หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ชุดสัมภาษณ์งาน ใส่ยังไงให้สวยพร้อมมั่นใจ

โพสท์โดย naniss

 


บ่อยครั้งที่คุณสาว ๆ ต้องเป็นกังวลกับการตระเตรียมเสื้อผ้าเพื่อใส่ไปสัมภาษณ์งานใหม่ เพราะกลัวไม่เหมาะสมบ้าง ไม่สุภาพบ้าง ครั้นจะให้ใส่เป็นคอเต่ากับสูทตัวโคร่งก็คงจะไม่ไหว สำหรับใครที่กำลังเกิดอาการนอยกับเรื่องนี้อยู่ ลองมาดูคอลเลคชั่นเสื้อผ้าสวย ๆ และเคล็ดลับการเลือกใส่ชุดไปสัมภาษณ์งานให้ดูดี

เคล็ดลับการเลือกแต่งกายในวันสัมภาษณ์งานให้ดูดีและเหมาะสม

เลือกใส่เสื้อผ้าแบบ 2 ชิ้นติดกัน อาจเป็นเสื้อเชิ้ตเรียบ ๆ จับคู่กับกระโปรงแฟชั่นสักตัว หรือกางเกงสแล็ค จะดูเหมาะสมและสุภาพมากกว่าชุดเดรส และควรเลือกผ้าที่ไม่บางหรือกระโปรงสั้นมากจนเกินไป

สีและลวดลายก็สำคัญ ไม่ควรเลือกชุดสีแซ่บหรือแอคเซสซอรี่ที่มีลวดลายซ้ำซ้อนจนดูปวดตา แนะนำว่าสีที่เหมาะที่สุด คือ โทนสีอ่อน เช่น ขาว ครีม ฟ้าอ่อน ส้มอ่อน น้ำตาล เป็นต้น

หารองเท้ามาสวมใส่ให้เหมาะสม เก็บรองเท้าตอกหมุด เปลือยส้นแบบแฟชั่นจ๋าไว้เสียก่อน แล้วหยิบรองเท้าคัชชูมาใส่จะดีกว่า อาจเลือกเป็นส้นสูงประมาณ 1-2 นิ้ว เพื่อช่วยเสริมบุคลิกและท่าทางการเดินให้ดูดีมากยิ่งขึ้น

ที่มา Voosha

 

ที่มา: voosha.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
naniss's profile


โพสท์โดย: naniss
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เมื่อสาวเจอความทรงจำที่หายไป..มาอยู่ที่ใต้สะพานลอย"หนุ่ม กรรชัย" ลั่น! ไม่ทะเลาะกับเด็ก แต่ผู้ใหญ่ไม่แน่..หลังต้องอ่านข่าวลัทธิเชื่อมจิตการพบงูทะเลยักษ์ ในปี 2391ที่สุดของความพยายาม!! เมื่อคุณพ่อเผลอทำเงินตกในเครื่องทำลายเอกสาร เลยให้ลูกชายช่วยต่อให้ใหม่ใช้เวลา 3 สัปดาห์ เเละเเล้วก็สำเร็จ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เมื่อสาวเจอความทรงจำที่หายไป..มาอยู่ที่ใต้สะพานลอยเอาอีกแล้ว! เขมรก็อปปี้หนังไทย เรื่องเด็กหญิงวัลลี ยอดกตัญญู?รู้ยังค่าเทอม "จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย" ค่าธรรมเนียมการศึกษา ปี 2567สรุปดราม่า "กุสุมา สันป่าเหียง"
ตั้งกระทู้ใหม่