หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

The Sib Clinic ความงามต้องมาคู่กับ ความปลอดภัย

โพสท์โดย tomoaijung

     ความสวยความงามเป็นเรื่องจำเป็นโดยเฉพาะกับเพศหญิง ซึ่งเป็นเพศที่รักสวยรักงามเป็นพิเศษตามธรรมชาติอยู่แล้ว แน่นอนว่าหากมีรูปร่างหน้าตาที่สามารถสร้างความประทับใจให้แก่ผู้พบเห็นได้ ความมั่นใจก็ย่อมเกิดขึ้นและสิ่งที่ตามมาก็ย่อมส่งผลดีไปด้วย อย่างน้อยที่สุดก็เป็นการเสริมสร้างกำลังใจตามหลักจิตวิทยาทั่วๆไป ความประทับใจครั้งแรกย่อมทำให้ผู้พบเห็นเข้ามาอย่างเป็นมิตร มีความคิดด้านบวกกับเราได้ดีกว่า เรื่องรูปร่างหน้าตาเป็นส่วนสำคัญอย่างหนึ่งในการมองหรือตัดสินคนของปุถุชนอยู่บ้างไม่มากก็น้อย

 

     และคงจะดีไม่น้อย ถ้าเราสามารถสวยได้ โดยไม่เจ็บตัว ไม่ต้องพักฟื้น แถมกลับไปทำงานได้ปกติ เพื่อนๆ ก็ไม่สงสัย หรือแค่แปลกใจ เอ๊ะ ทำไมวันนี้สวยขึ้น ความคิดนี้ไม่ได้เป็นเพียงความฝันของสาวๆ อีกต่อไป เพราะวิทยาการสมัยใหม่ช่วยให้คุณสวยขึ้นได้แบบนั้นจริงๆ หลังจากเราได้พบและพูดคุยกับ พญ.ดารินทร์ ม่วงไทยผู้อำนวยการบริหาร เดอะซิบส์ คลินิก ซึ่งเป็นศัลยแพทย์หญิงที่สามารถรังสรรค์ความงามได้อย่างลงตัว ในวงการเสริมความงามชื่อของหมอดารินทร์ ม่วงไทย เป็นที่รู้จักกันดีว่าเป็นศัลยแพทย์ตกแต่งอันดับต้นๆ ของเมืองไทย โดยเฉพาะทางด้านการผ่าตัดเสริมหน้าอก การดูดไขมัน และการยกกระชับผิว ปรับรูปหน้า โดยไม่ต้องผ่าตัด ซึ่งหมอดารินทร์มีประสบการณ์มากกว่า 7 ปี ก่อนที่จะบริหารเดอะซิบส์ คลินิก เข้าสู่ปีที่ 3 ปัจจุบันมี 5 สาขา คือ ทองหล่อ, สยามสแควร์, เมเจอร์ รัชโยธิน, สีลม, เซ็นทรัล พระรามเก้า และปลายปีนี้ พบกับ เดอะซิบส์ฯ ได้ที่เซ็นทรัล บางนา

 

คอนเซ็ปต์ของเดอะซิบส์ บิวตี้ คลินิก

 

     “ที่นี่เรามีบริการครบวงจร ตั้งแต่ผิวพรรณ ผิวหน้า เส้นผม ศัลยกรรมตกแต่ง และศาสตร์ของการชะลอวัย เรามีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญทุกสาขาอยู่ที่คลินิก เพราะฉะนั้นมีปัญหาเรื่องความสวยงาม รูปร่างหน้าตา ไม่ว่าจะเป็นปัญหาเล็ก ปัญหาใหญ่ มาปรึกษาได้ทุกอย่าง

 

     จุดเด่นของเดอะซิบส์ฯ นอกจากจะดูแลครบวงจร และมีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญทุกสาขาแล้ว หมอดารินทร์ยังให้ความสำคัญกับนวัตกรรม และเทคโนโลยีสมัยใหม่ ที่ได้รับการรับรองแล้วว่าได้ผลดีจริง เช่น การผ่าตัด

ผ่านกล้อง เพื่อความแม่นยำ นวัตกรรมดูดไขมันด้วยเวเซอร์การยกกระชับผิวโดยไม่ต้องผ่าตัด เป็นต้น

 

การเสริมหน้าอก (Breast Augmentation)

 

     นอกจากรูปร่างหน้าตาแล้ว หน้าอกถือเป็นส่วนสำคัญที่สร้าง

ความเชื่อมั่นให้กับผู้หญิงมากที่สุด ไม่ว่าจะปัญหาหน้าอกเล็ก-ใหญ่เกินไป หรือปัญหาหน้าอกหย่อนคล้อย ก็ทำให้ผู้หญิงขาดความมั่นใจได้เหมือนกัน แม้ว่าสมัยนี้การผ่าตัดเสริมหน้าอกจะไม่ใช่เรื่องยุ่งยาก สาวๆ สามารถเดินเข้าคลินิกผ่าตัดเสริมหน้าอกได้ เหมือนเดินเข้าห้างสรรพสินค้า แต่ปัญหาไม่ใช่แค่ผ่าตัดเสริมหน้าอกเท่านั้น ผู้หญิงทุกคนอยากมีหน้าอกสวยแลดูเป็นธรรมชาติด้วย และที่สำคัญคือต้องไม่มีปัญหาหลังการผ่าตัด

 

     ซึ่งหมอดารินทร์ ศัลยแพทย์ตกแต่งผู้เชี่ยวชาญ และมีประสบการณ์ทางด้านการเสริมหน้าอก ให้ความมั่นใจว่าปัจจุบันการผ่าตัดเสริมหน้าอกทำได้ไม่ยาก แผลเล็ก พักฟื้นระยะสั้น นอกจากจะมีซิลิโคน ที่ทำจากวัสดุที่ปลอดภัยมากขึ้น อาทิ ซิลิโคนเหลว, ถุงน้ำเกลือ โดยเปลือกของถุงเป็นซิลิโคน  และ Polyurethaneรูปทรงของซิลิโคน เช่น ทรงหยดน้ำผิวทราย ยังช่วยทำให้หน้าอกดูสวยเป็นธรรมชาติมากขึ้นด้วย

 

     “เทคนิคการผ่าตัดเสริมหน้าอกให้สวยคือ การวางซิลิโคนจะต้องอยู่ในตำแหน่งที่เหมาะสม อีกอันหนึ่งก็คือ การเลาะโพรงสำหรับการวางซิลิโคน ต้องไม่แน่นจนเกินไป เพราะถ้าแน่นมากซิลิโคนจะไม่สวย และสองข้างต้องใกล้เคียงกัน การเลือกขนาดต้องเหมาะกับรูปร่างด้วย ที่นี่เราจะใช้นวัตกรรมสมัยใหม่ และเทคโนโลยีการผ่าตัดผ่านกล้อง ซึ่งนอกจากจะอำนวยความสะดวก แล้วยังให้ผลลัพธ์ที่แม่นยำอีกด้วย

 

Vaser นวัตกรรมใหม่ของการดูดไขมัน

 

     “ความอ้วนเป็นปัญหาใหญ่และหนักมากสำหรับทุกคน บ่อยครั้งที่การลดน้ำหนักต้องใช้ความพยายาม ความตั้งใจ และวินัยอย่างสูง ซึ่งหลายคนมักยอมแพ้กลางคัน วันนี้เดอะซิบส์ฯ มีเทคโนโลยีใหม่ของการดูดไขมันมาแนะนำให้รู้จักกันคือ Vaser Liposelection

 

     “เวเซอร์เป็นพลังงานคลื่นเสียง อัลตร้าโซนิก หลักของการทำงานของเวเซอร์คือ ใช้พลังงานคลื่นเสียงความถี่สูงเข้าไปทำลายเฉพาะส่วนไขมัน จากที่เป็นก้อนไขมันให้กลายเป็นของเหลวแล้วค่อยดูด เพราะฉะนั้นทำให้สามารถดูดไขมันได้อย่างนุ่มนวล เจ็บน้อย เขียวช้ำน้อย และพักฟื้นสั้น

 

     การดูดไขมันด้วย Vaser Liposelection เป็นเทคโนโลยีที่ได้รับการยอมรับ และเป็นที่นิยมอย่างมากในสหรัฐอเมริกา เนื่องจากมีความปลอดภัยสูง ได้รับการรับรองจากองค์การอาหาร และยาของอเมริกา การดูดไขมันด้วย Vaser Liposelection ได้รับการจดสิทธิบัตรมาตั้งแต่ปี 2545 เนื่องจากพลังงานอัลตราซาวด์ มีความปลอดภัยสูงมาก แต่ทั้งนี้ต้องอยู่ภายใต้การดูแลของแพทย์ผู้เชี่ยวชาญอย่างเคร่งครัด

 

การยกกระชับโดยไม่ต้องผ่าตัด

 

     ผิวหมองคล้ำ รูขุมขนกว้าง ริ้วรอยหางตา ร่องแก้ม ลำคอ หน้าผาก คิ้วตก ตาตก ผิวหย่อนคล้อย รูปหน้าเปลี่ยน ฯลฯ สารพันปัญหาที่ทำให้ผู้หญิงทุกคนวิตกกังวล แต่ต่อไปนี้คุณจะไม่ต้องเครียดกับปัญหาผิวหย่อนคล้อยแล้ว เพราะมีเทคโนโลยีใหม่ที่จะคืนความกระชับให้ผิว โดยไม่ต้องผ่านมีดหมอ

 

     Ulthera คือเทคโนโลยีการรักษาความหย่อนคล้อยของผิวหนังให้ยกกระชับด้วยเครื่อง Ulthera ซึ่งใช้คลื่นเสียงที่มีความจำเพาะเจาะจง และมีความแม่นยำสูงที่เรียกว่า Focus Ultrasound ซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุดในวงการแพทย์ผิวหนังในการส่งพลังงานคลื่นเสียงความถี่สูงไปยังผิวหนัง แล้วเปลี่ยนความร้อนจุดเล็กๆ จำนวนมากมายลงสู่ใต้ชั้นผิวหนัง บริเวณรอยต่อของชั้นกล้ามเนื้อส่วนบน ลงลึกไปยังคลอลาเจนใต้ผิวระดับชั้น SMAS โดยระหว่างการรักษาแพทย์สามารถเห็นสภาพผิวผ่านหน้าจอ (See and Treat) ทำให้ได้การรักษาที่แม่นยำมากขึ้น

 

     “Ulthera เป็นเทคโนโลยีใหม่ที่ใช้ในการปรับรูปหน้า และยกกระชับผิวที่เข้ามาแทนเทอมาจ ข้อจำกัดของเทอมาจคือเป็นคลื่นวิทยุ พลังงานมันจะลงไปได้ชั้นเดียว แต่อัลเทอร่าเป็นคลื่นอัลตร้าซาวด์น พลังงานสามารถลงไปถึง 3 ชั้น ซึ่งเทียบเท่ากับการผ่าตัดดึงหน้าเลย แต่ไม่มีรอยแผล ไม่เขียว บวม ช้ำ ใช้เวลาในการทำประมาณ 45 นาที แต่เห็นผลเร็ว เพราะคลื่นพลังงานจะไปทำให้ผิวหนังหดตัว ผิวจะค่อยๆ ยกกระชับขึ้น และกระตุ้นให้เกิดการสร้างคลอลาเจนใหม่ ข้อดีของอัลเทอร่าอีกอย่างหนึ่งคือเป็นคลื่นอัลตร้าซาวด์น จึงไม่ต้องกังวลว่าไปโดนแดดแล้วจะมีปัญหาหมองคล้ำ ทำครั้งเดียวอยู่ได้ประมาณ 2-3 ปี

 

     สำหรับหมอดารินทร์แล้ว สุขภาพเป็นสิ่งสำคัญที่ทุกคนต้องเอาใจใส่เป็นอันดับต้นๆ แต่ความงาม และบุคลิกภาพก็เป็นสิ่งที่ไม่ควรมองข้าม โดยเฉพาะปัจจุบัน เทคโนโลยีที่มาพร้อมความปลอดภัย ทำให้ ศัลยกรรมไม่ใช่เรื่องที่น่ากลัวอีกต่อไป

 

     “ปัจจุบันศัลยกรรมตกแต่งทำให้เราดูดีขึ้น การที่เราดูดีมันก็สร้างความมั่นใจ และสะท้อนออกมาทางภาพลักษณ์ ซึ่งตัวหมอเองไม่ได้มีความรู้สึกต่อต้านในเรื่องของการศัลยกรรมอะไร แต่ต้องปลอดภัย ทำแล้วดูดี และไม่มีผลเสีย เพียงแต่ว่าทุกอย่างคงต้องศึกษาข้อมูลก่อน ศัลยกรรมทุกอย่างมันมีผลข้างเคียงอยู่แล้ว เช่น อาจจะต้องมีการบวมช้ำ ต้องมีรอยแผล ต้องพักฟื้น เราต้องศึกษาหาข้อมูลทั้งก่อนจะทำ และหลังทำ เราต้องดูหลายๆ อย่างประกอบกัน ประสบการณ์ของหมอ คลินิกที่ได้รับมาตรฐานหรือเปล่า อันนี้เป็นเรื่องเบสิกที่เราจะต้องศึกษาก่อนตัดสินใจทำ ถึงจะไม่มีปัญหาหลังทำค่ะ

 

 

ข้อมูลโดย แพทย์หญิงดารินทร์ ม่วงไทย (The Sib Beauty Clinic)

สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ Tel. 086-416-2058 หรือ info@thesibclinic.com

ที่มา:
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
tomoaijung's profile


โพสท์โดย: tomoaijung
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ทำไม BTS สถานีชิดลม บนชานชาลา ถึงมีกำแพงรั้วมาปิดกั้น?ในที่สุด พี่เสกก็จะไป 'พันธุ์ทิพย์' แล้ว!!!ไม้เรียวอยู่ไหนกองทัพมะกัน ยิงถล่มเรือประมงติดอาวุธจีน ในทะเลจีนใต้เกินไปไหม ยำหมูยอไข่แดงเค็ม 189 บาทดราม่า โง่หรือฉลาดที่ไปฟัง "เดี่ยว สเปเชียล ซูเปอร์ซอฟต์พาวเวอร์"ก้าวสู่ประตูแห่งกาลเวลา ที่วัดเลขธรรมกิตติ์ นครนายกสลด ชายวัย 49 ปี ถูกรถไฟชนเสียชีวิตที่เวียงสระสองสิ่ง... ที่ควรทำ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สลด ชายวัย 49 ปี ถูกรถไฟชนเสียชีวิตที่เวียงสระสองสิ่ง... ที่ควรทำไม้เรียวอยู่ไหนทำไม BTS สถานีชิดลม บนชานชาลา ถึงมีกำแพงรั้วมาปิดกั้น?
ตั้งกระทู้ใหม่