หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ผู้หญิงช่วงวัย 20 ปี ใส่กระโปรงสั้นที่สุด

Share แชร์โพสท์โดย naniss

 ผู้หญิงช่วงวัย 20 ปี ใส่กระโปรงสั้นที่สุด

ผู้หญิงช่วงวัย 20 ปี ใส่กระโปรงสั้นที่สุด

เรื่องการแต่งตัวกับผู้หญิงเห็นจะเป็นอะไรที่แยกจากกันไม่ได้ สาวเปรี้ยวที่มีความมั่นใจในตัวเองแสดงออกถึงความเป็นตัวตนส่วนหนึ่งออกมาทางเสื้อผ้า และหนึ่งใน
เสื้อผ้าชิ้นนั้นก็คือ "กระโปรงมินิสเกิร์ต" ผลการสำรวจจากเว็บขายสินค้าออนไลน์แห่งหนึ่งของอังกฤษระบุว่า ช่วงอายุที่ผู้หญิงใส่กระโปรงกันสั้นที่สุดคือในวัย 20 ปี
อันเป็นช่วงที่ผู้หญิงบอกลาวัยรุ่นตอนปลายและก้าวเข้าสู่ความเป็นผู้ใหญ่เต็มตัวนั่นเอง

ผลการสำรวจจาก ชี้ว่าเด็กสาววัยทีนเริ่มใส่กระโปรงแฟชั่นสั้น หรือมินิสเกิร์ตกันตั้งแต่อายุ 14 ปี โดยเริ่มต้นความยาวที่ 18 นิ้ว ก่อนที่จะร่นความยาวโดย
เฉลี่ยขึ้นมาเป็น 14 นิ้ว ในช่วงวัย 16-19 ปี จากนั้นจึงไต่สั้นลง ๆ เรื่อย ๆ เหลือแค่ 12.5 นิ้ว ในช่วงอายุ 20-23 ปี ซึ่งนับว่าเป็นช่วงวัยที่ใส่กระโปรงกันสั้นที่สุด
เปิดเผยผิวพรรณเรียวขาอวดประชันกันมากที่สุด และหลังจากใส่กระโปรงสั้นกันเต็มที่แล้ว ความยาวของกระโปรงก็ค่อย ๆ ยืดคืนกลับมาทีละนิดละหน่อย เริ่มต้น
จากหย่อนลงมาราวนิ้วกว่า ๆ เมื่อคบแฟนแบบจริงจัง และหยุดอยู่ที่ความยาวเท่านั้นจนช่วง 28-34 ปี พอเริ่ม 30 ปลาย ๆ ย่างเข้า 40 ก็กลับมาสู่กระโปรงยาวราว
14 นิ้วอีกครั้ง และเริ่มกลายเป็นกระโปรงยาวคลุมเข่าเมื่ออายุแตะเลขห้า ก่อนจะรู้สึกสบายอกสบายใจสบายตัวที่ได้ใส่กระโปรงยาวปิดครึ่งแข้งลงมาเมื่ออายุอานาม
60 ปีขึ้นไป

ลองมาดูกันชัด ๆ อีกสักทีถึงพัฒนาการความยาวและการหดสั้นในการใส่กระโปรงของผู้หญิงในช่วงอายุต่าง ๆ

อายุ 14 ใส่กระโปรง 18 นิ้ว

อายุ 16-19 ใส่กระโปรง 14 นิ้ว

อายุ 20-23 ใส่กระโปรง 12.5 นิ้ว

อายุ 39+ ใส่กระโปรง 14 นิ้ว

อายุ 49+ ใส่กระโปรงยาวคลุมเข่า

อายุ 60+ ใส่กระโปรงยาวปิดแข้ง


เห็นแล้วก็สรุปได้ว่าผู้หญิงที่เปรี้ยวเฉี่ยวเข็ดฟันที่สุดน่าจะเป็นในวัย 20 ต้น ๆ และยังคงนิยมใส่กระโปรงสั้นกันไปจนถึงวัย 40 กว่า ๆ เลยทีเดียว แม้จะเป็น
โพลจากอังกฤษแต่ก็คาดว่ามีส่วนใกล้เคียงกับผู้หญิงไทยอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียวค่ะ แต่อย่างไรก็ตามไม่ว่าจะแต่งตัวกันด้วยกระโปรงแบบไหน ขอให้แต่งให้เหมาะสม
และรู้จักกาลเทศะก็นับว่าสวยแล้วล่ะจ้ะสาว ๆ จ๋า

ที่มา Voosha

ที่มา: voosha.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
naniss's profile


โพสท์โดย: naniss
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เมื่อท่านรมต.ลาว เม้นแซะไทย ลั่น ถึงลาวไม่หลุดพ้นจากประเทศด้อยพัฒนา..แต่ลาวไม่มีขอทานแบบไทย!?5 ราศีที่จะมีโชคลาภ พุ่งแรง มีโอกาสได้เงินก้อนใหญ่ในช่วงนี้!ควนยักษ์กมลา สถานที่ลึกลับแห่งภูเก็ต ที่ซ่อนตำนานเอาไว้กว่า 30 ปี?สุสานวัดดอน. สุสานกลางกรุง!ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!โป๊ะแตกอีก! เมื่อเขมรพยายามตัดต่อวิดีโอเพื่อใช้อ้างว่า "สงกรานต์" คือของเขมรแต่โบราณ?นักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้attraction: สถานที่ท่องเที่ยวแม่น้ำที่อันตรายที่สุดในโลก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่ฮ่องกงพูดถึงนักท่องเที่ยวไทยattraction: สถานที่ท่องเที่ยวยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!4ปีเกิดงานเงินสุดปัง ช่วงนี้พลังธาตุเปลี่ยน แนะนำไปทางนี้ต่อ พยากรณ์โดย ซินแสน้อย เเต้เอี่ยงคัง
ตั้งกระทู้ใหม่