หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เมื่อหนุ่มบราซิลศัลยกรรมใบหน้า 10 ครั้งเปลี่ยนลุคตัวเองเป็นหนุ่มเกาหลี!

โพสท์โดย I sea u

Social อัพเดทข่าวล่าสุดกับ ป๋าเอก TechXcite ปกติแล้วเรามักจะเห็นชาวเอเชียพยายามผ่าตัดศัลยกรรมเปลี่ยนแปลงใบหน้าและรูปร่างของตัวเองให้ดูเหมือนกับชาวยุโรปหรืออเมริกาเสียมากกว่าแต่คงไม่ใช่กับเคสนี้แน่นอน เมื่อพ่อหนุ่มชาวบราซิลรายหนึ่งตัดสินใจเข้ารับการผ่าตัดเปลี่ยนใบหน้าของตัวเองให้กลายเป็นหนุ่มเกาหลีสุดฮอตตามสมัยนิยมซะอย่างนั้น!

โดยพ่อหนุ่มชาวแซมบ้าวัย 25 ปีคนดังกล่าวได้เข้ารับการศัลยกรรมใบหน้าถึงกว่าหลาย 10 ครั้งเพื่อเปลี่ยนลุคของตัวเองให้ดูเหมือนชาวกิมจิมากขึ้นกว่าเดิมซึ่งเสร็จสิ้นทุกกระบวนการต้องใช้ค่าจ่ายไปถึง $3100 หรือประมาณ 102,000 บาทด้วยกัน ซึ่งนอกเหนือจากการผ่าตัดใบหน้าดังกล่าวแล้วคุณพี่คนนี้เขายังทำการย้อมผมตัวเองให้กลายเป็นสีดำ, ใส่คอนแทกต์สีดำ รวมไปจนถึงเปลี่ยนชื่อตัวเองเป็น Xiahn ด้วยเพื่อไม่ให้กระทบกับครอบครัวทางบ้าน (คุณพี่ไม่ได้เปิดเผยชื่อจริงแต่อย่างใด)

ทั้งนี้มีรายงานข่าวว่าคุณพี่ Xiahn ได้เคยเดินทางไปที่ประเทศเกาหลีใต้มาแล้วสมัยที่ยังเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนและรู้สึกประทับใจกับการศัลยกรรมของที่นั่นมากๆ แต่ที่แน่ๆก็คือหลังจากการผ่าตัดศัลยกรรมเสร็จสิ้นลงไปคุณพี่เขาบอกว่ารู้สึกแฮปปี้กับลุคใหม่ของตัวเองเป็นอย่างมากและตัดสินใจว่าคงไม่ผ่าตัดเพิ่มเติมอีกแล้วเพราะลุคนี้นี่แหละเด็ดสุด!

บทความโดย: ป๋าเอก TechXcite

ที่มา: koreaherald

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: I sea u
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
64 VOTES (4/5 จาก 16 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ยิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : สื่อเขมรอ้างว่ามีการซื้อรถไฟญี่ปุ่นความเร็วสูง แต่โลกออนไลน์งง นี่มันรถไฟเก่าปลดระวางรอเอามาซ่อมใช้ใหม่นี่นา....นักวิทยาศาสตร์เผย? “มนุษย์ทุกคนจะมีคนที่หน้าเหมือนเราอีก 7 คน อยู่ทั่วโลก”"วงกลมลึกลับ" โผล่เหนือน้ำ..บางหลุมมีปลาอยู่ มันคืออะไรกันแน่ ?iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!"กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่" นั่งท้ายกระบะมาคอนเสิร์ต..ทำเอาการ์ดไม่เชื่อว่าเป็นศิลปินสาวสงสัยว่าบ้าน หรือร้านขายพัดลมกันแน่..เพราะเล่นติดถึง 14 ตัวทั่วบ้านupdate ผลงานล่าสุด เจนนี่ BLACKPINKยิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : รถไฟไม้ใผ่ อีกหนึ่งของดีย์ เมืองเขมร ที่ทำเป็นเล่นไป นักท่องเที่ยวชอบอยู่เหมือนกันนะเอ้อ...
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่" นั่งท้ายกระบะมาคอนเสิร์ต..ทำเอาการ์ดไม่เชื่อว่าเป็นศิลปิน12 เทพเจ้ากรีกมีใครบ้างยิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : สื่อเขมรอ้างว่ามีการซื้อรถไฟญี่ปุ่นความเร็วสูง แต่โลกออนไลน์งง นี่มันรถไฟเก่าปลดระวางรอเอามาซ่อมใช้ใหม่นี่นา....นักวิทยาศาสตร์เผย? “มนุษย์ทุกคนจะมีคนที่หน้าเหมือนเราอีก 7 คน อยู่ทั่วโลก”update ผลงานล่าสุด เจนนี่ BLACKPINK
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ศัลยกรรม ความงาม แฟชั่น
น้องแคร์แบร์สักตรงไหนก็น่ารัก🌈🐻สาวอวบไม่ค่อยมั่นใจแก้ยังไงดี✨🌈ไอเดียเล็บเจลต้อนรับซัมเมอร์สาวผู้มีหน้ๅoกสวยที่สุดในโลก คีลี่ย์ฮาเซลล์
ตั้งกระทู้ใหม่