หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ชุดตัดเย็บในขวดแก้ว ของชำร่วยงานแต่งธีมสีเทอร์ควอยซ์

โพสท์โดย Bashiki

"สีเทอร์ควอยซ์" เป็นอีกหนึ่งธีมสีสำหรับงานแต่งงานที่ค่อนข้างมาแรงเช่นกันสำหรับปี 2014 ซึ่งเชื่อว่าหลายคู่ที่ต้องการจะนำสีดังกล่าวมาใช้ก็คงจะกังวลเรื่อง ของชำร่วย กันไม่น้อยเลยทีเดียว เนื่องจากสิ่งของที่มีสีเทอร์ควอยซ์ค่อนข้างหายากพอสมควร ดังนั้นในวันนี้เราก็เลยขอนำวิธีที่ของชำร่วยชุดตัดเย็บจาก Something Turquoise มาให้คู่บ่าวสาวได้ชมกัน เผื่อจะสนใจอยากนำไปทำเป็นของชำร่วยสำหรับงานแต่งงานธีมสีเทอร์ควอยซ์ของตัวเองกันบ้าง


           สิ่งที่ต้องเตรียม 

          1.ขวดแก้วขนาด 6 ออนซ์
          2.
สายวัด ปลอกนิ้ว เข็มเย็บผ้า ด้าย เข็มกลัด และกระดุมโทนสีฟ้า เขียว หรือเทอร์ควอยซ์
          3.
ที่เจาะกระดาษ
          4.
บล็อกตัดกระดาษสำเร็จรูป
          5.
กระดาษสีสำหรับทำการ์ด ขนาด 8.5x11 นิ้ว
          6.
เชือกสีฟ้า
         
 7.เทมเพลตข้อความหน้าการ์ด 
 

 

 
วิธีทำ 

1. สอดเข็มเย็บผ้าเข้ากับหลอดด้าย และทบสายวัดให้เป็นพับเล็ก ๆ โดยให้ความยาวน้อยกว่าความสูงของขวดแก้วเล็กน้อย

2. นำอุปกรณ์เย็บผ้าทั้งหมด (สายวัด ปลอกนิ้ว เข็มเย็บผ้า ด้าย เข็มกลัด และกระดุม) ใส่ลงในขวดแก้ว แล้วปิดฝาขวดแก้วให้เรียบร้อย

3. ดาวน์โหลดเทมเพลตหน้าการ์ด แล้วพริ้นท์ใส่กระดาษทำการ์ด เสร็จแล้วก็ตัดกระดาษออกทีละแถว โดยกระดาษ 1 แผ่นจะได้แท็กการ์ดประมาณ 3 แถว
 

 

4. นำแท็กการ์ดแต่ละแถวมาตัดด้วยบล็อกตัดกระดาษสำเร็จรูป เสร็จแล้วก็นำแท็กการ์ดมาเจาะรูเฉพาะด้านบนสุดของแท็กการ์ด

5. นำเชือกมาผูกรอบคอขวดแก้วหนึ่งรอบ ก่อนที่จะสอดแท็กการ์ดลงไปในเชือก แล้วผูกเชือกทับแท็กการ์ดให้เป็นรูปโบอีก 1 ครั้ง

 

6. ตัดแต่งส่วนเกินออก และจัดชุดตัดเย็บให้เรียบร้อย

ชุดตัดเย็บสีเทอร์ควอยซ์ที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ ไม่ได้จำกัดแค่ชุดตัดเย็บสีเทอร์ควอยซ์เท่านั้น แต่คุณยังสามารถนำชุดตัดเย็บสีอื่น ๆ อย่างเช่นโทนสีชมพู ฟ้า ม่วง หรือสีอื่น ๆ ที่ตรงกับธีมสีงานแต่งงานของคุณมาใช้แทนก็ได้ และเมื่อทำเสร็จแล้วก็อย่าลืมเก็บภาพความสำเร็จของชุดตัดเย็บที่คุณทำมาฝากกันด้วยนะคะ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Bashiki's profile


โพสท์โดย: Bashiki
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
60 VOTES (4/5 จาก 15 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ช้าหน่อยนะครับ!! เมื่อเจ้าของร้านไล่พนักงานออกยกเซต 8 คน เพราะขโมยเงิน งานนี้ต้องกลับมาทำทุกอย่างเองทั้งหมด 😌ชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานชาวกัมพูชาเดือด เมื่อมีบล็อคเกอร์หนุ่มคนกัมพูชา ไปถ่ายรูปล้อเลียนรูปปั้นม้าน้ำมากจนเกินงามเกินไปอดีตพระเอกดัง เตรียมตัวย้ายประเทศไปเยอรมนีเขมรคือต้นกำเนิด วัฒนธรรมของการกิน 'สุนัข' ?ทีมเชื่อมจิตจ่อฟ้อง! สื่อปล่อยเฟกนิวส์..ไม่เคยบอกเชื่อมจิตแล้วจะไปนิพพานสาวร้องสายไหมต้องรอด คลีนิกทำ "จิ๊มิไหม้" แล้วไม่รับผิดชอบเฉลยแล้ว เหตุผลที่ผู้ประกาศข่าวอินเดียหมดสติในห้องส่งรูปสงครามโลกครั้งที่ 2 บนแม่น้ำเอลเบ ทหารอเมริกันล้อมทหารหญิงโซเวียต
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถาน☺ อีกครั้งกับภาพถ่ายชีวิตในเมืองในมุมมองของช่างภาพแนว Street photo (2/2) 😊เมนูอาหารไทย "คลายร้อน"ร้านดังเชียงใหม่ เปิดตัวไอติมฝุ่น pm 2.5
ตั้งกระทู้ใหม่