หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คู่รักวัยใสบานฉ่ำประดับวงการเกย์

โพสท์โดย ทิมมี่ ทิมมี่

มีข่าวล่ามาแล้วจากอเมริกา คอนเฟิร์มสถานะของคู่รักเกย์คู่ใหม่ของวงการ นั่นคือ evan parker และ andy taylor ที่เป็นประเด็นเพราะว่าทั้งคู่เป็นนักแสดงหนังโป๊เกย์ที่มีคนรู้จักมากพอสมควร ทั้งคู่มาเจอกันในกองถ่าย หลังได้แสดงคู่กันก็เริ่มคบหากัน จนถึงขั้นออกเดต แต่ด้วยบทบาทในสายอาชีพทำให้ต้องเล่นบทเซ็กส์ซีนกับนักแสดงคนอื่นๆ ด้วย ซึ่งทั้งคู่บอกว่า เราต่างก็เข้าใจกัน ไม่ได้รู้สึกหวงแต่อย่างใด อีกอย่างก่อนจะรับเล่นก็ปรึกษากันดีแล้วด้วย 

ส่วนใดของคู่รักของคุณที่คุณรักมากที่สุด

อีแวน พาร์เกอร์ : แอนดี้ เป็นคนที่ร่าเริงเสมอ เขาจะทำให้ผมหัวเราะได้แม้ในตอนที่กำลังเหวี่ยงวีนแตก เขาชอบเข้ามาจับคอ กระโดดขี่คอ และเล่นกันแบบเด็กๆ 

แอนดี้ เทเล่อร์ (ใส่แว่น) : อีแวนเป็นคนสนุกสนาน เรามักหัวเราะกันเสมอๆ เขามีทัศนคติบวกต่อทุกๆ อย่าง

ส่วนใดของคู่รักที่คุณชื่นชอบที่สุด

อีแวน พาร์เกอร์ : คงเป็นท้องอ่ะที่แบนราบ นุ่มนิ่ม ไม่ได้แข็งโป๊กแบบเล่นเวท แต่แอนดี้เกลียดท้องตัวเองมาก 

แอนดี้ เทเล่อร์ : ตาของอีแวนเปลี่ยนสีได้ ทั้งเขียว น้ำเงิน และเทาด้วย 

รักของทั้งคู่เป็นอย่างไร

อีแวน : เราทะเลาะกันบ่อยนะ แต่เราจะจัดการเรื่องทะเลาะให้จบลงด้วยการขอโทษแบบจริงจังบ้าง แบบขำๆ บ้าง ผมจะไม่ยอมให้เราทะเลาะกันข้ามคืน และแอนดี้ก็มีมีเหตุผลที่ทำให้เราประนีประนอมกัน

แอนดี้ : ก็ในตอนที่เราโมโห วีนแตกใส่กัน อีแวนก็ไม่ได้หนีหายไปไหน เขาจะอยู่ใกล้ๆ ผม แม้จะมีสีหน้าแดงก่ำ กำลังโกรธ แต่เขาก็จะเข้ามาเคลียร์ให้สถานการณ์ต่างๆ เย็นลง และเขาสนับสนุนในสิ่งที่ผมทำและให้กำลังใจเสมอๆ ด้วย

เวลาว่างทำอะไรกันบ้าง

อีแวน ก็ไม่มีอะไรมากหรอก แค่เราไปเดินเล่นบ้าง ดูของตามร้านในห้างบ้าง เพราะแอนดี้ชอบเข้าออกในร้านต่างๆ

ช่วยเล่าเรื่องบนเตียงให้ชาวโพสจังฟังได้ไหม

อีแวน + แอนดี้ : อืมมมมม เราก็ทำเหมือนคนทั่วไปนะ บางทีดูทีวีอยู่แล้วเขาก็เข้ามานั่งบนตักบ้าง นอนกลิ้งทับกันไปมาบ้าง ตื่นนอนตอนเช้าก็มีบ้าง ท่าก็ไม่ได้เยอะแบบในหนังหรอก เต็มที่ก็ 5 ท่าเท่านั้น 

แปลจากคลิปสัมภาษณ์ใน http://www.youtube.com/watch?v=1LqRg84icxY

http://www.youtube.com/watch?v=V2gvg9OAFUw

ที่มา:แปลจากคลิปสัมภาษณ์ใน http://www.youtube.com/watch?v=1LqRg84icxY

http://www.youtube.com/watch?v=V2gvg9OAFUw
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ทิมมี่ ทิมมี่'s profile


โพสท์โดย: ทิมมี่ ทิมมี่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
96 VOTES (4/5 จาก 24 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รู้หรือไม่...กาแฟขี้ช้างไทย ณ ตอนนี้คือกาแฟที่แพงที่สุดในโลกสาวสั่งทำสติ๊กเกอร์ 100 แผ่น พอเอามาดู ขำจนเกือบขิตโมเมนต์นสุดฮาสาวสองอึ กลางป่าชาวเน็ตเอาไปทำมีมผีกระสือ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
โครงการเงินดิจิตอล 10,000 บาท ซื้อมือถือได้จริงหรือไม่? มาไขข้อข้องใจกัน!เพลงอวยผู้นำเกาหลีเหนือ กลายเป็นไวรัลในโลกออนไลน์รู้หรือไม่...กาแฟขี้ช้างไทย ณ ตอนนี้คือกาแฟที่แพงที่สุดในโลกเมื่อการ์ตูนโดเรม่อนกลายเป็นคนจริงๆสิ่งที่คนญี่ปุ่นได้เรียนรู้และอาจเข้าใจผิดเกี่ยวกับคนไทยที่คุณอาจจะไม่รู้มาก่อน!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
หนัง Holding The Man หรือ ในอ้อมกอดเขาหนัง Total Eclipse หรือ " รักนี้โลกห้ามยาก "หนัง King Cobra " เปลื้องผ้าให้ฉาวโลก "The Normal Heart หัวใจธรรมแต่ว่าแกร่ง
ตั้งกระทู้ใหม่