หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เปิ่ล ไอริณ หญิงลุคเซ็กซี่แต่หัวใจเปี่ยมบุญ

เนื้อหาโดย น้องสาวเถ้าแก่เนี้ย

เปิ้ล ไอริณ หญิงสาวที่หลายคนกล่าวขวัญถึง ในกรณีที่เธอเป็นข่าวกับใบเตย อาร์สยามอย่างดุเดือด หลายคนอาจจะดูสาวเปิ้ลเป็นสาวลุคเซ็กซี่ เนื่องจากสไตล์การแต่งตัวบวกกับรุูปร่างที่สาวหลายคนอิจฉา  (รวมไปถึีง จขกท.ด้วย แฮ่ๆ)  แต่จะมีกี่คนจะทราบว่า ภายในลุคเซ็กซี่ สาวเปิ้ลเธอหมั่นทำบุญใส่บาตรอยู่เป็นประจำ หนำซ้ำเธอมีความรับผิดชอบต่อหน้าที่สูง ต่างจากภายนอกที่น่าจะเป็นสาวแรง และขี้หวีน  จขกท.ชวนมาไปแอบส่องไอจีสาวเปิ้ล ในมุมมอง ความคิด และจะเห็นว่าเธอขยันทำบุญจริงๆ

ปล. 1.บางคนอาจสงสัยว่าเวลาใส่บาตร ทำไมเปิ้ลถึงมีภาพเก็บมาด้วย  เธอให้คำตอบว่า เด็กวัดจะเป็นคนถ่ายให้ 

       2. การที่ได้ส่องไอจีสาวเปิ้ล ทำให้เราเปลี่ยนทัศนคติในการมองคน แรกๆ จขกท.ยอมรับว่าไม่ชื่นชอบในตัวเปิ้ล เพราะดูเธอเหมือนสาวแรด  (ฮ่าๆๆๆแรงไปแต่คิดแบบนั้นจริงๆ)  แต่พอได้ดูไอจีนาง สอนให้เรารู้ว่า  "การดูคนอย่าดูที่ภายนอก  แต่จงมองให้ลึก"    และคิดว่าหลายคนคงคิดเหมือน จขกท.เช่นกัน

 

CR: ไอจี เปิ้ล ไอริณ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
100 VOTES (4/5 จาก 25 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
งามหน้า! นักท่องเที่ยวชาวญี่ปุ่นโดนสแกมเมอร์หลอก ตลาดน้ำดำเนินสะดวก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ศาลกัมพูชาตัดสินโทษ 3 คนไทยค้ายา " จำคุกตลอดชีวิต "ฉันขายให้ผู้ดีกิน! "เดย์ ฟรีแมน" โต้ขายขนมแพง ตอกกลับเจ็บจี๊ด มีหน้าชาทุกคอมเม้นต์งามหน้า! นักท่องเที่ยวชาวญี่ปุ่นโดนสแกมเมอร์หลอก ตลาดน้ำดำเนินสะดวกvomit: อาเจียน
ตั้งกระทู้ใหม่