หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ภารกิจปลุก "ชายแท้" ให้หันมาชอบเกย์อย่างคุณ

โพสท์โดย กิตตินันท์

ถ้าคุณดันไปชอบผู้ชายแท้ 100 เปอร์เซนต์เข้า ทั้งๆที่รู้ว่าเค้าอาจไม่ได้ชอบคุณเลยแม้แต่น้อย เรามีวิธีการเผด็จศึกเอาผู้ชายคนนั้นมาเป็นของเรากัน เพราะแอดมินก็เป็นคนหนึ่งที่นำมาใช้แล้วผู้ชายหลายๆคนก็มีใจให้มาแล้วครับ

1. นิสัย นิสัยนั้นเป็นตัวสำคัญมากๆเลยคับ การที่จะทำให้ผู้ชายแท้ๆมาชอบเรานั้น ขึ้นอยู่กับนิสัยว่าเรา การกระดี๊กระด๊าเกินหน้าเกินตา (หรือพูดง่ายๆคือสาวแตก) นั่นไม่ได้ส่งผลทำให้พวกเขาชอบคุณเลย (ผมหมายถึงความสัมพันธ์แบบคนรัก)  นอกจากนั้นแล้วการมีนิสัยเป็นธรรมชาติของตัวเราเอง  จะทำให้เขาเห็นตัวตนของเราอย่างแท้จริง  ซึ่งถ้าคุณเป็นคนที่มีนิสัยเป็นมิตรกับทุกคน (แน่นอนไม่มีใครดีเลิศไปหมด) น่าคบหา น่าเข้าใกล้ ก็จะทำให้เขาชอบคุณ ผมหมายถึงความชอบทั่วไป ความชอบแบบเพื่อน ความชอบแบบพี่น้อง  แต่ถ้าหากคุณใส่นิสัยความเป็นผู้หญิงลงไปบ้างนิดหน่อย ย้ำนะคับว่านิดหน่อย เช่น การออดอ้อน การเอาใจใส่ดูแลเขาและอื่นๆอีกมากมาย ที่ไม่ใช่ความงี่เง่า เอาแต่ใจ ก็อาจจะทำให้เขาสนใจในตัวคุณขึ้นมาบ้าง แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นคุณต้องทำให้เขาแน่ใจด้วยว่า คุณก็ชอบเขาเหมือนกัน และสิ่งที่ตามมาด้วยนิสัยก็คือ

2.หน้าตา รูปร่างและบุคลิก หน้าตานั้นก็มีส่วนสำคัญเช่นกัน แม้แต่พวกคุณเอง ใครบ้างที่กล้าพูดว่าชอบใครโดยที่ไม่สนหน้าตาเลย โดยเฉพาะครั้งแรกที่เจอกันนั้น คุณยังไม่รู้จักนิสัยตัวตนที่แท้จริงของเขาเลย จะมีอย่างเดียวที่คุณมองเห็นได้ก็คือ เขาหน้าตาดี!!!

แต่สิ่งที่จะพูดต่อไปนี้คือ คุณไม่จำเป็นต้องหน้าตาหล่อเหลาหรอกคับ ขอแค่ดูดีหรืออยู่ในขั้นที่ไม่น่าเกลียดก็น่าจะเพียงพอแล้ว เกย์หลายคนพยายามที่จะทำหน้าทำตาให้ สวย!!! แทนที่จะทำให้หล่อ ผู้ชายแท้ๆคงไม่อยากเดินกับผู้ชายที่ทำหน้าสวยหรอกคับ รวมทั้งการแต่งตัวด้วย ยิ่งบุคลิกสำคัญใหญ่ ยิ่งคุณแสดงบุคลิกความเป็นผู้หญิงมากๆแล้ว ยิ่งไม่ส่งผลดีต่อตัวคุณเลยแม้แต่น้อย ผมขอแนะนำให้คุณทำบุคลิกของคุณให้เป็นธรรมชาติที่สุด อย่าใส่ความกระดี๊กระด๊า (ความแรด) ให้มากจนเกินงาม คุณสามารถแสดงออกได้คับ แต่ให้มันพอดีๆ ดูน่ารักๆหน่อยๆพอ นั่นจะเป็นการเพิ่มเสน่ห์ให้ตัวคุณให้เขามาชอบเราอีกด้วย

เมื่อมีความรักให้แก่กันแล้ว ควรทำตัวอย่างไร? ก่อนอื่นคุณต้องพยายามเข้าใจในตัวเขาให้มากๆ เนื่องจากเขาไม่ใช่เกย์เขาเป็นผู้ชายแต่มาชอบเรา การที่ผู้ชายแท้ๆมาชอบเกย์ไม่ได้หมายความว่าเขาจะเป็นเกย์ เพียงแค่เขาชอบในตัวตนของเราเท่านั้น พูดง่ายๆคือเขารักที่เป็นเรา ไม่ใช่มารักคุณเพราะว่าคุณเป็นเกย์

อย่างที่บอกไปคือ เขาชอบเราเพราะเป็นเรา คุณกำลังจะทำผิดพลาด ถ้าเกิดคุณพยายามจะมีเพศสัมพันธ์กับเขาโดยที่คุณเป็นคนเร่งเร้า หรือไม่ได้อยู่ในสถานการณ์และเวลาที่ทำให้พาไป ขอเน้นว่า อย่าเด็ดขาด การมีสัมพันธ์รักกันไม่ใช่เรื่องแปลก คุณสามารถที่จะหอม กอด จูบกันได้ หรืออาจจะมากกว่านั้น แต่ผมขอแนะนำให้สถานการณ์มันพาไปเท่านั้น คุณต้องควรจดจำไว้เสมอว่าเขาชอบคุณ เพราะความเป็นตัวคุณ ไม่ใช่ชอบคุณเพราะความต้องการทางเพศเหมือนที่เกย์ทั่วไป(หรือแม้แต่ชายหญิง) มักมีกัน ฉะนั้นจงใช้ความรักของคุณใส่ใจเขา แสดงออกมาทางความรู้สึกไม่ใช่ร่างกายให้เขารู้ว่าคุณรักเขาเพียงใด

และบางครั้งคุณไม่จำเป็นที่จะต้องใช้คำว่าแฟนกันก็ได้ เพียงแค่เราและเขารู้กันว่าเราสองคนรักกันแค่นั้นก็เพียงพอแล้ว (ให้นึกถึงเพลง ไม่ต้องรู้ว่าเราคบกันแบบไหน อิอิ) คุณต้องเข้าใจธรรมชาติของเขาให้มากว่า เขาก็คงอายและแคร์สายตาสังคมเรื่องที่เขามีแฟนเป็นเกย์ คุณไม่จำเป็นต้องแสดงความเป็นเจ้าของเพราะนั่นจะทำให้เขาเบื่อในตัวคุณ ไม่ควรหึงหวงจนรุนแรง อาจจะมีการแสดงอาการบ้างแต่ไม่ควรมากและอย่าพยายามทำตัวงี่เง่า ไม่มีผู้ชายคนไหนชอบผู้หญิงงี่เง่าและแน่นอนว่า ก็คงไม่ชอบเกย์ที่งี่เง่าเช่นกัน อย่าลืมเอาไปลองใช้นะครับ
ที่มา: www.gay-i-am.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
306 VOTES (4.5/5 จาก 68 คน)
VOTED: paktronghie, หวั่นใจ๋, landing ufo, vho, เหอๆๆๆ, BlackSun, spokedark, Laserr
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
มาเลเซียเงียบ คนแห่เที่ยวไทยไม่หยุด เหตุผลนี้รู้แล้วต้องร้อง "ว้าว"หมูเด้งอาจต้องโบกมือลาเขาเขียว แฟนคลับใจหาย แต่เข้าใจเหตุผลอื้อหือ อย่างสวยเลย งานหล่อรูป "พระราม" สวยดีมากๆเลยแท้คุณยายที่ไม่เชื่อใจธนาคารนำเงินฝังดิน สุดท้ายกลายเป็นเศษกระดาษฉายา 'ญาญ่า 100 ชุด' สมฐานะนางเอกละครหนึ่งในร้อยครูเบญ ก้าวต่อไปบนเส้นทางชีวิต หลังเผชิญมรสุมผลสอบภาค ก. และ ข.วัวทองสัมฤทธิ์​ นั่งรักษาทะเลสาบคุนหมิง​มาเกือบ 300 ปี‼️เกร็ดความรู้นิสัยคุณ 10 ข้อที่ทำร้ายสมองหมูเด้ง ฟีเวอร์ไม่หยุด! สวนสัตว์เปิดเขาเขียวเปิดระบบชมสด 24 ชั่วโมง ตอบรับกระแสความน่ารักเกินต้านญี่ปุ่นเตือนภัยฝนตกหนักในเมืองโนโตะ จังหวัดอิชิคาวะ จากพายุปูลาซัน5 เทคนิคแต่งหน้าท้าลมหนาวspacious: กว้างขวาง กว้างใหญ่ มีเนื้อที่มาก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ฉายา 'ญาญ่า 100 ชุด' สมฐานะนางเอกละครหนึ่งในร้อยหมูเด้ง ฟีเวอร์ไม่หยุด! สวนสัตว์เปิดเขาเขียวเปิดระบบชมสด 24 ชั่วโมง ตอบรับกระแสความน่ารักเกินต้าน
เจเจ กฤษณภูมิ & ต้าเหนิง กัญญาวีร์ @ Harper's BAZAAR Thailand August 2024Goddess of Ayothaya 🇹🇭ด้วยไหม ริมทะเล.Lloyd Vincent Calunia. สิงค์โปร์
กระทู้อื่นๆในบอร์ด เกย์
ช่วงนี้หนุ่มอินโด กำลับเทรนค่ะบอย นายแบบหนุ่มหล่อ หน้าคมเข้ม แซ่บสไตล์ไทยMickey Slip นายแบบ ลำใหญ่เท่าแขน นักรีวิวสายแซ่บอาฉี เน็ตไอดอลหนุ่มสายโชว์ หุ่นแซ่บมาก เป้ๅแน่นดาวเด่น
ตั้งกระทู้ใหม่