



8. ก็อย่าทำในที่เปิดเผยสิ...ห้องส่วนตัว ห้องน้ำ ปิดล๊อกห้องให้ดี ทำลายหลักฐาน รักษาความสะอาด แต่ถ้าเป็นกรณี โดนจับได้เพราะความสะเพร่าลืมล๊อกห้อง หรือความซวยจริงๆ ก็แล้วแต่ว่าผู้ปกครองของเราเป็นคนแบบไหน หัวสมัยใหม่ หัวโบราณ สนิทกับเราแค่ไหน ถ้าหัวใหม่หน่อยหรือสนิทกันด้วยก็เคลียร์กันไม่ยาก แต่ถ้าหัวโบราณหรือไม่สนิท ก็โดนด่า (555+)

ชักจะแปลกๆ แต่เอาเถอะ เป็นประโยชน์แก่คนอื่นที่มาอ่านได้มั่งแหละ เนอะๆๆ

http://talkaboutsex.thaihealth.or.th/webboard/3387

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
80 VOTES (4/5 จาก 20 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวเน็ตญี่ปุ่นไปพักโรงแรม แล้วรู้สึกหลอนมาเมื่อเห็นห้องพัก18 ล้อพ่วงบรรทุกเหยียบร่างเด็ก นร.เทคนิคกระบี่ดับคาที่อย่าล้อเล่นกับแดดเมืองไทย..สาวไปซื้อไข่ไก่ ตอกมาเป็นไข่ลวกยกแผงยูนิคอน หรือ ยูนิโค วัวมีเขาอยู่ตรงกลาง เกิดมาพึ่งเคยเห็น?😲หนุ่มอินโดช็อก!! แต่งงานไป 12 วัน เพิ่งรู้ว่าเมียเป็นผู้ชาย30 แคปชั่นขอพรให้ตัวเอง ความหมายดี คำอวยพรสิ่งดีๆ ให้ตัวเอง"ท่านเรวัช" ฟาดเดือด "โน้ส อุดม" ปมพอเพียง ลั่น! เล่นของสูงประเทศที่มีปริมาณทองคำสำรอง มากที่สุดในเขตภูมิภาคอาเซียนข้อตกลงหยุดยิงที่กาซา จะถูกนำไปปฏิบัติใน 3 ระยะตามข้อเสนอ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ข้อตกลงหยุดยิงที่กาซา จะถูกนำไปปฏิบัติใน 3 ระยะตามข้อเสนอพ่อถูกลูกสาวจูงคลานไปรอบๆ หลังไม่มีเงินซื้อไอโฟนให้ลูกสาวรู้หรือไม่! ปลาฉลามหยุดว่ายน้ำไม่ได้ ถ้าหยุดว่ายมันจะตาย!ช่างกล้า! ตำรวจขนม้ากลางกรุง..มีประชาชนถ่ายคลิปเอาไว้ได้
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
หนัง Holding The Man หรือ ในอ้อมกอดเขาหนัง Total Eclipse หรือ " รักนี้โลกห้ามยาก "หนัง King Cobra " เปลื้องผ้าให้ฉาวโลก "The Normal Heart หัวใจธรรมแต่ว่าแกร่ง
ตั้งกระทู้ใหม่