หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

งานบริหารเสน่ห์ของเกย์ในผับ

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

** เพื่อความสบายใจ ทิมมี่ขอนำภาพจากผับต่างชาติมาประกอบ **

บางครั้งเวลาไปเที่ยว แล้วเราเจอคนในสเป็ก แน่นอนว่า เราต้องอยากทำความรู้จักเค้าแน่นอน แต่จะทำยังไงให้มันดูเป็นธรรมชาติ แล้วก็วางฟอร์มว่าเราไม่ได้ตั้งใจมาจิกเค้าเกินไป โดยปรกติแล้ว จะจิกใครก็ตาม เราต้องมั่นใจซะก่อนว่าเค้า "เป็น" แน่ๆ ไม่งั้นอาจจะโดนของแถมหนักๆ กลับมาได้ง่ายๆ ดังนั้นประเด็นเราจะอยู่ที่ สถานที่เที่ยวเฉพาะกลุ่ม (เกย์)

ปัญหาใหญ่คือ

เวลาไปที่เที่ยวอย่างผับ หรือ บาร์ ไม่ค่อยจะมีใครไปคนเดียวซะด้วย บางคนอาจจะหนีบเพื่อนหรือแฟนไปด้วย (แต่แฟนเนี่ย ไม่ค่อยมีใครอยากพกไปเท่าไหร่) แล้วเราจะรู้ได้ยังไง ว่าคนที่เค้ามาด้วย เป็นแค่เพื่อน หรือว่าแฟน (ถ้าไม่ถาม แน่นอนล่ะ ว่าเราต้องถาม แต่จะถามยังไง และเมื่อไหร่เท่านั้นเอง)

ปัญหาอย่างที่สอง

ในการจะอ่อยเหยื่อ คุณต้องมั่นใจในคุณภาพ "หนังหน้า" ของตัวเองด้วย ว่าต้องโอเคพอสมควร (หรืออยู่ในสถานที่ไฟสลัวๆอย่างในผับแล้วดูดีก็ยังโอเค เพราะไม่มีผับที่ไหนเปิดไฟสว่างโร่อยู่แล้ว นอกจากเวลาจะปิดร้าน ถ้ากลัวเค้าเห็นหน้าชัดๆแล้วจะตกใจ ก็ให้รีบเผ่นก่อน แบบซินเดอเรล่า) เพราะถ้าหน้าแย่ อ่อยไปก็เท่านั้นแหละ

เริ่มต้นกันซะที จำไว้ว่าถ้าคิดจะไปที่เที่ยวเพื่อ "จิก" แล้วล่ะก็ ควรเตรียมพร้อมตั้งแต่เดินเข้าไปในผับ ท่องไว้ ไม่มีใครชอบเกย์สาวแตก เวลาจะเต้นจะดีดดิ้นก็เก็บๆไว้บ้าง เดี๋ยวผู้คนแตกตื่น พาลจะคิดว่านางโชว์อัลคาซ่าหลุดเข้ามาในผับ แต่ถ้าไปเพื่อปลดปล่อยระบายความเครียดล่ะก็ เอาเลย เต็มที่ อย่าไปกั๊ก เพราะก็มีเกย์บางคนชอบคนที่ออกสาวเหมือนกัน (ถึงมันจะน้อยก็เถอะ) ถ้าจิกได้จากกรณีหลัง ถือว่าเป็นผลพลอยได้พิเศษไป โบนัสงามๆ จากการออกสาว บางทีให้อาจจะให้ผลดีก็ได้ (เพราะคงไม่ต้องแอ๊บแมนต่อหน้าเค้าอีกแล้ว เค้ารู้แล้วนี่ว่า ออกฤทธิ์ได้ขนาดไหน)

หลังจากกวาดสายตาโดยรอบเพื่อควานหาเหยื่อ (ทำเหมือนงูมาล่ากบเวลาฝนตกเลยเน๊าะ) เวลามองไปรอบๆ เนี่ย อย่าตั้งใจมากนัก แต่ให้ใช้วิธี โยกตัวตามจังหวะเพลง แล้วหมุนไปรอบๆ เพื่อมอง เมื่อเจอเป้าหมายที่คิดว่าใช่ ก็ให้หยุดหมุน (ขั้นตอนนี้อาจจะต้องใช้เวลาเล็กน้อย เพราะในผับมันไม่ค่อยสว่าง แต่ละองศาในการหมุนอาจจะต้องใช้เวลานาน ในการสังเกตุหาเหยื่อ)

พอเจอเป้าหมายที่ต้องการแล้ว ให้ค่อยๆทำการสังเกตุ ดูว่าเค้ามากับใครบ้าง กี่คน เวลาคุยกันมีท่าทางแบบไหน เพื่อนหรือแฟน หากเห็นว่ามีการกอดกัน ตัดใจได้เลย นั่นแฟนเค้าชัวร์ เพราะไม่มีใครมากอดกับเพื่อนกลางผับหรอก นอกจากมันจะเมาแล้ว พอมั่นใจได้ในระดับนึงว่าเค้ามากับเพื่อน (กรุณาใช้สัญชาติญาณที่มีทั้งหมดในการวิเคราะห์) ก็เริ่มทำให้เค้ารู้ตัวได้แล้ว ว่าเรามองเค้าอยู่นะ ยกแก้วเหล้าขึ้น จะเป็นน้ำนางเอก หรืออะไรก็แล้วแต่ หาจังหวะที่เค้ามองมาทางเรา พยายามคำนวณ ว่าเค้ากำลังจะมองมา ให้เราบิดหน้าหนีนิดนึง แล้วหันกลับไปให้ตรงกับจังหวะของเค้า ถ้าพอดีกัน เราจะได้สบตากับเค้าพอดี เมื่อได้จังหวะที่ว่า ให้รีบยกแก้วขึ้น บอกเค้าเป็นนัยๆ ให้เค้ายกแก้วดื่มเช่นกัน ถ้าเค้ามองเราอยู่

หลังจากเล็งเป้าหมายได้สำเร็จแล้ว เป้าหมายยกแก้วตอบ เป็นการบอกว่าเค้าเห็นเราแล้ว แผนขั้นต่อไปคือสังเกตุดูว่า เค้ามองมาที่เราเรื่อยๆ หรือไม่ ถ้าไม่ ให้ทำขั้นตอนเมื่อกี้ซ้ำอีกครั้ง เค้าอาจจะความรู้สึกช้า ต้องกระตุ้นหน่อย อย่าลืม ทุกครั้งที่ยกแก้ว ให้ยิ้มให้เค้าด้วยล่ะ พยักหน้าเอียงคอไปทางซ้ายหรือขวานิดนึง เวลาเค้าสบตา

ถ้าแอบเห็นว่า เค้าเริ่มมองคุณบ่อยขึ้น ให้เพื่อนช่วยสังเกตุก็ได้ ให้เริ่มแผนขั้นต่อไป เพื่อเช็คว่าเค้าสนใจเราอยู่ในระดับไหน อาจจะเดินไปห้องน้ำ หรือทำเป็นหยิบโทรศัพท์ออกมาคุยหน้าร้าน ถ้าเค้าสนใจเรา เค้าต้องมองตามจนกว่าเราจะลับสายตาเค้า อันนี้ต้องให้เพื่อนที่มาด้วยช่วยดู แต่ถ้าเค้าไม่ทำอย่างนั้น เราคงต้องเพิ่มระดับความน่าสนใจอีกหน่อย พอกลับมาที่โต๊ะ สอบถามเพื่อนๆแล้ว พบว่าเค้าไม่ได้มองตามเราจนเราลับสายตา ให้เริ่มบุก ด้วยการ เดินไปเฉียดเค้าเลย

เดินผ่านๆ อาจจะทำเหมือนไปโทรศัพท์อีกรอบ แต่ถ้าเค้าไม่ได้อยู่ในแนวประตู หรือห้องน้ำ อาจจะยากหน่อย มันจะดูจงใจเกินไป ถ้าเค้าอยู่ที่เคาท์เตอร์ เรายังใช้วิธีไปสั่งเหล้าเบียร์ได้ แต่ถ้าเค้าอยู่ในจุดที่ปรกติแล้วคนไม่เดินผ่านล่ะ จะทำยังไงดี คงต้องพึ่งพาอาศัยเพื่อนอีกแล้ว กรณีนี้จะช่วยได้ เมื่อมีเพื่อนเป็นนักเที่ยวตัวยง ให้เพื่อนคุณทำการกวาดสายตา ดูว่าในระยะโต๊ะใกล้เคียงนั้น มีคนที่รู้จักหรือไม่ ถ้าพบว่ามี ให้เพื่อนคุณพาเข้าไปทักทาย (แต่ถ้าไม่มี เดี๋ยวเราจะมาหาวิธีอื่นกัน)

ถ้าคุณได้เข้าใกล้เค้าในระยะ 2-3 เมตรแล้วล่ะก็ อย่าลืมส่งยิ้มหวานๆ ให้เค้าด้วยล่ะ พยักหน้านิดนึงด้วย บอกเค้าเป็นนัยว่า "กูสนใจ... สนใจกูหน่อย" ทำตาเว้าวอนเล็กๆ ถ้าเค้าไม่โง่จนเกินไป หรือมีแฟนอยู่แล้ว เค้าควรจะสนใจเรามากขึ้น อีกกรณีนึงคือ คุณหน้าตาไม่เข้าสเป็กเค้า ถ้าเป็นกรณีนี้ก็ซวยไป คงหมดโอกาส

หากคุณเป็นคนมนุษย์สัมพันธ์ดี และมีความหน้าหนาอยู่บ้าง ทักเค้าไปเลย "สวัสดีครับ" สั้นๆ แต่เป็นการ Make Impression ที่ดี ถ้าเค้าตอบกลับ แปลว่าปลาเริ่มกินเหยื่อแล้ว ให้ใจเย็นๆ อย่ากระตุกเบ็ดแรง เดี๋ยวปลามันดึงเอ็นขาด ค่อยๆ ถามเค้าว่าเค้ามากับใคร แน่นอนว่าถ้าเค้าคุยกับเรา เค้าจะต้องตอบว่า มากับเพื่อน ถ้าเค้าตอบแบบนั้น ให้ใช้เพื่อนเราให้เป็นประโยชน์ จะดีมากๆ ถ้ามีเพื่อนที่ฤทธิ์มากซัดนิดนึง ให้เพื่อนช่วยโปรโมตว่าเราโสด แล้วเดี๋ยวเราก็ต้องกลับคนเดียว

แกล้งทำเป็นมีโทรศัพท์เข้า แล้วแกล้งเดินออกมาคุยโทรศัพท์ ปล่อยให้เพื่อนเราทำการโปรโมทเราต่อไป ก่อนจะไป พูดให้เค้าได้ยินด้วยว่า "เดี๋ยวมานะครับ" เป็นการบอกให้เค้ารู้ว่า เราอยากกลับมาคุยกับเค้า ช่วงนี้เป็นช่วงสำคัญในการดูว่าเค้าสนใจเรามากแค่ไหน พอกลับมา ให้บอกเค้าว่า เราจะกลับแล้ว อ้างอะไรก็ได้เช่น แม่ลืมกุญแจ พอให้ไปรับที่สนามบิน น้องขอให้ไปรับ แต่อย่าเว่อร์นัก

ถ้าเค้าสนใจเรา เค้าควรจะขอเบอร์เรา แต่ถ้าเค้าไม่ขอล่ะ ทำไงดี อันนี้ต้องให้เพื่อนเราช่วยอีกนั่นแหละ พอเราแกล้งทำเป็นเดินออกไปแล้ว โดยที่ยังไม่ได้ให้เบอร์เค้า ให้เพื่อนเรานั่นแหละ ยัดเยียดเบอร์เราให้เค้าไป แล้วมาลุ้นเอาเอง ว่าเค้าจะโทรกลับไม๊

 

เทศกาลมีผลอย่างมากในการจิกเหยื่อ อย่างเทศกาลสงกรานต์ ผับบางที่จะให้เล่นน้ำกันในผับได้ วิธี Make Impression ที่ง่ายที่สุดก็คือ เข้าไปใกล้ๆ แล้วสาดน้ำเค้าบ่อยๆ ปืนฉีดน้ำก็ได้ ฉีดไปที่อกเค้า บ่อยๆ ถี่ๆ แน่นอนว่าเค้าจะต้องสนใจเราบ้างแน่ๆ (ก็ทำเค้าเปียกนี่) อ๊ะๆ อย่าคิดว่าวิธีนี้มันน้ำเน่าล่ะ ขอบอกว่าเคยทำมาแล้ว และสำเร็จด้วย 

ลองดูว่าผับมีงานในโอกาสพิเศษๆ อะไรบ้าง แล้วใช้โอกาสพวกนั้นให้เป็นประโยชน์ ผับบางที่อาจจะมีการเปิดเพลงฉลองวันเกิดให้ลูกค้าที่เกิดในวันนั้น ถ้ามันตรงกับเป้าหมายของเรา หาเครื่องดื่มซักแก้ว เบียร์หรือบาคาร์ดีซักขวดเอาไปเสิรฟให้เค้าถึงโต๊ะ แล้วอวยพรวันเกิดให้เค้าซักหน่อย แน่นอนว่าเค้าไม่รู้จักเรา แต่เค้าต้องประทับใจแน่นอน

ใครมีวิธีไหนที่ทำแล้วสำเร็จบ้างก็มาแชร์กันนะครับ

 

http://peanut.exteen.com/20050625/entry

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่มอินโดช็อก!! แต่งงานไป 12 วัน เพิ่งรู้ว่าเมียเป็นผู้ชายนัทนิสา ชวนใบเตยออกรายการ เจอดราม่าถล่ม ก่อนไล่ลบเม้นต์เพียบ"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารักสายพันธุ์ปลาชนิดหายากมาก ที่พบได้เฉพาะในเขตประเทศไทยหนุ่มจีนกลั้นใจใต้น้ำก่อนดับสลด โดยมีไลฟ์การ์ดยืนหัวเราะลั่น18 ล้อพ่วงบรรทุกเหยียบร่างเด็ก นร.เทคนิคกระบี่ดับคาที่
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สายพันธุ์ปลาชนิดหายากมาก ที่พบได้เฉพาะในเขตประเทศไทยจะเกิดอะไรขึ้น? ถ้าเราสระผมตอนก่อนนอน"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารัก
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
หนัง Holding The Man หรือ ในอ้อมกอดเขาหนัง Total Eclipse หรือ " รักนี้โลกห้ามยาก "หนัง King Cobra " เปลื้องผ้าให้ฉาวโลก "The Normal Heart หัวใจธรรมแต่ว่าแกร่ง
ตั้งกระทู้ใหม่