หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

Audition จับมือกับ Crispy Song กับเพลงฮิตโดนใจ เดือนพฤษภาคม

โพสท์โดย I sea u

Audition จับมือกับ Crispy Song กับเพลงฮิตโดนใจเหล่าขาแดนซ์ 

เดือนพฤษภาคม เตรียมมาวัดความร้อนแรงในตัวคุณ
กับเพลง "อุณหภูมิ" - Yellow Submarine
ออดิชั่น ฉลองก้าวสู่ปีที่ 8 ด้วยศักดิ์ศรีความเป็น เกมแดนซ์ออนไลน์สุดฮิตอันดับ1 ของเมืองไทย จากPlayParkที่ตอบโจทย์ทุก Lifestyle ของวัยรุ่นมากที่สุด ต้อนรับSeason 4 เดือนพฤษภาคม ด้วยเพลงที่มาแรง ถูกใจขาแดนซ์ ชาวออดิชั่น และถูกโหวตมากที่สุดเป็นอันดับหนึ่งกับเพลง “อุณหภูมิ” ของ Yellow Submarineเอ๊ะจะเกี่ยวกับการวัดความร้อน กันรึป่าว อันนี้ไม่ใช้จ้า อยากรู้กันแล้วสิ ว่าอุณหภูมิที่ว่านั้น คืออะไร ไปกันเลยจ้า...@_@...

"อุณหภูมิ (Temperature)" ซิงเกิ้ลใหม่จาก Yellow Submarine กับความเป็น Alternative – Modern rock , ด้วยเนื้อหาที่ตรงไปตรงมา แฝงความเท่ห์ในเมโลดี้และชั้นเชิงทางดนตรี แต่สัมผัสและ เข้าถึงได้ไม่ยาก โดยใช้ระยะเวลา ทำนานถึง 3 ปี ความคิดสร้างสรรค์ในเพลงล้วนได้มาจากการเก็บเกี่ยวประสบการณ์ที่ผ่านมาทั้งหมดตลอดระยะเวลาทำเพลงนี้ เขียนเนื้อร้องโดย เบียร์ ( ศิวัช วัชรวรรณี ) นักร้องนำ โดยได้แรงบันดาลใจมาจาก ช่วงที่บ้านเมืองเกิดความสับสนวุ่นวาย และมีเหตุการณ์รุนแรงต่างๆเกิดขึ้น เนื้อร้องเพื่อเตือนใจถึง อารมณ์โกรธ โมโห เปรียบดั่งเช่น อุณหภูมิ มาได้ทุกฤดู หากแต่เพียง แค่ทำใจให้สงบ แล้วทุกอย่างจะดีขึ้นเอง

"อุณหภูมิ (Temperature)" 
นอกจากจะเขียนเนื้อร้องโดยนักร้องนำ และเรียบเรียงโดย Yellow Submarineเองแล้ว ซิงเกิ้ลนี้ยังทำงานร่วมกับ Audiojiffyโปรดิวเซอร์มืออาชีพ และได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจากครอบครัว Crispy Sound เกิดเป็นเพลงที่สมบูรณ์ พร้อมสื่อสารไปสู่ทุกๆอุณหภูมิในใจ ของทุกๆคน
 
แต่เอ๊ะ แค่นี้ยังไม่พอจ้าาา... เพื่อชาวออดิชั่นของเราแล้ว แค่นี้ยังน้อยไป เรายังมีบทสัมภาษณ์สุดพิเศษ
ที่ Yellow Submarine ได้ฝากมาถึงเพื่อน ๆ ๆ ชาวออดิชั่นกันด้วยนะจ้าา อยากรู้แล้วใช่ไหมละ ไปกันเลย
 
Yellow Submarine ก่อตั้งขึ้นในปี 2010 โดย " ศิวัช วัชรวรรณี " (เบียร์ ) นักร้องนำ ซึ่งหลายคน
อาจรู้จักจากผลงานการเป็น Live Sound Engineer ให้ศิลปินชื่อดัง อาทิ BetterWeather , Playground , TUAN ( Daytripper ) และผลงานการทำเพลงเบื้องหลังต่างๆอีกมากมาย โดยมี มือกีตาร์มากประสบการณ์ 
นั่นคือ ( นัท ) " วชิรศักดิ์ สุขลาภ " พร้อมทั้ง " จิรายุ แซ่ตั้ง " ( ตู้ ) มือเบส และ "สุธรรมรักษ์ มะลิทอง" (รักษ์) มือกลอง สองสายเลือดใหม่ ที่มาพร้อมฝีมือและความตั้งใจ
 
วง Yellow Submarine รวมตัวกันได้ยังไง?
เบียร์ : เริ่มจากผม เบียร์ (นักร้องนำ) เป็นคนทำงานเบื้องหลัง รวมทั้งเป็นซาวด์เอนจิเนียร์ให้กับศิลปินต่างๆ อยู่มาวันนึง ที่รู้สึกอยากสนุก ก็เลยวางโปรเจคทำเพลงตัวเองซะเลย ก็เลยนึกถึงพี่นัท (มือกีต้าร์) ซึ่งรู้จักมานาน เป็นคนมีความสามารถ และนิสัยใจคอเข้ากันได้ดี ทำงานแล้วน่าจะเข้ามือกัน เลยชักชวนมาทำวงนี้ด้วยกันครับ

นัท : ครับ ส่วนน้องอีกสองคน น้องตู้ (มือเบส) เป็นน้องที่เบียร์รู้จัก แล้วเบียร์มีโอกาสไปเห็นตู้ประกวดดนตรี แล้วเห็นว่ามีฝีมือเลยชักชวนกันเข้ามา รักษ์ (มือกลอง) ก็เช่นกันครับ เป็นรุ่นน้องของเบียร์ ที่เคยให้เบียร์ช่วยทำเพลงให้ เบียร์เลยชวนมาทำวงด้วยกัน
เบียร์ : เลยเป็นพวกเราครับ Yellow Submarine
 
เพลง "อุณหภูมิ" เป็นเพลงที่บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับอะไร ... และ มีแรงบันดาลใจในการแต่งเพลงมาจากไหน?
เบียร์ : อุณหภูมิ (Temperature) ซิงเกิ้ลใหม่จาก Yellow Submarine กับความเป็น Alternative – Modern rock , ด้วยเนื้อหาที่ตรงไปตรงมา แฝงความเท่ห์ในเมโลดี้และชั้นเชิงทางดนตรี แต่สัมผัสและ เข้าถึงได้ไม่ยาก โดยใช้ระยะเวลาทำนานถึง 3 ปี ความคิดสร้างสรรค์ในเพลงล้วนได้มาจากการเก็บเกี่ยวประสบการณ์ที่ผ่านมาทั้งหมดตลอดระยะเวลาทำเพลงนี้

รักษ์ : อยากให้เพื่อนๆ ทุกคนได้มาลองฟังเพลงของพวกเรา เพราะเนื้อหาของเพลงนั้นจะเป็นในเรื่องของการให้กำลังใจ ซึ่งสามารถส่งต่อเพลงนี้ไปให้กับใครก็ได้ที่เราอยากจะสื่อบอกกับเค้าออกไปว่าเรายังเป็นห่วง และคอยให้กำลังใจเค้าอยู่

ตู้ : แรงบันดาลใจของเพลงมาจากที่ทุกวันนี้เราต่างก็เห็นความวุ่นวายที่เกิดขึ้นในบ้านเมืองของเรา จึงอยากจะบอกเล่าว่า ให้ทุกคนนั้นต่างทำใจเย็น ๆ ร่มๆ ต่อกันอย่าใจร้อนเหมือนกับอุณหภูมิบ้านเมืองเราในตอนนี้

นัท : เพลงก็เป็นการบอกเล่าในชีวิตประจำวัน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของความรัก ความไม่เข้าใจกันของเพื่อน พี่น้อง ไม่ว่าจะทำอะไร จะทะเลาะกันแบบไหนมันก็คืออุณหภูมิในร่างกายเรา เพียงแค่เราทำใจให้สงบ ก็สยบความเคลื่อนไหวต่างๆได้
 
ในวง Yellow Submarine รู้จักกับเกม Audition กันหรือป่าวคะ
เบียร์ : รู้จักครับ เพราะว่าเกม Audition เป็นเกมที่เกี่ยวกับเพลงและการเต้น ซึ่งภายในเกมก็มีหลากหลายแนวเพลง ให้เพื่อนๆ ได้เข้ามาเล่น เป็นอีกช่องทางนึงที่คนทำเพลงทั้งหลายรู้จักและอยากนำเพลงเข้ามาลงในเกมออดิชั่น

นัท : เกม Audtionเกมเต้นอันดับ 1 ของเมืองไทย ใครๆ ก็ต้องรู้จักอยู่แล้วครับ เพราะว่าภายในเกมนั้นเป็นเหมือน Music Station ที่รวมเพลงต่างๆ ไว้อยู่ที่นี่

ตู้ : รู้จักครับเมื่อก่อนเคยเล่นกับพี่สาว ติดมาก ตอนนั้นเล่นจนคีย์บอร์ด ปุ่ม Spacebar กับ ลูกศรกดไม่ติดเลยครับ เล่นจนดึกจนดื่น จนพ่อสับคัตเอาท์(555)

รักษ์ : รู้จักครับ และก็เคยเล่นมาก่อน เป็นเกมที่เล่นสนุก เล่นไปฟังเพลงไป เพลินดีครับ ตัวละครในเกมก็น่ารักมาก
 
รู้สึกอย่างไรที่ เพลง อุณหภูมิ - Yellow Submarine ได้มาเป็น ส่วนหนึ่งของเกม Audition
เบียร์ : ต้องขอขอบคุณเกม Audition ที่ให้โอกาสให้เพลงพวกเราได้เป็นส่วนหนึ่งในเกม Audition ที่เป็นเกมที่ชื่อชอบและหลายๆคนให้ความสนใจ เป็นอีกประสบการณ์ความรู้สึกที่เยี่ยมมากๆครับ ที่จะมีเพลงที่แต่งเองได้ไปอยู่ในเกม ให้ทุกๆคน ได้เล่นกัน จะเป็นอีกความทรงจำที่คงไม่มีวันลืม

นัท : ตื่นเต้นและดีใจมากครับ ที่ค่ายเกมยักษ์ใหญ่อย่างเอเชียซอฟท์ได้ให้ความสนใจ และเปิดโอกาสให้เพลงของพวกเราเข้าไปอยู่ในเกม และที่สำคัญต้องขอขอบคุณเกม Audition ด้วยครับที่ทำให้เราได้มาเป็นส่วนหนึ่งของเกม ที่จะมาสร้างความสนุก และความเพลิดเพลินให้กับเพื่อนๆ

ตู้ : รู้สึกปลาบปลื้มเอามากๆ ที่เพลงของพวกเราได้เข้ามาอยู่ในเกม Audition ซึ่งเป็นเกมที่ตัวเองได้เคยเล่น แต่วันนี้จะได้มาเล่นเกมที่มีเพลงของพวกเราอยู่ด้วย

รักษ์ : ขอบคุณเกม Audition มากๆ เลยครับ ที่วันนี้ได้ให้โอกาสวง Yellow Submarine ได้มีเพลงที่ตัวเองแต่งเองเข้าไปอยู่ และเป็นส่วนหนึ่งของเกมด้วยครับ
 
วง Yellow Submarine มีอะไรอยากจะฝากบอกเพื่อนๆ ชาว Audition ไหมเอ่ย?
เบียร์ : พวกเราได้ตั้งใจ ผลิตผลงานเพลงดีๆ จังหวะโดนๆ แบบนี้กับเพลง "อุณหภูมิ"- Yellow Submarine ก็อยากจะฝากขาแดนซ์ได้ฟังกัน และเข้ามาแดนซ์กับเพลงของพวกเราเยอะๆ นะครับ

นัท : ก็ขอฝากเนื้อฝากตัว กับผลงานเพลงชิ้นแรกที่ได้เข้ามาอยู่ในเกม Audition ด้วยนะครับ ยังไงแล้วก็เข้ามาแดนซ์ เข้ามาฟังกันเยอะๆ นะครับฝากติดตามผลงานเพลงของพวกเราต่อไปด้วยนะครับ
 
ตู้ : ผลงานเพลง "อุณหภูมิ" ก็จะเข้ามาอัพเดทอยู่ในเกมเร็วๆ นี้ ยังไงก็ขอฝากผลงานเพลงดีๆ เพราะๆ ไว้ในใจของเหล่าเกมเมอร์ Audition ด้วยครับ
 
รักษ์ : เพลงเพราะๆ เนื้อหาดีๆ กับเพลง "อุณหภูมิ" แบบนี้เพื่อนๆ ก็อย่าพลาด! ที่จะเข้ามาแดนซ์กันนะครับ
 
เพื่อนๆ สามารถติดตามผลงานเพลงดีๆ ของวง Yellow Submarine ได้ที่ไหน อย่างไรบ้างคะ?
เบียร์ : ขอเป็นตัวแทนวง Yellow Submarine ตอบเลยนะครับ เพื่อนๆพี่ๆน้องๆสามารถ ติดตามผลงาน Yellow Submarine ได้ที่แฟนเพจ www.facebook.com/YSM99 , ยูทูปชาแนล YSM Official รวมถึงฟังและสนับสนุนเพลงพวกเราอย่างถูกลิขสิทธิ์ ได้ในทุกๆแอพ เช่น Deezer , KKbox , iTune Store , คลื่นวิทยุทั่วประเทศ และรายการโทรทัศน์ รวมถึงงานเทศกาลคอนเสิร์ต ที่พวกเราไปทำการแสดง ถ้าเจอก็ทักทายกันได้เลยนะครับ
นัท,ตู้ ,รักษ์ : ฝากเนื้อ ฝากตัว และผลงานเพลงดีๆ ที่พวกเราตั้งใจทำเต็มที่ชิ้นนี้ด้วยนะครับ ขอบคุณครับ


ว้าว!!!! หนุ่ม ๆ วง Yellow Submarine ปากหวานกันจริง ๆ แถมเพลงนี้ ยังเป็นที่ถูกอก ถูกใจขาแดนซ์ด้วยสิ อยากรู้ว่าเดือนต่อไปเพลงไหนฮิต เพลงไหนจะโดนใจชาวออดิชั่น ต้องคอยติดตามกันดี ๆ นะจ้าาาา เพราะออดิชั่นยังมี Song Recommend ดี ๆ เอาไว้ให้เพื่อน ๆ อีกเยอะ และสามารถติดตามกิจกรรม หรือ ข้อมูลข่าวสารอื่นๆ ความเคลื่อนไหว ได้ผ่านทา

AUDITION.PLAYPARK.COM

และ

facebook.com/ Audition Thailand

 
Audition มาเมื่อไหร่...มันส์เมื่อนั้น
Audition Dance Onlineเกมเต้นออนไลน์สัญชาติเกาหลี เปิดตัวในเมืองไทยครั้งแรกเมื่อเดือนสิงหาคม ปี 2006 สร้างปรากฏการณ์ในเกมออนไลน์ที่ได้รับกระแสตอบรับจากผู้เล่นแรงสุดๆแบบฉุดไม่อยู่ ด้วยองค์ประกอบของสีสันตัวละคร ที่น่ารักสดใส, มีแฟชั่นมอลล์ ที่มีแบบเสื้อผ้าหลากหลายสไตล์ให้เลือก รวมทั้งเพลงฮิตทั้งไทยและต่างประเทศจากทั่วโลก ที่อัพเดทให้เข้ามาฟังและเต้นกันมากมาย ทำให้ Audition เป็นคลับแดนซ์ สุดฮิต อันดับ 1 ของเมืองไทย ด้วยโหมดการเต้นกว่า 67 โหมด เพลงไทยและต่างประเทศรวมอีกกว่า 400 เพลงให้เลือกเต้น แฟชั่นเครื่องแต่งกายและไอเทมต่างๆถึง 6,700 ชิ้น และ ยอดผู้ลงทะเบียนกว่า 19ล้าน ID
 
* * * * * * * * *
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)
คุณภาราดา เกียวจันทึก โทร. 081-907-4741081-907-4741, คุณพรทิวา กงนะรินทร์ โทร. 085-095-4007085-095-4007
 
ที่มา:
Tags  Audition
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: I sea u
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยอิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธเกิดเหตุม้วนเหล็กกลิ้งทับคนตาย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออกชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่อง
ตั้งกระทู้ใหม่