หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เปิดตัว!! ผู้กำกับเลือดใหม่!!ทายาทค่ายดัง "กันตนา"

โพสท์โดย BizzoBitch

เลือดใหม่ กันตนา โมชั่น พิคเจอร์ส ส่ง “ห้องหุ่น” ชิมลาง

ก้าวสู่ One Stop Service & Thriller Film Maker เมืองไทย

 

บริษัท กันตนา โมชั่น พิคเจอร์ส จำกัด บริษัทในเครือกันตนา กรุ๊ป โดยผู้บริหารเลือดใหม่ของตระกูล“กัลย์จาฤก” ได้แก่ เต๊นท์-กัลป์ กัลย์จาฤก และตอง-นรรฐพร กัลย์จาฤก รวมถึงเพื่อนสนิทตั้งแต่สมัยเด็กของเต๊นท์คือ กัญ ธัญปราณีตกุล ช่วยกันขับเคลื่อนโปรดักชั่นเฮาส์เล็กๆให้เป็นที่รู้จักและยอมรับของคนในวงการ โดยเตรียมส่งภาพยนตร์เรื่อง “ห้องหุ่น” มาสู่สายตาผู้ชม

ห้องหุ่นเป็นบทประพันธ์ของประดิษฐ์และสมสุข กัลย์จาฤก ถูกนำมาสร้างเป็นละครถึง 4 ครั้ง เริ่มจากละครวิทยุในปี 2510 มาสู่จอแก้วในปี 2519, 2532 และสุดท้ายในปี 2546 ทั้ง 3 ภาคนี้ได้รับเรทติ้งสูงสุด ณ ขณะนั้นจากผู้ชมทั้งประเทศ โดยห้องหุ่น 2557 เป็นการตีความในสไตล์คนรุ่นใหม่ แต่ยังแฝงเรื่องราวความเร้นลับ ชวนค้นหา และความน่าสะพรึงกลัว ได้อย่างน่าสนใจ

“ห้องหุ่นไม่ได้เป็นหนังผี แต่เป็น Suspense (แนวสืบสวน) ต้องเข้าใจว่ายุคนั้นไม่มีเรื่องแบบนี้ ยังไงมันก็น่ากลัว แต่สมัยนี้เป็นอีกแบบหนึ่ง ถ้าดูกันจริงๆ ความสนุกของเรื่องคือความดราม่า ลึกลับ ผมไม่บอกว่าคนดูจะได้อะไร แต่อยากจะบอกว่าคอนเซ็ปต์มันเกี่ยวกับความเพอร์เฟ็คชั่นนิสต์ หุ่นมันเหมือนคนที่พยายามจะเพอร์เฟ็ค คือเป็นความเชื่อเก่าๆที่เขาบอกว่าห้ามปั้นหุ่นถ้ายังไม่ตาย แต่พอปั้นหุ่นแล้วจะประสบความสำเร็จในด้านใดด้านหนึ่ง เหมือนมีปมอะไรก็ปั้นหุ่นแก้ปมตัวเอง” เต๊นท์ซึ่งทำหน้าที่ผู้กำกับฯกล่าว

ห้องหุ่น 2557 เป็นเรื่องราวของนพ ชายหนุ่มผู้สูญเสียน้องสาวอย่างกะทันหัน เขาพบว่าก่อนเสียชีวิตมีผู้ปั้นหุ่นขี้ผึ้งเหมือนเธอในบ้านหลังหนึ่ง หลังจากไปสืบเรื่องราวเขาก็ได้พบกับพลอย หญิงสาวผู้สูญเสียพ่อด้วยสาเหตุเดียวกัน ทั้งสองจึงมุ่งไปที่บ้านของช่างปั้นหุ่น ซึ่งเป็นต้นตอของเรื่องราวทั้งหมด ถ่ายทอดโดยนักแสดงมากฝีมืออย่างอนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม และรัตนรัตน์ เอื้อทวีกุล นอกจากนี้ยังมีนักแสดงรุ่นใหญ่ในเวอร์ชั่นละครอย่างแก้ว-อภิรดี ภวภูตานนท์ และอาจารย์เกริกเกียรติ พันธุ์พิพัฒน์ มาร่วมงานด้วย

 

สำหรับเป้าหมายในอนาคตนั้น เต๊นท์อยากให้กันตนา โมชั่น พิคเจอร์ส เป็นสตูดิโอทำหนังที่เป็นแนวทริลเลอร์ เหมือนหนังแนวนี้ก็ต้องมาดูค่ายนี้ ซึ่งต้องดูว่าจะเวิร์คหรือไม่เวิร์ค เช่นเดียวกับที่กัญวางแผนไว้ว่าห้องหุ่นจะเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกที่สร้างภาพลักษณ์ของกันตนา โมชั่น พิคเจอร์ส ให้เป็น Thriller Film Maker ในอนาคตอันใกล้

“ตอนนี้กันตนาเหมือนเสือที่หลับอยู่ กันตนา โมชั่น พิคเจอร์ส จึงเหมือนมารีแบรนด์ให้เห็นว่ามีคนรุ่นใหม่ ทีมงานใหม่ๆ มีแคมเปญ มีมาร์เกตติ้งการทำหนังแบบใหม่ๆ พอเห็นผลงานก็เริ่มมีคนสนใจเรามากขึ้น หลายคนอยากให้เราทำหนังให้ คือเราจะทำในแบบที่เราทำได้ เราอยากเติบโตเป็น One Stop Service Production House ซึ่งขึ้นอยู่กับผลงานห้องหุ่น”

ต้องจับตาดูว่าห้องหุ่นเวอร์ชั่นปี 2557 จะออกมาดีหรือไม่ ประสบความสำเร็จเพียงใด หากได้รับผลตอบรับดีก็มีโอกาสสูงที่จะได้ชมเรื่องต่อๆไป และความฝันที่จะได้เห็นกันตนา โมชั่น พิคเจอร์ส เป็นสตูดิโอทำหนังแนวทริลเลอร์ที่ได้รับการยอมรับก็มีโอกาสที่จะเป็นจริง

 

19 มิถุนายน !!!!!!!!!! ทุกโรงภาพยนต์

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
BizzoBitch's profile


โพสท์โดย: BizzoBitch
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยเพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!คำทำนายวันสิ้นโลกจาก"นักวิทยาศาสตร์""ลาบูบู้" ไม่รอด โดนเขมรเคลมเรียบร้อยแล้ว..บอกรากเหง้ามาจาก "หน้ากาล"เกมพลิก!! เมื่อหนุ่ม ๆ เเอบเเม่ไปหาปลา เกือบโดนด่า เเต่พอเห็นลูกได้ปลาตัวใหญ่กลับบ้าน เสียงเปลี่ยนทันทีเลยนะเเม่5 ราศีที่มีพญาครุฑคุ้มครองชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!คนไข้วัย 72 ติดเชื้อโควิดนาน 613 วัน ก่อนกลายพันธุ์ในร่างกายกว่า 50 ครั้ง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธ"ลาบูบู้" ไม่รอด โดนเขมรเคลมเรียบร้อยแล้ว..บอกรากเหง้ามาจาก "หน้ากาล"3 ราศีที่มีความร้ายกาจ อย่างคาดไม่ถึง!หนังเรื่อง "คนกราบหมา" ได้เข้าฉายหลังจากถูกแบนมา 25 ปี
ตั้งกระทู้ใหม่